Top 10 máy xông hơi được nhiều gia đình lựa chọn

08/02/2021 17:27 GMT+7

Xông hơi đang là phương pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng sử dụng tại spa và gia đình. Và để phòng xông hơi hoạt động thiết bị phòng xông hơi luôn cần có thiết bị là: Máy xông hơi.

1. Máy xông hơi là gì?

Máy xông hơi là thiết bị quan trọng cần có sử dụng trong phòng xông hơi. Máy xông hơi là phát minh được sáng chế ra để thay thế những phương thức xông hơi truyền thống dân gian như: Nồi xông, lò xông hơi,....
Có 2 loại máy xông hơi chính là: Máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt
- Máy xông hơi ướt được sử dụng cho phòng xông hơi ướt giúp tạo ra hơi nước nóng ẩm để xông hơi.
- Máy xông hơi khô được sử dụng cho phòng xông hơi ướt giúp tạo ra nhiệt khô để xông hơi.
Cấu tạo chung của một máy xông hơi gồm:
- Phần vỏ máy: Là lớp bên ngoài cùng của máy xông hơi giúp bảo vệ các bộ phận bên trong và đem lại an toàn cho người sử dụng.
- Bộ phận bên trong: Tùy vào loại máy kho hay ướt sẽ khác nhau phù hợp với chức năng của máy xông hơi.
- Bảng mạch điện tử: Được thiết kế và lập trình sẵn giúp quản lý nguồn điện cho thiết bị, thu nhận xử lý tín hiệu cảm biến, xử lý yêu cầu của con người thông qua bộ điều khiển bên ngoài.
- Bộ điều khiển: Thường lắp bên ngoài phòng xông hơi để người dùng điều khiển thiết bị một cách tiện lợi và dễ dàng thông qua các chế độ như: hẹn giờ, thay đổi nhiệt độ, hiển thị thông báo lỗi nếu gặp vấn đề.

2. Công dụng của máy xông hơi

Máy xông hơi ra đời giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc so với phương pháp ông hơi thủ xông truyền thống. Thêm vào đó nó còn giúp nâng cao hiệu quả khi xông hơi, tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

3. Lưu ý khi lựa chọn máy xông hơi phù hợp với gia đình

Hiện nay máy xông hơi là thiết bị vô cùng phổ biến được nhiều gia đình, spa, resort,... sử dụng. Tuy nhiên đâu là loại máy xông hơi chất lượng, phù hợp với gia đình thì hãy tham khảo những lưu ý dưới đây nhé:
- Hãy chọn loại máy có xuất xứ rõ ràng, linh kiện chính hãng. Bới chúng là thiết bị điện tử nên điều này là vô cùng quan trọng quyết định độ bền, độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng.
- Có đầy đủ các tính năng thông minh an toàn để đảm bảo việc sử dụng tại nhà được tiện lợi và hiệu quả
- Lựa chọn máy có công suất phù hợp với phòng xông hơi gia đình
- Lựa chọn nhà phân phối uy tín để hưởng dịch vụ bảo hành dài hạn, bảo trì uy tín

4. Top 10 máy xông hơi khô được sử dụng nhiều tại gia đình

4.1 Máy xông hơi khô Amazon 6 KW
Máy xông hơi khô Amazon 6 KW là dòng máy xông hơi công suất nhỏ được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến. Máy phù hợp với các phòng xông hơi vừa, được sử dụng nhiều cho phòng xông hơi gia đình.
Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô Amazon 6 KW
● Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 220V-240V dòng 1 pha, AC 380V dòng 3 pha.
● Dòng điện định mức: I=24-29A dòng 1 pha, 12A dòng 3 pha.
● Tần số: 50Hz-60Hz
● Công suất đầu vào: P=6000w
● Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 60 độ C
● Thời gian tạo hơi: 25 phút
● Kích thước bên ngoài: 470x450x260
● Trọng lượng: 10 Kg
Đây là sản phẩm thân thiện, an toàn cho người sử dụng. Máy vận hành đơn giản, chỉ cần đặt đá tạo nhiệt vào khay máy, kiểm tra nguồn điện và các chỗ nối ghép dây dẫn trước khi vận hành thử nghiệm

