Top 3 dòng sản phẩm làm đẹp Nhật Bản chắc chắc trở thành ‘hot trend’ năm 2019

05/12/2018 21:22 GMT+7

Năm 2018 tiếp tục là sự bùng nổ của các thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Vậy nên hãy bỏ túi ngay 3 dòng sản phẩm làm đẹp được sự báo sẽ trở thành “hot trend” năm nay để không bỏ lỡ nhé bạn!

3 sản phẩm làm đẹp là "hot trend" trong năm 2018
3 sản phẩm làm đẹp là "hot trend" trong năm 2018
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura - cảm nhận sự thay đổi của làn da chỉ sau 2 tuần
Đây có thể nói là “idol” trọn vẹn trong lòng những tín đồ làm đẹp. Xuất hiện trên thị trường đã lâu nhưng sản phẩm serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Placenta CoQ10 vẫn luôn được phụ nữ tin dùng.
Sakura Sheep Placenta CoQ10 là giải pháp cải thiện làn da cho phái đẹp
Sakura Sheep Placenta CoQ10 là giải pháp cải thiện làn da cho phái đẹp
Hiệu quả nhanh chóng:
Đó là chính là bởi chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm này mang đến. Theo những thực nghiệm lâm sàng cũng như đánh giá của khách hàng thì chỉ sau từ 2 tuần sử dụng làn da đã được cải thiện một cách rõ rệt.
Chống lão hóa vượt trội:
Hàm lượng dưỡng chất nhau thai cừu cao với các amino acid thiết yếu; Melatonin cùng các acid nucleotic, chất chống oxi hóa, dưỡng chất Cenzym Q10 có trong sản phẩm sẽ giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động của gốc tự do, phục hồi tế bào đang bị lão hóa.
Thẩm thấu cực nhanh, cực sâu:
Với chiết xuất dưới dạng serum đậm đặc chứa hoạt chất gấp 10 lần so với các dạng kem thông thường nên có khả năng thấm sâu vào trong 3 lớp biểu bì, thân bì, hạ bì để chăm dưỡng làn da.
Mức giá hiện nay của sản phẩm là 1.090.000 VNĐ với 36 viên. Như vậy tính ra khoảng 30.000 đồng 1 viên sử dụng được khoảng 2 – 4 lần, trung bình mỗi ngày tốn tầm bạn chỉ tốn khoảng 7.000 VNĐ – 15.000 VNĐ để có được làn da căng mịn, mềm mại. Cùng với khả năng làm trắng và làm trẻ da của sản phẩm thì rất “đáng đồng tiền bát gạo”.
Kem dưỡng trắng da White Label - dưỡng ẩm nhật bản giá "chất" - chất lượng tốt
Nếu như Sakura Sheep Placenta CoQ10 với mức giá khá cao dành cho những người có thu nhập cao. Thì kem dưỡng trắng da mặt White Label với mức giá chỉ 380.000 VNĐ, là sản phẩm dưỡng ẩm “giá chất” mà chất lượng không hề thấp dành cho nhân viên văn phòng, học sinh, công nhân…
Kem dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta (Premium Placenta Cream)
Kem dưỡng da trắng mịn giàu dưỡng chất Placenta (Premium Placenta Cream)
Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm lâu đời Nhật Bản:
Kem dưỡng trắng da mặt White Label là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản – Miccosmo. Nhà sản xuất này có trụ sở tại Osaka và sáng lập trên 30 năm, với số lượng sản phẩm khoảng 50 chủng loại, gồm 10 thương hiệu.
Tinh chất Placenta giàu dưỡng chất:
Về hiệu quả, với thành phần chiết xuất từ tinh chất nhau thai sản phẩm giúp phục hồi, duy trì và tái tạo làn da; tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong và mềm mượt bên ngoài. Đồng thời dưỡng trắng, đánh bay nám, ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da.
An toàn, không gây kích ứng:
Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, công thức không gây kích ứng, không màu nhân tạo, dầu khoáng… White Label Premium Placenta Cream tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng dị ứng.
Sakura CC Cream - vượt trội với khả năng trang điểm chống nắng
Không dễ để Sakura CC Cream lấy lòng các chị em phụ nữ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở châu Á. Thậm chí cả các diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt cũng sử dụng sản phẩm này.
Khả năng trang điểm che khuyết điểm cực tốt, chống nắng vượt trội, dưỡng trắng da chính là 3 ưu điểm nổi bật của Sakura CC Cream khiến phái đẹp “phát cuồng”
Một bước để sở hữu làn da mịn đẹp:
Chỉ với một tone màu duy nhất nhưng Sakura CC Cream với khả năng điều chỉnh tone màu da tự nhiên sẽ giúp bạn có được làn da như ý. Với độ che phủ vượt trội, sản phẩm giúp che đi vết thâm mụn, lỗ chân lông to cho bạn làn da mịn màng, hoàn hảo hơn.
Khả năng điều chỉnh tông màu da vượt trội
Chính vì vậy, bạn có thể bỏ qua các bước trang điểm như kem lót, kem nền, phấn phủ, kem chống nắng… Nhờ vậy dù bận rộn, không có thời gian thì bạn vẫn có thể tự tin xuống phố với làn da sáng mịn. 
Chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+ PA++++:
Với chỉ số chống nắng vượt trội như vậy, Sakura CC Cream Sakura vừa bảo vệ làn da của bạn khỏi chống tia UVB, vừa hạn chế tác hại của tia UVA lên da.
Dưỡng da trắng khỏe:
Kem trang điểm Sakura CC Cream được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như trà xanh, trà trắng, cúc La Mã... có khả năng dưỡng sáng, giảm viêm, kích ứng và dưỡng ẩm cho da sáng khỏe tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm còn cung cấp ẩm giúp da mềm mại, căng mịn hơn.
Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream cho bạn 1 làn da hoàn hảo
Kem dưỡng da trang điểm chống nắng Sakura CC Cream cho bạn 1 làn da hoàn hảo
Hiện nay, mức giá của Sakura CC Cream là 900.000 VNĐ, sử dụng được khoảng 3 – 4 tháng, thậm chí là 5 tháng. Với thời gian sử dụng lâu như vậy, cùng với việc hạn chế được các bước trang điểm thì mức giá trên rất rẻ và tiết kiệm.
Trên đây chính là 3 dòng sản phẩm làm đẹp Nhật Bản sẽ trở thành “hot trend” năm 2018, bạn hãy MUA Ngay để tút tát nhan sắc, đẹp hơn mỗi ngày nhé!
Nếu còn bất kỳ thắc mắc về các sản phẩm trên, cũng như cách dưỡng da đúng khoa học, bạn hãy để lại thông tin bên dưới. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn miễn phí ngay nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.