Top 3 loại kem dưỡng da tốt hiện nay cho da khô

02/11/2016 08:58 GMT+7

Thời tiết lạnh giá vào mùa đông hay ngồi thường xuyên trong máy lạnh khiến da trở nên khô sần, thậm chí bong tróc rất mất thẩm mỹ. Để khắc phục da khô hiệu quả thì sử dụng kem dưỡng được xem là giải pháp tối ưu.

Hiện nay theo các chuyên gia da liễu và mỹ phẩm hàng đầu, trên thị trường mỹ phẩm có 4 dòng kem dưỡng da mang đến tác dụng tốt đối với làn da khô đó là: Kem dưỡng Sakura (Nhật Bản), kem White Doctors (Việt Nam), kem dưỡng White Label (Nhật Bản)
Để hiểu rõ hơn về những sản phẩm này và biết được chúng có thực sự phù hợp cũng như đem đến các công năng thực sự hữu ích cho làn da khô hay không, hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!
Kem dưỡng Sakura
Top 3 loại kem dưỡng da tốt hiện nay cho da khô
Kem dưỡng Sakura 900.000 VNĐ
Từ khi mới xuất hiện tại Việt Nam đến nay, kem dưỡng Sakura Nhật Bản luôn nhận được những lời khen ngợi từ phía người dùng lẫn các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu bởi hiệu quả vượt trội, đa công dụng và độ an toàn nổi bật.
Kem dưỡng Sakura cung cấp sự dưỡng ẩm đầy đủ và nhanh chóng khiến làn da trông tươi mới hơn chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời, với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ bào chế hiện đại và các loại thảo dược tự nhiên, sản phẩm còn hỗ trợ làm tăng độ đàn hồi, dưỡng da sáng tự nhiên lên từng ngày, xóa mờ dấu hiệu lão hóa. Hơn thế nữa, nếu sử dụng kem dưỡng Sakura trong thời gian dài sẽ giúp da dần dần trắng mịn, làm mờ nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do môi trường hay tuổi tác gây nên.
Một điểm cộng tuyệt vời nữa của kem dưỡng Sakura đó là giàu thành phần dưỡng ẩm song kem dưỡng Sakura nhờ kết cấu lỏng nhẹ vì vậy thẩm thấu rất nhanh, không gây cảm giác bết dính hay nhờn bóng.
Kem White Doctors
Top 3 loại kem dưỡng da tốt hiện nay cho da khô 1
Kem White Doctors Skin Lightening 780.000 VNĐ
Kem dưỡng White Doctors sẽ hỗ trợ giúp bạn loại bỏ được làn da khô ráp tức thì nhờ công thức giàu thành phần dưỡng ẩm đậm đặc và hàng loạt chất dinh dưỡng, vitamin thiết yếu. Theo các chứng minh lâm sàng và phản hồi từ phía người dùng thì khoảng 4 - 6 tuần dùng kem dưỡng White Doctors da sáng mịn, giảm thâm nám, căng mượt hơn hẳn, càng dùng hiệu quả càng rõ rệt.
Bên cạnh đó, chất kem của kem dưỡng White Doctors như gel thấm vào da rất nhanh, khiến da khi thoa được mềm mại hơn mà không bóng nhờn. Chưa kể, nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc và nguyên liệu thiên nhiên bao gồm bột ngọc trai, men bia Pháp, Vitamin B, chiết xuất rau má từ Ý... dòng sản phẩm này cũng được đánh giá cao và thích hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Kem dưỡng White Label
Top 3 loại kem dưỡng da tốt hiện nay cho da khô 2
Kem dưỡng White Label 485.000 VNĐ
So với các sản phẩm trên, kem dưỡng White Label là cái tên đứng đầu trong danh sách bán chạy, có số lượng tiêu thụ cao nhất. Mặc dù giá thành tương ở mức tầm trung chỉ 485.000 đồng nhưng nó lại sở hữu chất lượng không hề thua kém những dòng kem đắt tiền, do đó có thể hiểu tại sao nó liên tục ''cháy hàng'' và khan hiếm.
Sử dụng 100% dưỡng chất Placenta và các nguyên liệu thiên nhiên kem dưỡng White Label giúp nuôi dưỡng làn da sáng dần lên. Đồng thời, còn có tác dụng làm mờ nám, tàn nhang, nếp nhăn, bổ sung độ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da. Đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn với hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng đến không ngờ. Da nhạy cảm hay da khô, da nhờn… đều dùng được kem dưỡng White Label.
Ngoài ra, khi dùng kem dưỡng White Label bạn có thể tự tin về làn da mịn màng tươi trẻ cả trong những ngày tiết trời khô hanh, rét mướt, làm việc phòng máy lạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.