Máy xông hơi khô Amazon 6 KW

4.2 Máy xông hơi ướt Amazon 4 KW
Máy xông hơi ướt Amazon 4 KW được sử dụng để lắp đặt cho phòng xông hơi ướt. Đây là dòng máy có công suất thấp nên sử dụng phòng xông hơi có thể tích phù hợp với máy xông hơi để xông hơi có hiệu quả tốt nhất. Thường thi dòng máy này sử dụng cho phòng xông hơi nhỏ tại gia đình dành cho 1-3 người sử dụng.
Thông số kỹ thuật của máy xông hơi ướt Amazon 4 KW
● Hiệu điện thế đầu vào: U=220/380v.
● Dòng điện định mức: I=16/20A.
● Tần số: 50Hz-60Hz
● Công suất đầu vào: P=4000w
● Nhiệt độ tạo hơi: 50 - 800C
● Thời gian tạo hơi: 5-7 phút
Đặc điểm nổi bật của máy xông hơi ướt Amazon 4 KW
- nhiều tính năng hiện đại như hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động, hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước.
- chức năng cài đặt thời gian xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn.
- thường được lắp đặt trong phòng tắm xây bằng gạch men hoặc phòng tắm làm bằng kính cường lực.
- Cơ chế hoạt động của máy xông hơi ướt chính là làm cho nhiệt độ trong phòng ướt, rơi vào khoảng 45 độ C đi kèm với độ ẩm trong phòng xông hơi là 100%.
- thiết kế vỏ máy bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện màu trắng bởi vậy mà máy có độ bền cao không bị han gỉ.
- Kết hợp cùng hệ thống dây maiso với tốc độ làm nóng nhanh giúp thời gian ra hơi nhanh hơn các dòng máy khác.

Máy xông hơi ướt Amazon 4 KW

4.3 Máy xông hơi khô Coast 6 KW
Máy xông hơi khô Coast 6 KW được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Việt Nam đảm bảo là dòng sản phẩm uy tín tốt cho mọi gia đình khi mua và sử dụng mà giá thành của sản phẩm lại phù hợp cùng nhiều nhu cầu của khách hàng Việt
Thông số kỹ thuật của máy xông hơi khô Coast 6 KW
● Thương hiệu: Coast
● Xuất xứ: Trung Quốc
● Công suất: 6KW
● Kích thước: 450x292x600mm
● Khối lượng: 21kg
● Nhiệt độ phòng: 35 - 55 độ
● Thời gian tạo hơi: 5 - 7 Phút
Máy xông hơi khô Coast 6 KW có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích đặt máy và tăng diện tích sử dụng của người xông trong phòng. Máy sử dụng cho phòng xông hơi 2-4 người.
Kết cấu hoàn toàn bằng thép không gỉ, máy xông Coast đảm bảo độ bền và tuổi thọ trong môi trường ẩm ướt, giúp máy hoạt động bền bỉ.
Bảng điều khiển điện tử CON6 sử dụng để điều khiển nhiệt độ và thời gian hoạt động của máy đơn giản, chính xác, với màn hình hiển thị số có thể thiết lập thời gian tắt máy tự động trong vòng 1 - 60 phút. Máy xông hơi khô được thiết kế phần thông gió đặc biệt và chức năng làm nóng nhanh chóng giúp tiết kiệm điện năng, nó có thể cung cấp nhiệt đều khắp phòng xông.
Khoang chứa đá xông hơi khá lớn và được thiết kế thông minh để đảm bảo rằng các bộ phận làm nóng (Điện trở) được bao quanh bởi những viên đá sauna và tạo điều kiện tối ưu cho sự bốc hơi nước kéo dài.
Công suất máy đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng công trình để máy xông hoạt động tốt nhất và tiết kiệm năng lượng nhất. Với từng kích thước phòng xông hơi khác nhau sẽ có công suất tương đương nhằm tránh lãng phí điện năng và chi phí của khách hàng.

