Top 3 mặt nạ dưỡng da, ngừa lão hóa mà phái đẹp không thể bỏ qua

03/09/2016 08:00 GMT+7

Là phụ nữ, ai chẳng muốn mình được sở hữu làn da trắng mịn, ngọc ngà mà bất cứ ai nhìn vào cũng đều phải khen ngợi. Tuy nhiên, ước mơ đó liệu có quá xa vời không?

Đương nhiên câu trả lời chắc chắn sẽ là không, nếu như ngay từ bây giờ bạn chịu chuyên tâm và kiên trì thực hiện theo đúng những công thức dưỡng da, chống lão hóa hiệu quả ngay dưới đây:
1.Bột đậu xanh, bột nghệ và sữa tươi
Dưỡng da hiệu quả bằng đậu xanh, sữa tươi và bột yến mạch
Dưỡng da hiệu quả bằng đậu xanh, sữa tươi và bột yến mạch

Nguyên liệu:
-2 thìa bột đậu xanh
- 1 thìa bột nghệ
- 5 thìa sữa tươi không đường
Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn cho tất cả đậu xanh, bột nghệ và sữa tươi vào một cái chén sạch, sau đó dùng thìa trộn lên cho thật đều để tạo thành một hỗn hợp đặc. Kế tiếp, làm sạch da với sữa rửa mặt, rồi đắp đều hỗn hợp này lên toàn bộ da mặt, kết hợp nằm thư giãn trong vòng 20 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại với nước cho thật sạch.
Kiên trì áp dụng 2 lần/tuần, các nếp nhăn và nám sẽ nhanh chóng mờ dần và biến mất hoàn toàn, để trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng mà bất cứ ai cũng đều ước mơ.
2. Chuối, yến mạch và đào
Công thức chống lão hóa da thần kỳ từ chuối, đào và bột yến mạch
Công thức chống lão hóa da thần kỳ từ chuối, đào và bột yến mạch

Chuẩn bị:
-½ quả chuối tiêu chín
- 2 thìa bột yến mạch
-1 quả đào
Cách làm: Chuối và đào bỏ vỏ, rửa sạch rồi cho vào máy sinh tố để xay nhuyễn cùng với bột yến mạch. Tiếp theo, sau khi đã rửa mặt xong, bạn cho mặt nạ này lên da mặt, và giữ yên trong khoảng 15 phút để các dưỡng chất thấm hết vào da. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại lần nữa với nước.
Thực hiện 2 – 3 lần/tuần, sẽ giúp làm dịu những vùng da bị cháy nắng và viêm nhiễm do mụn, đồng thời bổ sung đầy đủ độ ẩm cần thiết, để giúp da luôn khỏe mạnh, tự nhiên.
3. Trứng gà, mật ong và dầu oliu
Công thức dưỡng da từ mật ong, trứng gà và dầu ô liu
Công thức dưỡng da từ mật ong, trứng gà và dầu ô liu

Nguyên liệu:
-1 lòng đỏ trứng gà
-2 thìa mật ong nguyên chất
- 1 thìa dầu ô liu
Cách thực hiện: Đánh tan lòng đỏ trứng gà, sau đó cho cả mật ong và dầu ô liu vào chung rồi khuấy lên cho thật đều. Vệ sinh da với sữa rửa mặt, rồi dùng bông tẩy trang thấm đều dung dịch này để thoa lên khắp da mặt, đồng thời dùng tay massage nhẹ nhàng da mặt trong khoảng 20 – 25 phút, cho đến khi dung dịch khô lại. Rửa mặt lại với nước ấm để kết thúc quá trình.
Lặp lại đều đặn 2 lần/tuần, các nếp nhăn trên da sẽ giảm đi rõ rệt và da lại trở nên căng mịn, săn chắc, ẩm mượt như xưa.
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.