Top 3 tinh dầu xông phòng ngủ mang hương thơm thư giãn dễ chịu nhất

Giấc ngủ ngon mỗi đêm rất quan trọng đối với cả trẻ em và người lớn. Khi ngủ đủ giấc giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh cho một ngày mới. Nhưng công việc bận rộn trong cuộc sống khiến bạn mất ngủ.

Tinh dầu là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình. Mùi hương dễ chịu của tinh dầu giúp làm dịu cảm xúc, thư giãn cả cơ thể và tâm trí để sẵn sàng cho giấc ngủ mỗi đêm. Dưới đây là một số hương tinh dầu thơm nếu sử dụng trong phòng ngủ sẽ rất có hiệu quả bạn nên tham khảo và dùng thử.
Đèn xông tinh dầu trong không gian phòng ngủ ấm cúng
Đèn xông tinh dầu trong không gian phòng ngủ ấm cúng
Dưới đây là một số hương tinh dầu thơm nếu sử dụng trong phòng ngủ sẽ rất có hiệu quả bạn nên tham khảo và dùng thử.

Tinh dầu oải hương (Lavender)

Tuy được chiết xuất từ cây hoa oải hương nhưng tinh dầu này lại được xếp vào nhóm mùi thảo mộc do có mùi thơm dịu ngọt, chứa mùi gỗ và ấm. Đây là loại hương thơm được sử dụng phổ biến bậc nhất trong hóa mỹ phẩm cũng như nước hoa.
Tinh dầu Lavender
Tinh dầu Lavender
Chính vì mùi hương dễ chịu và dịu nhẹ đó là đặc điểm để bạn nên sử dụng chúng trong phòng ngủ của mình nếu muốn có cảm giác thư giãn và giấc ngủ ngon. Tinh dầu thơm oải hương không chỉ có khả năng giảm căng thẳng thần kinh, trị chứng trầm cảm mà còn có tác dụng làm đẹp da nữa đấy.

Tinh dầu sả

Sả có hương thơm tươi mát, sảng khoái nhưng không kém phần dễ chịu khi sử dụng. Sự kết hợp còn hoàn hảo hơn nếu như có sự kết hợp với mùi chanh, vì thế lời khuyên cho các bạn nên mua loại tinh dầu sả nhưng có chanh ở trong đó.
Tinh dầu sả chanh
Tinh dầu sả chanh
Không những đem lại không gian thư giãn trong phòng ngủ của bạn, tinh dầu sả còn có khả năng khử mùi hôi trong phòng ngủ hiệu quả. Thật là một mũi tên trúng hai đích nếu sử dụng phải không nào.

Tinh dầu bạc hà

Là một loài cây có tính mát, hương thơm tinh dầu bạc hà có khả năng thúc đẩy tinh thần sảng khoái, giảm stress, giúp suy nghĩ tới những điều vui vẻ. Mùi hương của bạc hà có tác dụng xua đuổi côn trùng khó chịu như gián, muỗi, ruồi và cả chuột vô cùng tốt.
Và đó là những tinh dầu thơm phòng ngủ mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với mình. Ana hy vọng đây là một cách tốt giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, không còn mất ngủ và tinh thần thư giãn hơn vào mỗi buổi tối.
Có rất nhiều cách để sử dụng tinh dầu cho giấc ngủ ngon hơn, trong đó phổ biến nhất là các cách sau:
• Lan tỏa tinh dầu bằng đèn xông/máy khuếch tán tinh dầu.
• Massage tinh dầu (đã pha loãng với dầu nền: dầu dừa, oliu…) lên: cổ, ngực, cổ tay, bàn tay… hoặc ngón chân.
• Xoa một vài giọt vào tay và hít thở sâu.
• Trộn tinh dầu với muối epsom/baking soda để thêm vào bồn tắm nước nóng.
• Phun tinh dầu vào không khí hoặc trên gối nằm.
• Nhỏ vài giọt tinh dầu vào nồi nước sôi, để cách mặt 25-30 cm, trùm kín khăn và hít thở sâu giúp giảm nghẹt mũi và ngủ ngon hơn.
Và đó là những tinh dầu thơm phòng ngủ mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với mình. Mai Hân Group hy vọng đây là một cách tốt giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, không còn mất ngủ và tinh thần thư giãn hơn vào mỗi buổi tối.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 012871075999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.