Top 3 cách trị sẹo lõm bằng gừng tươi hiệu quả

14/06/2018 15:32 GMT+7

Trị sẹo lõm bằng gừng là một trong những kinh nghiệm dân gian an toàn, hiệu quả và đến nay nó vẫn được ưa chuộng. Hãy nhanh chóng áp dụng top 3 công thức dưới đây để lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của mình.

Sẹo lõm tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không phải là một bệnh lý nguy hiểm. Nhưng lại cực kỳ mất thẩm mỹ, ảnh hưởng nhan sắc, kém xinh xắn, mất tự tin. Thế nên lấp đầy những vết sẹo lõm luôn là mong muốn, mối quan tâm của rất nhiều người.
Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như nghệ, chanh hay gừng… là biện pháp trị sẹo an toàn mà bạn có thể áp dụng. Trong đó gừng với hàm lượng lớn các chất chống ô xy hóa, vitamin, khoáng chất mang đến hiệu quả trị sẹo, xóa bỏ hắc tố đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Để trị sẹo lõm bằng gừng bạn hãy áp dụng ngay 3 công thức dưới đây.
1. Sử dụng gừng tươi thái lát
Đây là cách làm đơn giản, dễ thực hiện, không tốn thời gian, giúp làm đầy vết sẹo lõm, làm da sạch sâu, thêm săn chắc, khỏe mạnh.
Bạn chỉ cần chuẩn bị một củ gừng tươi, 1 cốc nước ấm để rửa sạch gừng. Bạn cắt gừng thành từng lát mỏng dày khoảng 2 mm. Sau đó rửa sạch mặt rồi lấy từng lát gừng massage nhẹ nhàng lên từng vết sẹo 5 phút.
Các dưỡng chất chống ô xy hóa có trong gừng sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong, làm mềm vết sẹo, kích thích tái tạo collagen. Từ đó đánh bay những vết sẹo lõm, làm sáng mịn da.
Gừng cắt lát nhúng qua nước ấm rồi đắp trực tiếp lên vết sẹo lõm
Gừng cắt lát nhúng qua nước ấm rồi đắp trực tiếp lên vết sẹo lõm
2. Kết hợp mật ong, dầu oliu với gừng tươi
Như chúng ta đã biết, trong mật ong có chứa rất chất kháng khuẩn, thành phần dưỡng ẩm. Trong khi đó dầu oliu cũng không kém cạnh với thành phần vitamin E, dưỡng chất tự nhiên có khả năng tái tạo da. Kết hợp ba nguyên liệu này sẽ tạo nên “phương thuốc” trị sẹo lõm vô cùng hiệu quả.
Nguyên liệu cần có:
- Gừng tươi
- 1 thìa cafe mật ong
- 1 thìa cafe dầu oliu
Cách thực hiện:
Gừng tươi rửa sạch ép hoặc giã chắt lấy nước cốt. Trộn 3 thìa cafe nước gừng nguyên chất với mật ong và oliu thành hỗn hợp đồng nhất. Rửa sạch mặt rồi dùng bông gòn chấm vào hỗn hợp trên rồi thoa lên các nốt sẹo lõm và vùng da xung quanh. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước.
Thực hiện phương pháp trên 3 lần/ tuần sẽ làm mờ dần các vết sẹo lõm. Đồng thời dưỡng da mịn màng, trắng sáng hơn mỗi ngày.
3. Chế rượu gừng trị sẹo lõm
Với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn, kích thích tái tạo cấu trúc da, rượu sẽ hỗ trợ làm đầy các vết sẹo lõm tốt hơn, nhanh hơn. Bạn cần chuẩn bị 1 kg gừng, 500ml rượu trắng nguyên chất, lọ thủy tinh rồi thực hiện theo các bước sau.
Cách thực hiện:
Gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi thái nhỏ hoặc mang xay nhuyễn. Cho gừng vào lọ thủy tinh rồi đổ rượu vào bên trong. Để bình rượu ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng rồi ngâm trong khoảng ba tháng.
Khi sử dụng hỗn hợp rượu gừng trị sẹo lõm, bạn lưu ý phải rửa sạch mặt. Rồi thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da. Lưu lại trên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Chăm chỉ thực hiện 3 - 4 lần/ tuần không chỉ giúp sẹo lõm mờ dần mà còn dưỡng da trắng sáng, mịn đẹp.
Nhưng thực hiện cách trị sẹo bằng gừng tươi để đạt hiệu quả phải kiên trì trong một thời gian dài.
Kem Esthetique tiêu diệt mọi loại sẹo dưới 1 năm
Kem Esthetique tiêu diệt mọi loại sẹo dưới 1 năm
Với những thành phần dưỡng chất chuyên biệt như Coenzyme Q-10, dẫn xuất vitamin A, vitamin C…, dòng sản phẩm trị Scar Esthetique giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của sẹo chỉ sau 4 - 8 tuần sử dụng.
Trong đó:
Các vết sẹo mới hình thành dưới 6 tháng, chỉ cần sử dụng đều đặn mỗi ngày chỉ trong 1 - 2 tháng vết sẹo giảm hẳn 90%. Với vết sẹo trên trên 6 tháng đến dưới 1 năm sẽ cải thiện chỉ sau 2 - 4 tháng điều trị.
Đặc biệt, để phù hợp với nhu cầu, tình trạng của khách hàng, Scar Esthetique được đóng gói với ba dung tích khác nhau:
Nếu như bạn bị vết sẹo nhỏ, mới hình thành không đáng kể thì nên dùng kem điều trị sẹo Scar Esthetique dung tích 10 ml giá 400.000 đồng để tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, hiện tại sản phẩm đang có khuyến mãi, giá chỉ còn 340.000 đồng.
Trường hợp vết sẹo vừa, không có nhiều vùng bị sẹo, hình thành được vài tháng nên mua kem điều trị sẹo Scar Esthetique dung tích 30 ml, giá 750.000 đồng.
Với những trường hợp bị vết sẹo lớn, nhiều chỗ như sẹo do thủy đậu, sẹo hình thành lâu… nên dùng kem điều trị sẹo Scar Esthetique có dung tích 60 ml, giá 1.300.000 đồng để sử dụng lâu hơn, tiết kiệm hơn.
Hãy áp dụng phương pháp trị sẹo từ gừng tươi kết hợp kem trị sẹo Scar Esthetique để lấp đầy các vết sẹo lõm, lấy lại làn da mịn màng nhé!
Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào về việc điều trị sẹo lõm tại nhà, cũng như sản phẩm Scar Esthetique, bạn hãy liên hệ hotline 0901779997 - 0971.444.017.
Đội ngũ chuyên viên của scarheal.com.vn sẽ tư vấn cho bạn miễn phí!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.