Top 3 máy triệt lông đang được beauty spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng sử dụng

14/08/2019 19:03 GMT+7

Công nghệ triệt lông ngày càng đa dạng khiến các chủ spa, thẩm mỹ viện không biết nên trang bị loại máy nào thu hút khách hàng. Vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 máy triệt lông với công nghệ mới bậc nhất hiện nay.

Máy triệt lông 2 trong 1 IPL SHR

Máy triệt lông IPL SHR có bước sóng HR: 640-950 nm và SR: 560-950 nm; năng lượng HR: 1-50J/cm2 SR: 1-50J/cm2; tần suất HR 1-10Hz cùng hệ thống làm lạnh bán dẫn, nước, khí, nhiệt độ có thể xuống đến 4 độ.
Sử dụng công nghệ IPL kết hợp với năng lượng ánh sáng nên máy triệt lông 2 trong 1 IPL SHR tạo ra các xung năng lượng khoanh vùng cần điều trị và không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.
Ngoài khả năng triệt lông vĩnh viễn ở nhiều vị trí khác nhau, máy IPL + SHR còn có hiệu quả điều trị các vùng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, vết đồi mồi hay lỗ chân lông lớn. Máy sẽ có 2 tay cầm 1 HR để triệt lông, 1 SR dùng để điều trị các bệnh lý về da như mụn, trẻ hóa...

Máy triệt lông 3 trong 1 Elight - RF - ND Yag Laser

Máy triệt lông 3 trong 1 Elight - RF - ND Yag Laser kết hợp 3 trong 1 mang lại nhiều công dụng làm đẹp giúp spa xây dựng được nhiều menu dịch vụ ưu việt. Cụ thể:
- Elight: Triệt lông, trẻ hóa da, trị mụn, trị giãn mao mạch.
- ND Yag Laser: Xóa xăm, bắn than cacbon, nám, tàn nhang với 3 đầu trị liệu: 1.064 nm, 532 nm và 1.320 nm.
- RF: Xóa nếp nhăn, nâng cơ.
Riêng với công nghệ Elight thì máy có thể triệt lông ở vùng da cần điều trị tận gốc, ngăn ngừa tái phát mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận.
Máy triệt lông 3 trong 1 Elight - RF - ND Yag Laser

Máy triệt lông 3 trong 1 Elight - RF - ND Yag Laser

Máy triệt lông SHR 960B

Máy triệt lông SHR 960B là sự kết hợp công nghệ IPL, E-light và SHR trong một hệ thống để đáp ứng yêu cầu điều trị khác nhau. Chế độ SHR giúp làm nóng nhẹ các nang lông và tiêu diệt chúng tận gốc, không tái phát.
Máy bao gồm 1 tay cầm HR hoạt động để triệt lông, 2 là SR hoạt động để điều trị da. SHR có thể thực hiện tẩy lông cực nhanh với tần suất bắn 8 lần trong mỗi giây giúp tiết kiệm thời gian điều trị.
Máy triệt lông SHR 960B mang lại hiệu quả điều trị vượt trội

Máy triệt lông SHR 960B mang lại hiệu quả điều trị vượt trội

Không chỉ triệt lông vĩnh viễn mà máy SHR 960B có nhiều công dụng làm đẹp cho làn da như:
- Trẻ hóa da: giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi và độ bóng của da.
- Loại bỏ sắc tố: Loại bỏ các loại sắc tố khác nhau như tàn nhang, sạm, đốm tuổi, cháy nắng và xóa mụn.
Ưu điểm vượt trội của máy triệt lông SHR 960B là không xâm lấn, không phẫu thuật; nhắm vào những sợi lông sẫm màu, thô ráp nhưng không khiến vùng da xung quanh bị hư hại; nhanh chóng - không gây đau rát, giúp làn da trở nên săn chắc, mịn màng và hiệu quả hơn với những vùng lông rậm rạp.
Là đơn vị cung cấp các thiết bị spa bao gồm cả công nghệ cao với kinh nghiệm hơn 12 năm, Mai Hân Group tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành spa/ làm đẹp, mang đến những giải pháp toàn diện cho khách hàng với những chế độ, chính sách mua hàng vô cùng ưu đãi. Bạn là chủ spa, nhất là trong lĩnh vực beauty, bạn hoàn toàn có thể tìm đến những dòng công nghệ triệt lông đang hot nhất tại Mai Hân để đầu tư cho spa của mình! Nhanh chân đến Mai Hân ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn chủ spa nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ 00 - 18 giờ 00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.