Top 3 mặt nạ siêu cấp ẩm cho làn da luôn mọng nước như gái Hàn

18/02/2019 10:55 GMT+7

Làn da mọng nước như gái Hàn luôn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái Việt. Vậy bí kíp dưỡng da của họ là gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết ngay sau đây nhé!

Để sở hữu một làn da mọng nước, tươi tắn và căng tràn sức sống, các cô gái Hàn luôn “nghiêm túc” trong việc chăm sóc da hằng ngày, và không quên đắp mặt nạ ngủ để cấp ẩm cho làn da của mình vào buổi tối.
Chính vì vậy, nếu bạn đã vô tình “đánh rơi” bước cấp ẩm cho làn da từ mặt nạ ngủ, thì hãy mau chóng “sắm ngay” cho mình một em mặt nạ ngủ để sử dụng nhé! Biết đâu được bỗng một ngày trông bạn giống gái Hàn hồi nào không hay thì sao nhỉ? Cùng chúng mình tìm hiểu ngay thôi nào.

1. Mặt nạ ngủ làm trắng da Paula’s Choice Whitening Mask

Paula’s Choice Skincare là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tên tuổi trong thế giới chăm sóc da, được nhiều người biết đến. Hiện nay, Paula’s Choice Skincare đang sở hữu “thần dược” siêu cấp ẩm khiến đông đảo chị em khắp muôn nơi “lụi tim”. Đó chính là “anh bạn” mặt nạ ngủ làm trắng da Paula’s Choice Whitening Mask này đây.
Mặt nạ ngủ làm trắng da Paula’s Choice Whitening Mask
Mặt nạ ngủ làm trắng da Paula’s Choice Whitening Mask
Với kết cấu dạng lotion dịu nhẹ, Paula’s Choice Whitening Mask đem đến cho các chị em những công dụng vượt trội như làm sáng da, mờ thâm nám, dưỡng ẩm làm mềm da, chống lão hóa, giảm nếp nhăn. Đặc biệt, khi thoa lên da “anh bạn” này sẽ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.
Sản phẩm mặt nạ ngủ Paula’s Choice Whitening Mask phù hợp với tất cả mọi loại da từ da thường, da khô, da hỗn hợp đến cả da nhạy cảm đều sử dụng được. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, thuận tiện cho các nàng mang theo bên mình trong những chuyến du lịch xa.
Tuy nhiên, vì là thương hiệu cao cấp nên “anh bạn” này lại có giá thành khá cao. Thế nhưng, để nhận lại hiệu quả như bạn mong đợi thì sắm ngay “anh bạn” này là hoàn toàn xứng đáng.

2. Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

Nhắc đến Sakura, hẳn là các cô nàng thường xuyên chăm sóc cho da sẽ không còn lạ lẫm gì. Bởi thương hiệu này vốn luôn được lòng giới trẻ, không chỉ qua chất lượng sản phẩm mà còn cả về giá thành “nhẹ đô” của chúng.
Vốn nổi tiếng là sản phẩm được các cô nàng “ưa chuộng” trong việc cấp ẩm cho làn da vào ban đêm. Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream sẽ mang đến bạn một làn da rạng rỡ, sáng mịn.
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream
Mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream
Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream đáp ứng đủ cho bạn những khả năng chăm bẵm làn da như: dưỡng ẩm, làm sáng mịn da, làm dịu kích ứng, phục hồi và tái tạo làn da. Ngoài ra, việc đắp mặt nạ ngủ vào buổi tối còn giúp bạn giảm stress cho giấc ngủ thêm ngon nữa đấy.
Được thiết kế nhỏ gọn, với vỏ ngoài là tông màu xanh dịu mát, chỉ cần nhìn qua thôi bạn cũng cảm thấy thư thả tinh thần, thậm chí còn rất tiện lợi cho việc đem chúng đi khắp mọi nơi. Giá thành của “anh bạn” này cũng “dễ thở”, phù hợp với tất cả mọi đối tượng, bạn nhé! Vì thế, chớ phải đắn đo mà hãy “tậu liền” anh bạn này đi nào!

3. Hộp mặt nạ siêu cấp ẩm nâng cơ sáng da Sakura 3D Face Mask

Cuối cùng, là sự quay trở lại “lợi hại hơn xưa” của cực phẩm mặt nạ ngủ siêu cấp ẩm nâng cơ sáng da Sakura 3D Face Mask của thương hiệu Sakura. Với một diện mạo hoàn toàn mới, chất lượng cũng vượt bậc hơn hẳn.
Mặt nạ siêu cấp ẩm nâng cơ sáng da Sakura 3D Face Mask
Mặt nạ siêu cấp ẩm nâng cơ sáng da Sakura 3D Face Mask
Cùng với 4 tác dụng vượt trội là đổi mới màu da, tăng cường se khít lỗ chân lông, cấp ẩm và cải thiện kết cấu cho làn da luôn tươi trẻ đều màu. Mặt nạ siêu cấp ẩm nâng cơ sáng da Sakura 3D Face Mask sẽ là “vị thần hộ mệnh” giúp các chị em vực dậy làn da xỉn màu, xuống sắc trở nên tươi trẻ trở lại.

Một số lưu ý để bạn sử dụng mặt nạ ngủ đạt hiệu quả tốt nhất

Chọn mặt nạ ngủ không quá dày, chỉ nên thoa một lớp mặt nạ mỏng theo đúng liều lượng, vừa đủ dùng với khuôn mặt để sản phẩm được phát huy tối đa hiệu quả.
Rửa sạch da mặt sau khi thức dậy, để tránh tình trạng mụn “bùng phát”.
Tránh cọ xát nhiều vào chăn, gối vì điều này có thể khiến lớp mặt nạ bị bong tróc, hoặc trôi đi trong lúc bạn ngủ.
Tần suất dùng phù hợp với từng loại da, thường thì bạn chỉ nên đắp mặt nạ ngủ 1 - 2 lần/tuần là đủ. Vì thế, đừng quên đọc kỹ “hướng dẫn sử dụng” trước khi dùng bạn nhé!
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.