Top 3 sản phẩm trị mụn mà ai cũng muốn sở hữu trong năm 2019

21/12/2018 15:11 GMT+7

Mụn là một trong những nỗi băn khoăn to lớn của nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều loại mụn và thường gặp nhất là mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen… Chúng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người.

Vì vậy, bạn cần nhanh chóng tìm ra nguyên nhân hình thành mụn trên da của mình và tìm ngay phương pháp trị mụn hiệu quả, để sớm lấy lại làn da trắng hồng, sáng khỏe, tươi trẻ dài lâu.
Đặc biệt, mùa lễ hội cuối năm lại đang đến gần nếu bạn vẫn còn chưa tìm ra được những “chiến binh” thích hợp cùng bạn chinh chiến trị mụn hiệu quả, thì hãy xem qua 3 gợi ý sau đây nhé!

1. Gel trị mụn Sakura

Có xuất xứ từ xứ sở phù tang Nhật Bản, sản phẩm gel Sakura Acne Clearing Cream là “chiến binh” được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhất trong năm 2018. Bởi các chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như lá anh đào, tinh chất lá Comfrey, chiết xuất phong lữ... đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi loại da.
Gel trị mụn Sakura Acne Clearing Cream có các ưu điểm vượt bậc như: Loại bỏ tất cả các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.
Đồng thời làm sạch vết thâm do mụn để lại. Giúp da kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn. Và có tinh chất dưỡng da tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn.
Để quá trình trị mụn với sản phẩm Sakura Acne Clearing Cream được diễn ra hiệu quả, bạn cần làm theo những bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt nhằm giúp làm dịu da, lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào da chết và cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và giúp da sáng màu.
Bước 2: Thoa kem hỗ trợ điều trị mụn Sakura Acne Clearing Cream để loại bỏ mụn tại nhà hiệu quả.
Giá bán: 680.000 VNĐ

2. Gel trị mụn Murad

“Chiến binh” đứng ở vị trí thứ 2 không ai xa lạ đó chính là “siêu anh hùng” gel Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment. Được xuất xứ tại Mỹ và có thành phần chính là Salicylic acid.
Gel trị mụn Murad là “siêu anh hùng” giúp bạn thu nhỏ và làm xẹp mụn bọc, mụn viêm sưng, mụn mủ, loại bỏ nguyên nhân gây mụn, giảm dầu thừa và thẩm thấu cực nhanh, giảm mụn cấp tốc, cho lớp trang điểm tự nhiên trong vòng 4 giờ.
Để đạt được kết quả giảm mụn tối ưu, bạn cần làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc toner. Sau đó, chấm 1 lượng gel vừa đủ lên từng đốm mụn và duy trì thói quen này từ 1 - 3 lần/ngày để phát huy tối đa hiệu quả. Và cũng đừng quên sử dụng kem chống kem mỗi khi ra đường để bảo vệ da bạn nhé!
Đặc biệt, từ ngày 17.12.2018 - 31.12.2018 khi mua Gel giảm mụn trong 4 giờ Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment, bạn sẽ được tặng 1 tuýp gel rửa mặt Murad trị giá 889.000 VNĐ.
Giá bán: 768.000 VNĐ.

3. Gel White Doctors

Kem hỗ trợ giảm mụn và sẹo thâm Acne Pro White Doctors được xuất xứ từ Công ty EBC - Chi nhánh EBC tại Mỹ. Với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như rau má từ Ý, kết hợp hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein men bia từ Pháp, vitamin B3 cùng hoạt chất Acnacidol, đảm bảo an toàn và phù hợp cho mọi loại da.
Sản phẩm Acne Pro White Doctors giúp làm giảm mụn hiệu quả, lành sẹo do mụn để lại, trắng da, giảm thâm. Kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ lớp dầu nhờn thừa, diệt khuẩn đồng thời giúp se khít lỗ chân lông.
Ngoài ra với các tác động vào bên trong tế bào và can thiệp trực tiếp vào quá trình sản xuất chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại, mịn màng, đều màu như làn da nguyên thủy của chính bạn.
Ngăn ngừa các thể mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá…
Giá bán: 380.000 VNĐ
Hi vọng rằng với 3 gợi ý từ các “chiến binh” trị mụn trên đây, sẽ giúp các chị em phần nào vơi bớt nỗi lo lắng về những đốm mụn đáng ghét. Và tận hưởng một mùa lễ hội cuối năm tràn ngập niềm vui bên gia đình, bạn bè, người yêu nhé. Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.