Top 3 kem chống nắng 'nặng ký' bảo vệ da an toàn khi tia UV vượt ngưỡng

24/04/2019 11:39 GMT+7

Thông tin từ trang Weather Online (Anh), trong 3 ngày tới tại TP.HCM tia cực tím (UV) ở mức cao nhất là 12. Và top 3 kem chống nắng được chuyên gia da liễu khuyên dùng dưới đây có thể giúp bạn bảo vệ làn da.

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khi chỉ số tia UV từ mức 11 trở lên thì có nguy cơ làm bỏng da nếu tiếp xúc ánh nắng mặt trời khoảng 10 phút mà không được bảo vệ. Tia UV càng cao, càng gây ra nhiều vấn đề về da như: sạm da, lão hóa da, bỏng nắng, ung thư da… và các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm... Vì vậy, việc bảo vệ làn da tránh được tác hại của tia UV là vô cùng cần thiết và cách tốt nhất là sử dụng kem chống nắng.

1. Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50 - 650.000 VNĐ

Vốn được mệnh danh là “Thần hộ mệnh ngày hè của phụ nữ Phương Tây”, kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50 sở hữu những điểm mạnh “đáng gờm”. Không chỉ có chỉ số chống nắng phổ rộng với SPF 50, giúp bảo vệ da mà không gây bí, cảm giác bóng dầu.
Chiết xuất dạng kem với cầu trúc mềm mại và siêu nhẹ lại có khả năng chịu nước cực tốt, giúp bạn tha hồ bơi lội hàng giờ liền mà vẫn được bảo vệ tối ưu. Đặc biệt, kem chống nắng chịu nước Paula’s Choice khi thoa lên da thẩm thấu ngay không vệt trắng, không khô da vì giàu thành phần dưỡng ẩm chống lão hóa. Bên cạnh đó, Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50 còn đóng vai trò như một lớp base bên dưới lớp make up.
Phú hợp hơn nếu bạn đang có ý định sẽ đi du hý trong kỳ nghỉ lễ dài ngày 30.4 và 1.5 sắp tới thì đây chính là “bảo bối” mà bạn đang tìm kiếm. Vì khả năng “chịu được nước” của sản phẩm này là “vô hạn”, đấy các nàng. Mua ngay thôi với mức giá ưu đãi chỉ còn 552.500 cùng quà tặng 1 ly sứ giải nhiệt.
Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50
Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50

2. Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense 30g - 495.000 VNĐ

Ưu điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến của kem chống nắng Physical Daily Defense đó là khả năng chống nắng cực tốt với chỉ số SPF 50+, PA++++, cùng hai thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Chống được cả tia UVA và UVB, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa sạm nám, lão hóa da.
Thứ hai, sản phẩm được chiết xuất dưới dạng nhũ tương nên chất kem hơi lỏng, thẩm thấu tốt, khi thoa lên da không để lại vệt trắng như các loại kem chống nắng vật lý khác. Nhưng điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này còn được bổ sung thêm rất nhiều hoạt chất có tác dụng giảm viêm, kích ứng, cháy nắng… Chính vì vậy, Sakura Physical Daily Defense không chỉ thích hợp với người có làn da thường, da hỗn hợp, da khô mà còn phù hợp với làn da nhạy cảm, mỏng yếu, sau điều trị laser…
Đặc biệt, chỉ trong tháng 4 này có chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá 15% chỉ còn 445.500 VNĐ + 1 ly sứ giải nhiệt.
Nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense chống nắng vượt trội bảo vệ da an toàn trước tác hại của tia UV
Nhũ tương chống nắng Sakura Physical Daily Defense chống nắng vượt trội bảo vệ da an toàn trước tác hại của tia UV

3. Kem chống nắng ngừa nám White Doctors - 580.00 VNĐ

Kem chống nắng ngừa nám da White Doctors với chỉ số chống nắng SPF 45++ sẽ bảo vệ làn da chống lại những ảnh hưởng bởi tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nám da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Artemia Extract cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự tái tạo và hình thành các liên kết mới dưới da, sau sử dụng bạn sẽ càm nhận rõ sự khác biệt ở làn da của chính mình.
Sản phẩm đang có chương trình giảm giá sâu chỉ còn 493.000 VNĐ + 1 ly sứ giải nhiệt. Tận dụng mua ngay thôi để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV đang vượt ngưỡng.
Kem chống nắng ngừa nám White Doctors
Kem chống nắng ngừa nám White Doctors
Mỗi loại kem chống nắng đều có ưu điểm riêng biệt, bạn hãy cân nhắc và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để bảo vệ làn da an toàn tuyệt đối trước những tác hại của tia UV. Các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm kem chống nắng tại đây với ưu đãi lên tới 30% để có thêm sự lựa chọn phù hợp với mình và bảo vệ làn da an toàn trước chỉ số UV ngày càng tăng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.