Top 3 máy chăm sóc da đa năng tốt năm 2018

Máy chăm sóc da được xem là một loại máy thẩm mỹ đa chức năng chuyên đi serum hay điều trị sâu về da được các trung tâm spa sử dụng hỗ trợ điều trị như một quy trình cho các dịch vụ chăm sóc da căn bản.

Máy chăm sóc da đa năng được sử dụng rộng rãi ở các beauty spa, medical spa, day spa hoặc các cơ sở chăm sóc, điều trị da cơ bản... với những liệu trình có thể nói, nếu thiếu nó, các kỹ thuật viên sẽ khó có thể xoay sở một cách trọn vẹn.
Spa/thẩm mỹ viện của bạn đã sở hữu một chiếc máy chăm sóc da đa năng như trên hay chưa? Bạn băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy chăm sóc nào cho phù hợp về giá cả, chất lượng lẫn chức năng cho phù hợp với spa của mình?
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn “Top 3 máy chăm sóc da đa năng làm mưa làm gió nửa đầu năm 2018”, cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về điều nay bạn nhé!
Máy chăm sóc da 6 chức năng 1897A
Máy chăm sóc da M1897A được tích hợp 6 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm. Đặc biệt là trang bị 2 chức năng song song là sóng siêu âm và điện di Galvanic mang đến hiệu quả chăm sóc. Cùng với nhiều ưu điểm nổi bật khác khiến sản phẩm này được dự báo là sẽ đứng trong top “best seller” trên thị trường Việt Nam.
Máy với 6 chức năng: hút mụn, phun sương, đầu điện di, điện tím, sóng siêu âm, đốt nốt ruồi - tàn nhang. Đặc biệt, hai chức năng sóng siêu âm và điện di sẽ hỗ trợ thúc đẩy dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm thẩm thấu nhanh, sâu hơn để tăng hiệu quả làm mờ nám, trị mụn, làm trắng và dưỡng da mịn màng, căng sáng tự nhiên. Nhờ cấu tạo gồm nhiều chức năng khác nhau nên chỉ cần trang bị máy chăm sóc da M1897A, các beauty spa, day spa… có thể xây dựng rất nhiều liệu trình dịch vụ khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm đẹp, chăm sóc da của khách hàng: thải chì thải độc, chăm sóc da cơ bản, trị mụn, trị nám, trẻ hóa làn da...
Máy chăm sóc da 5 chức năng M1893
Cũng giống dòng sản phẩm chăm sóc da 6 chức năng 1897A, máy chăm sóc da 5 chức năng M1893 được tích hợp 5 chức năng tham gia vào 5/9 bước trong các liệu trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da thường gặp đặc biệt là nám, mụn, lão hóa da…
Máy chăm sóc da M-1893 là một thiết bị chuyên nghiệp chuyên sử dụng để đi serum, điều trị sâu các vấn đề về da. Đặc biệt, với 5 đầu chức năng khác nhau, M-1893 tham gia vào 5 bước cơ bản nhất trong tất cả các liệu trình trị nám, làm trắng da hay chống lão hóa, trị nám… Đặc biệt, với công nghệ hiện đại, thiết bị này sẽ giúp làm tăng hiệu quả chăm sóc, làm đẹp cho da lên gấp đôi.
Chức năng đặc biệt nhất của M1893 đó là chính là sóng Galvanic (điện di) đưa ion loại bỏ các tế bào chết bám trên da, đẩy bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông ra ngoài. Từ đó hỗ trợ thải độc tố cho da tươi trẻ.
Cùng với đó là đưa dưỡng chất đi sâu vào các lớp trung bì, hạ bì phục hồi tế bào da bị tổn thương. Cải thiện rõ làn da bị khô, nám, mụn thâm, trẻ hóa, làm trắng dưỡng da mịn màng. Đồng thời giúp da được nhận dưỡng chất đều khắp gương mặt, tránh trường hợp chỗ nhiều, chỗ ít.
Chính vì vậy với máy chăm sóc da 5 chức năng - M1893 spa đã thực hiện liệu trình trị nám, mụn, dưỡng trắng, chống lão hóa với hiệu quả tối đa. Đây chính là các dịch vụ làm đẹp “hot” luôn có nhu cầu cao nhất của chị em phụ nữ!
Máy chăm sóc da 5 chức năng M3393
Máy chăm sóc da đa năng 5 trong 1 M-3393 là sản phẩm chuyên đi serum hay điều trị sâu về da được các trung tâm spa thẩm mỹ sử dụng hỗ trợ điều trị như một quy trình cho các dịch vụ như: chăm sóc da căn bản, nâng cơ, làm trắng...
Ngoài ra, với những liệu trình liên quan đến việc chăm sóc da từ căn bản đến nâng cao... tất cả đều cần đến sự hỗ trợ của máy chăm sóc da M_3393. Khi sử dụng từng chức năng thứ tự trong máy chăm sóc da mặt cho bạn hoặc cho khách hàng sẽ cải thiện đáng kể tình trạng da.
Nhiều công năng tích hợp, đem lại hiệu quả sử dụng cao, không rườm rà và quan trọng hơn hết là tiết kiệm chi phí, top 3 máy chăm sóc da trên chính là giải pháp hiệu quả, tiện lợi cho các spa, thẩm mỹ viện và cơ sở làm đẹp thu hút khách hàng, tăng doanh thu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.