Top 3 các mẫu ghế foot massge thị trường spa vô cùng hot

Ghế foot massage từ lâu đã không còn quá xa lạ với các chủ spa/ thẩm mỹ viện thậm chí với các khách sạn. Mọi người thường tìm đến spa để tìm cảm giác thư giãn - thoải mái với các dịch vụ massage, làm đẹp, ngâm chân...

Bạn thích gì ở dịch vụ massage chân: kỹ thuật viên tay nghề cao, mùi thơm tinh dầu quyện tỏa hay chiếc ghế foot massage làm say đắm lòng người...
Đa số các khách hàng đến và quay trở lại với spa đa phần vì yêu thích những chiếc ghế foot massage với độ đàn hồi và êm ái, kết hợp hài hòa uyển chuyển cùng đôi bàn tay điêu luyện khéo léo của kỹ thuật viên. Ghế foot massage là gì và công dụng của nó ra sao mà các chủ spa lẫn khách hàng đều yêu thích đến vậy? Tại các spa, chủ spa thường chọn những mẫu ghế như thế để phù hợp với từng dịch vụ cũng như quá trình điều trị thư giãn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này ngay bây giờ bạn nhé!
Ghế foot massage tại Mai Hân Group
Ghế foot massage tại Mai Hân Group
Ghế foot massage là loại ghế hỗ trợ quá trình massage - thư giãn, là phương tiện giúp nhân viên lẫn khách hàng có thể tiến hành quá trình massage thư giãn được diễn ra một cách thuận lợi và đạt được kết quả cao như mong muốn. Có nhiều loại ghế foot massage khác nhau tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có 3 dòng sản phẩm chính được đông đảo các chủ spa/ thẩm mỹ viện lựa chọn:
Ghế foot massage không có tăng đơ (tăng đơ sắt/ gỗ / điện)
Sử dụng cho các dịch vụ như massage vai, cổ, gáy với cấu tạo cơ bản gồm ghế chính, và 1 đôn lớn, 1 đôn nhỏ... Đôn ghế cũng cần có độ rộng và chiều cao phù hợp để khách hàng đặt chân cũng như giúp các kỹ thuật viên thực hiện các động tác massage một cách dễ dàng hơn.
Ghế foot massage tại Mai Hân
Ghế foot massage tại Mai Hân
Ghế foot massage có tăng đơ
Với loại ghế này bạn có thể điều chỉnh phần đầu ghế nâng lên, hạ xuống nhờ bộ phận tăng đơ. Cấu tạo của ghế foot massage bao gồm 3 phần chính là khung, lớp nệm và vải bọc ngoài. Trong đó, để đảm bảo độ bền, chắc chắn, ổn định và không rung lắc trong quá trình sử dụng thì khung ghế sẽ được làm bằng chất liệu gỗ. Với đặc tính ít cong vênh, chống được mối mọt cùng giá thành rẻ thì gỗ tràm và gỗ dầu thường được sử dụng nhiều nhất.
Ghế foot nail
Được sử dụng để massage chân kết hợp nail, ngay dưới phần đôn ghế có khoảng trống để thiết kế thêm bồn sứ ngâm chân. Để thực hiện liệu trình massage foot, ngoài ghế foot spa cần trang bị thêm chậm ngâm chân gỗ đế khách hàng ngâm chân thư giãn với đá muối, thảo dược... cùng với đó là các phụ kiện không thể thiểu như gối, khăn, drap. Bạn có thể cân nhắc đầu tư thêm các thiết bị khác như: tủ tiệt trùng dụng cụ, tủ hấp khăn, đá massage, nồi hấp đá... để mang đến sự trọn vẹn nhất cho dịch vụ massage chân.
Khách hàng thư giãn cùng ghế foot massage tại spa
Khách hàng thư giãn cùng ghế foot massage tại spa
Ghế foot massage do Mai Hân Group cung cấp đa dạng kiểu dáng, chất liệu vải bọc và màu sắc phong phú giúp chủ đầu tư thoải mái chọn lựa. Sản phẩm có lớp đệm êm ái được bao bọc bởi vải mềm, độ bền cao, không xẹp lún, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện liệu trình, có thể đưa khách hàng vào giấc ngủ thật nhẹ nhàng, nhanh chóng. Độ cao của ghế hợp lý mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cùng bồn ngâm chân và tạo thuận lợi cho các kỹ thuật viên massage chân thao tác.
Mai Hân còn tư vấn, thiết kế, sản xuất kiểu dáng ghế massage đặc trưng theo thiết kế riêng, hoặc điều chỉnh dựa trên các kiểu dáng sẵn có (kích thước, chất liệu vải, màu sắc, độ cao …) để đáp ứng nhu cầu sử dụng của spa. Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình lựa chọn ghế foot massage, các chủ spa khác có thể liên hệ với Mai Hân theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.