Top 4 các thiết bị spa, chủ kinh doanh nhất định phải đầu tư

Nếu bạn muốn kinh doanh spa, ngoài việc chuẩn bị một số vốn đầu tư thì bạn còn cần trang bị cho mình những kiến thức và hiểu biết sâu sắc về nghề kinh doanh spa, các thiết bị spa và nghệ thuật chăm sóc khách hàng.

Trong đó, vấn đề đầu tiên cần quan tâm khi mở spa đó là mua thiết bị.
Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bởi nó liên quan chặt chẽ đến việc mua sắm các loại mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng cho spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng đồng thời tốn kém lại không đem đến hiệu quả kinh doanh cao.
Giường massage
Như một thiết bị thiết yếu của cuộc sống, giường massage từ lâu đã trở thành sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc góp phần tạo nên những giá trị, dịch vụ khác biệt cho spa, đồng thời tăng sự tiện nghi, sang trọng mà không phải sản phẩm nào cũng mang lại. Để phù hợp với từng mục đích và nhu cầu sử dụng, người ta chia giường massage ra làm nhiều loại khác nhau trong đó có 4 mẫu chính phù hợp cho từng công dụng: giường massage facial, giường massage body, giường massage đa năng và giường massage đá muối Himalaya.
Giường massage tại Mai Hân
Giường massage tại Mai Hân
Giường massage có chức năng là tác động đến các huyệt đạo trên cơ thể, giúp lưu thông mạch và tăng cường tuần hoàn máu. Sử dụng giường massage giúp tăng cường khả năng phục hồi xương sống, khắc phục chứng lệch cột sống và các khớp bằng phương pháp thủ công, có khả năng thay thế các phương pháp truyền thống khác.
Máy soi da/ chăm sóc da
Máy soi da là một thiết bị không thể thiếu trong các spa. Loại máy này có công dụng kiểm tra phân tích tình trạng da nhằm đánh giá những thiệt hại do môi trường, tuổi tác, cơ chế sinh lý, vận động, ăn uống tác động lên tình trạng da như thế nào.
Máy chăm sóc da 5 chức năng M-3397
Máy chăm sóc da 5 chức năng M-3397
Trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là các loại máy kiểm tra da sử dụng công nghệ quét quang phổ điện tử bằng ánh sáng công nghệ LED cho độ thực tình trạng da, hệ thống đánh giá kiểm tra da nhờ một gương lật phóng đại ảnh 50 lần (50x) qua một đầu rọi từ đó máy sẽ thu được tính hiệu qua hệ thống giải mã điện tử trực tiếp hoặc phải qua phần mềm đọc phân tích hình ảnh bằng máy vi tính.
Khi chọn mua máy soi da, bạn nên chọn máy kiểm tra phân tích tình trạng da có tay cầm tích hợp độ phóng đại zoom to nhỏ, chụp lưu hình ảnh để so sánh kết quả tình trạng da mặt qua các thời điểm khác nhau. Với máy soi da trực tiếp, bạn có thể nhanh chóng tăng doanh thu cho công ty hoặc trung tâm chăm sóc da của mình lên gấp nhiều lần.
Máy xóa xăm, nám, tàn nhang
Hiện nay dịch vụ xóa xăm, trị nám tàn nhang đang được rất nhiều spa đẩy mạnh và chuyển thành dịch vụ chủ đạo. Nói vậy để chúng ta có thể thấy rằng đầu tư vào dịch vụ này đang là sự lựa chọn đúng đắn của các chủ spa hiện nay. Tuy nhiên nhiều chủ spa đang loay hoay không biết nên lựa chọn sản phẩm máy thẩm mỹ nào phù hợp cho dịch vụ của mình.
Máy giảm béo
Máy giảm béo là thiết bị hỗ trợ giảm béo toàn thân cho người sử dụng. Sử dụng máy giảm béo toàn thân là phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, không cần ăn kiêng nhiều, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Đây là công nghệ sử dụng tia laser cường độ cao, sóng RF mạnh, lực hút chân không để tiêu hủy mỡ thừa ở đùi, bắp tay, bụng...
Trên đây là top 4 các loại thiết bị spa các chủ spa nhất định phải đầu tư để có thể đưa spa của mình hoạt động một cách trôi chảy và thuận tiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư thêm các thiết bị spa khác để quá trình vận hành được suôn sẻ và thành công hơn nữa! Chúc các chủ spa sẽ sáng suốt lựa chọn cho mình những loại thiết bị phù hợp nhất.
Thông tin liên hệ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.