Top 3 kem trị nám giúp chị em ‘quét sạch’ nám rạng rỡ đón Tết Kỷ Hợi

26/12/2018 09:00 GMT+7

Nám da là một trong những bệnh không nguy hiểm cho phụ nữ, nhưng lại làm mất thẩm mỹ cho gương mặt, đặc biệt là ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, công việc và cuộc của bạn.

Chỉ còn 1 tháng nữa thôi là Tết Kỷ Hợi 2019 đến rồi, bạn đã chuẩn bị kế hoạch “trùng tu” nhan sắc cho mình để kịp rạng rỡ chào đón năm mới chưa ? Nếu đâu đó vẫn còn những vấn đề về da làm bạn vương vấn, đặc biệt là tình trạng nám da mãi vẫn chưa chịu “tạm biệt” bạn, thì hãy cũng chúng tôi “điểm qua” top 3 kem trị nám giúp chị em tự tin, xinh đẹp trong dịp tết sắp tới nhé.
Đầu tiên, để lựa chọn cho mình phương pháp cũng như sản phẩm trị nám da phù hợp với làn da của mình. Bạn cần phải hiểu rõ mám da là gì? Nám da là tình trạng da mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ màu vàng, màu nâu, hay nâu đen,… Những khu vực nám thường xuất hiện đó chính là hai bên gò má, trên mũi, cằm hay trán.
Sau đây là “Top 3 kem hỗ trợ làm giảm nám hiệu quả” dành cho phái nữ:

1. Serum giảm thâm - nám và đốm nâu Rapid Age Spot Correcting Serum

Là một trong những “siêu anh hùng” đến từ nhà Murad - thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Mỹ, serum giảm thâm - nám và đốm nâu Rapid Age Spot Correcting Serum mang lại hiệu quả giảm thâm, nám, đốm nâu chỉ trong vòng 1 tuần.
Với sản phẩm này Murad muốn hướng tới đối tượng là những người bị mất ổn định nội tiết hoặc làn da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với môi trường đầy tia tử ngoại dẫn đến các tình trạng như lão hóa, da sạm - không đều màu - xuất hiện đốm nâu, rãnh - nếp nhăn hiện hữu, cấu trúc da bị tổn thương, thâm do mụn để lại.
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm với serum giảm thâm - nám và đốm nâu Rapid Age Spot Correcting Serum. Bởi “siêu anh hùng” này sẽ giúp bạn xóa tan các đốm nâu như chưa từng xuất hiện, đem đến làn da tươi sáng, trong suốt, rạng rỡ chỉ trong 1 tuần, giúp nuôi dưỡng và thắp sáng làn da tối màu tức thì và kéo dài hiệu quả lâu dài về sau.

2. Kem hỗ trợ làm giảm nám ban đêm Sakura

Sản phẩm đứng thứ 2 đến từ thương hiệu Sakura, đó chính là kem Sakura Whitening Night Cream, là chìa khóa hỗ trợ giúp bạn trị nám thành công, được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới ưa chuộng và tin dùng.
Để có thể chiếm trọn “trái tim” của nhiều chị em, kem trị nám ban đêm Sakura Whitening Night Cream đã có một sự kết hợp hoàn hảo giữa dây chuyền sản xuất hiện đại với các tinh chất đặc trị chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như Niacinamide, chiết xuất lá hoa anh đào, Tranexamic,… góp phần tạo ra 4 công dụng vượt trội là dưỡng trắng, làm đều màu da, tinh chất đặc trị đánh bay vết nám, trị nám, dưỡng da khỏe đẹp từ từ.

3. Kem hỗ trợ làm giảm nám thể nặng White Doctors

Nhằm mang đến giải pháp chữa trị hiệu quả dành cho phái nữ, thương hiệu White Doctors cũng cho ra đời sản phẩm kem White Doctors Melasma Pro, đảm bảo hiệu quả cho nhiều loại da.
Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, nổi bật như hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - men bia từ Pháp, hoạt chất hexylresorcinol, hoạt chất artemia extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất rau má.
Cùng 3 công dụng vượt bật có sẵn trong sản phẩm kem trị nám da thể nặng White Doctors Melasma Pro là gúp làm trắng da, làm mờ các vết nám, dưỡng da và làm trẻ hóa làn da.
Ngoài ra, đây cũng chính là một trong những thời điểm thích hợp, nói đúng hơn là “thời điểm vàng” giúp bạn điều trị nám da tốt nhất trong các mùa quanh năm, cũng như chuẩn bị làn da rạng rỡ đón Tết 2019.
Bởi theo các chuyên gia làm đẹp thì bạn nên chăm sóc da trước khi xảy ra sự kiện 1 tháng để làn da của bạn kịp thời thích nghi, mang lại hiệu quả tốt hơn. Đặc biệt, điều trị nám da vào tiết trời mùa đông se lạnh sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, vì lúc này tia UV đã giảm, khả năng viêm nhiễm ít, tế bào chết được loại bỏ dễ dàng, kem dưỡng và kem trị nám hấp thụ tốt hơn.
Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, sẽ hỗ trợ giúp chị em quét sạch nám rạng rỡ đón năm mới sẽ giúp phái nữ có một vẻ đẹp thật sự hoàn hảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.