Top 4 kem trị sẹo hiệu quả và được mua nhiều trong năm 2018

11/12/2018 09:00 GMT+7

Sẹo là một trong những vấn đề “nhức nhối” mà bất cứ ai cũng từng gặp phải. Tuy nhiên, để tìm ra giải pháp điều trị sẹo thành công lại là một nỗi lo lắng, băn khoăn to lớn khác của nhiều người.

Cũng chính vì hiểu được những nỗi niềm trăn trở đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ xin gửi đến bạn “Top 4 kem làm mờ vết sẹo hiệu quả và được mua nhiều nhất trong năm 2018”, và hứa hẹn sẽ vẫn không có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong năm 2019. Cùng tìm hiểu nhé!
1. Kem Scar Esthetique
Là một trong những “siêu phẩm” thuộc dòng sản phẩm trị sẹo của thương hiệu Scar Heal thuộc Tập đoàn Scar Heal Inc Mỹ. Kem Scar Esthetique chuyên hỗ trợ ngăn ngừa và làm mờ các vết sẹo như sẹo thâm do mụn, côn trùng cắn, thủy đậu, trầy xước,…
Kem điều trị sẹo Scar Esthetique được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ, hàng triệu người trên thế giới tin dùng. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm của Scar Heal đều được đặt hàng trực tiệp với Công ty Scar Heal Hoa Kỳ (nay đổi tên thành Rejuvaskin), và gởi về Việt Nam qua đường hàng không, nên sản phẩm luôn được cập nhật, bán đúng với giá niêm yết:
- Scar Esthetique 10ml giá 400.000 đồng cho trường hợp sẹo nhẹ, ít mới hình thành.
- Scar Esthetique 30ml, giá 750.000 đồng cho trường hợp vết thâm khá nhiều.
- Scar Esthetique 60ml, giá 1.300.000 đồng với trường hợp bị vết sẹo lớn, nhiều chỗ như sẹo do thủy đậu, sẹo lâu năm…
2. Gel Scar Rejuvasil
Đứng ở vị trí thứ 2, cũng là một trong những “siêu phẩm” thuộc dòng trị sẹo của thương hiệu Scar Heal, đó chính là Gel Scar Rejuvasil - chuyên hỗ trợ ngăn ngừa các vết sẹo “cứng đầu” như sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật,…
Thành phần chính trong gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil là Silicone y tế cao cấp cùng các
chiết xuất từ thiên nhiên giúp tạo màng bảo vệ vùng da điều trị khỏi vi khuẩn, kích thích tế bào phục hồi, làm xẹp sẹo lồi và phì đại.
Khám phá công dụng vượt trội mà Gel Scar Rejuvasil mang lại là:
- Hiệu quả tối đa với các loại sẹo lồi, sẹo phì đại.
- Ngăn ngừa hình thành và phát triển sẹo lồi, sẹo phì đại.
- Bổ sung dưỡng chất giúp phục hồi tổn thương trên bề mặt da.
- Tạo lớp màng mỏng để bảo vệ và giữ ẩm cho vùng da bị sẹo.
Sản phẩm Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil đều được các chuyên gia Mỹ đánh giá cao, chất lượng tốt, và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng, nhất là bán đúng với giá niêm yết:
- Scar Rejuvasil 10ml giá 450.000 đồng phù hợp với người có vết sẹo nhỏ, thời gian khoảng 1 năm.
- Scar Rejuvasil 15ml giá 150.000 đồng phù hợp với người có vùng sẹo nhỏ.
- Scar Rejuvasil 30ml giá 1.100.000 đồng phù hợp với người sở hữu vết sẹo lớn.
3. Miếng dán trị sẹo Scar FX
Đứng ở vị trí thứ 3, là một sản phẩm trị sẹo cũng lợi hại và hiệu quả không kém, đó chính là miếng dán Scar Fx - chuyên hỗ trợ ngăn ngừa sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật. Đặc biệt, rất tiện lợi cho những người thường xuyên tiếp xúc môi trường ô nhiễm bên ngoài. Nhằm bảo vệ vùng da bị sẹo khỏi vi khuẩn xâm nhập, hỗ trợ cho việc điều trị sẹo diễn ra tốt hơn.
Miếng dán trị sẹo Scar Fx gồm có 2 kích thước cho bạn lựa chọn:
- Những người có kích thước sẹo lớn – Phù hợp miếng dán trị sẹo Scar Fx 10cm x 20cm giá 1.500.000 đồng/miếng.
- Những người có kích thước sẹo nhỏ, vừa không quá lớn phù hợp miếng dán trị sẹo Scar Fx 5cm x 10cm giá 450.000 đồng.
4. Kem hỗ trợ làm mờ vết sẹo rỗ White Doctors
Cuối cùng là kem hỗ trợ làm mờ vết sẹo rỗ White Doctors thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da sẹo của thương hiệu White Doctors. Đây là một trong những sản phẩm được hàng triệu chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng và hiệu quả rõ rệt sau nhiều lần sử dụng.
Được chiết xuất từ những thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, hiệu quả nổi bật khi sử dụng để làm mờ sẹo lõm và vết rạn da. Các thành phần trong kem ngừa sẹo White Doctors sẽ can thiệp trực tiếp vào các rãnh nhăn li ti và làm trẻ hóa làn da của bạn, trông bạn sẽ trẻ hơn và làn da cũng mịn màng hơn.
Ngoài ra, khi sử dụng White Doctors Scar Clearr các tổn thương trên da sẽ được phục hồi nhanh chóng và hiệu quả.
Giá bán: 680.000 VNĐ/hộp
Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cho mình phương pháp điều trị sẹo hiệu quả. Và nhớ đừng quên chăm sóc da sau quá trình điều trị sẹo thật kỹ lưỡng nhé. Bởi nếu thiếu đi bước quan trọng này, thì bạn đã vô tình tạo cơ hội cho vết sẹo quay trở lại và có thể nặng hơn trước đấy.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.