Top 3 kem tắm sáng da được tín đồ làm đẹp dự đoán sẽ ‘lên ngôi’

12/12/2018 11:39 GMT+7

Lá thì phải xanh, là phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp, chăm sóc da là một trong những bước quan trọng và thiết yếu cần phải làm. Hãy luôn chăm sóc bản thân mình để sự xuất hiện của bạn khiến cho đối phương thán phục.

Nói đến việc làm đẹp, chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ không bỏ qua việc chăm sóc làn da của mình thêm trắng hồng, mịn màng. Bởi đây là một yếu tố cũng không kém phần quan trọng giúp bạn nổi bật giữa một sự kiện đông người, nhất là mùa lễ hội giáng sinh, tết đến đang cận kề.
Tuy nhiên, không phải chị em phụ nữ nào cũng đủ thời gian và điều kiện để có thể “theo đuổi” quá trình tắm trắng da tại các spa trung tâm làm đẹp. Cho nên giải pháp tốt nhất cho chị em ngay tại thời điểm này, đó chính là có thể sử dụng kem tắm sáng da tại nhà.
Là một trong những sản phẩm được đa số các tín đồ làm đẹp bầu chọn và dự đoán sẽ “lên ngôi” trong năm 2019 sắp tới. Kem Saku Super White Spa System đã có “sức hút” như thế nào, mà khiến cho các chị em ưu ái. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
1. Kem Sakura Super White Spa System
Kem Sakura Super White System được xuất xứ ở Nhật Bản và sản xuất tại Đài Loan, sản phẩm gồm 3 gói tương đương với 3 liệu trình tắm hoàn hảo tiêu chuẩn Spa.
Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu bưởi, vitamin A, C, E, dầu đậu nành, dầu oliu, hoa anh đào… và tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản.
Từ đó, kem Sakura Super White Spa System hội tụ được 3 khả năng vượt bậc trong cùng một sản phẩm. Giờ đây, việc tắm trắng của bạn đã không còn trở nên khó khăn nữa mà dễ dàng hơn trước rất nhiều:
- Cải thiện màu da, trắng hồng rạng rỡ.
- Cung cấp dưỡng chất, làm mịn da.
- Tái tạo tế bào da.
Giá bán: 350.000 VNĐ
2. Bộ kem cao cấp tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System
Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như rong biển, chiết xuất trứng cá hồi, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, sen trắng, glycolic acid, vitamin A, vitamin C, vitamin E, trà trắng, bột yến mạch, dầu hướng dương.
Bên cạnh đó, kem Sakura Super White Pro System còn có 4 khả năng sau giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng hồng, không tì vết, cụ thể:
- Làm sáng da hiệu quả mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
- Loại bỏ độc tố trên da giúp da tươi trẻ, mịn màng và se khít lỗ chân lông.
- Làm mờ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá, tăng sức đề kháng cho da.
- Không vàng lông, không bắt nắng.
Giá bán: 450.000 VNĐ
3. Kem tắm sáng da 6 trong 1 White Doctors Body White Shower
Cuối cùng, là sản phẩm kem Body White Shower đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất nhì White Doctors. Tuy đứng ở vị trí thứ 3, nhưng kem tắm trắng Body White Shower vẫn luôn “thu hút” và dành được rất nhiều tình cảm từ các tín đồ làm đẹp. Bằng chứng là sản phẩm luôn giữ vững vị trí thứ 3 trong “Top Best seller” của nhà White Doctos đấy nhé!
Kem tắm trắng Body White Shower (6 in 1) được xuất xứ từ Công ty EBC - chi nhánh EBC tại Mỹ. Sản phẩm bao gồm 6 gói tương đương với 6 liệu trình tắm trắng da, đảm bảo an toàn và phù hợp mọi loại da.
Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, trái mơ, trái cà chua, vitamin B3… kết hợp cùng công nghệ bùn khoáng collagen, đặc biệt là sự góp mặt của hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein - men bia từ Pháp, kem tắm trắng White Body Shower mang lại cho bạn 4 công dụng tuyệt vời sau:
- Giúp làm trắng sáng da.
- Dưỡng da mềm mịn và sạch tế bào chết
- Giảm mụn trên cơ thể
- Bảo vệ và trẻ hóa làn da.
Giá bán: 280.000 VNĐ
Giáng sinh cận kề, lễ tết gần đến! Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay “tậu ngay” một trong những “bảo bối” tắm trắng siêu hiệu quả giá cả lại cực hạt dẻ, để chuẩn bị cho “đại cuộc” trùng tu nhan sắc, giúp bạn xuất hiện xinh đẹp và nổi bật trong các sự kiện sắp tới.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.