Máy xông hơi khô Coast 6 KW

4.4 Máy xông hơi ướt Coast 6 KW
Máy xông hơi ướt Coasts là một trong những thương hiệu được ưa chuộng thích hợp cho nhiều đối tượng khác nhau từ spa, phòng xông hơi, gia đình hay các thẩm mỹ viện...
Thông số kỹ thuật của máy xông hơi ướt Coast 6 KW:
● Thương hiệu : Coast
● Xuất xứ: Trung Quốc
● Công suất: 6KW
● Chất liệu: Vỏ Máy (Thép Không Gỉ)
● Nhiệt độ phòng: 50 - 80độ
● Bảng điều khiển: Điện tử
Ưu điểm của máy xông hơi ướt Coasts 6 KW
- Vỏ bằng thép không gỉ: giúp tăng độ bền cho máy, tránh các hiện tượng gỉ kể các trong môi trường ẩm ướt cũng như khi được vận chuyển, lắp đặt nơi xa. Lớp sơn bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện rất mịn, bóng và khó bong tróc an toàn với người sử dụng.
- Linh kiện nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và được lắp đặt tại nhà máy của COASTS tại Trung Quốc với quy trình kiểm soát chất lượng gắt gao nên máy hoạt động rất bền bỉ, ít hỏng hóc và tiết kiệm được 20% điện năng tiêu thụ so với các phiên bản trước.
- Bảng điều khiển thông minh: cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian xông để phù hợp với thể trạng cơ thể người, đồng thời có thể hẹn giờ thời gian tắt/bật máy nhanh chóng.
- Phun hơi tức thì: đảm bảo hơi tỏa ra nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và không mất thời gian chờ đợi hơi nóng đầy phòng. Chỉ sau khoảng từ 3 - 5 phút là bạn có thể sử dụng
- Có hệ thống xả hơi thông minh của máy xông hơi nước Coast giúp duy trì nhiệt độ phòng theo thiết lập ban đầu và tiết kiệm điện.
- Trang bị hệ thống xả cặn tự động rất tiện lợi giúp bạn không cần phải trèo lên cao để xả cặn một cách thủ công, ngăn ngừa được sự bám cặn trong khoang chứa nước (đặc biệt là các loại nước có chứa nhiều vôi).
- Bình chứa nước inox 304: Có khả năng chống ăn mòn, giúp máy hoạt động bền bỉ với thời gian và giảm trọng lượng cho máy thuận tiện cho việc vận chuyển.

Máy xông hơi ướt Coast 6 KW

4.5 Máy xông hơi khô HP 6 KW
Máy xông hơi Sauna HP 6 KW được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, linh kiện nhập khẩu Hàn Quốc, công suất vừa phải, phù hợp với gia đình spa. Mai Hân Group sẽ giúp khách hàng có được những phòng xông hơi phù hợp với từng không gian, từng vị trí của nhà bạn, sao cho chi phí tiết kiệm nhất.
Thông số kỹ thuật máy xông hơi khô HP 6 KW
● Hiệu điện thế đầu vào: U=AC 220/380v
● Dòng điện định mức: I=24-29A
● Tần số: 50Hz-60Hz
● Công suất đầu vào: P=6000w
● Nhiệt độ tạo hơi: 40 - 70 độ C
● Thời gian tạo hơi: từ 5-7 phút
● Kích thước bên ngoài: 500x450x300
● Trọng lượng: 13Kg
Với các thông số vừa phải của máy xông hơi sauna HP 6 KW hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng gia đình vì khả năng tiết kiệm điện, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với phòng xông hơi dành cho 2-4 người.

Máy xông hơi khô HP 6 KW

4.6 Máy xông hơi ướt HP 4 KW
Máy xông hơi Sauna Hp 4 KW là dạng máy xông hơi công suất nhỏ, thích hợp cho lắp đặt máy xông hơi gia đình. Máy xông hơi hỗ trợ tốt cho cả gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe.
Thông tin sản phẩm của máy xông hơi ướt HP 4 KW
● Kích thước: 405x425x175mm
● Tần số: 50-60Hz
● Trọng lượng: 14 Kg
● Thời gian tạo hơi: 5-7 Phút
● Công suất: 4KW
Máy xông hơi ướt HP 4 KW thường được chọn lựa bởi các khách hàng gia đình. Máy xông hơi ướt được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và có quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ nên chất lượng sản phẩm đảm bảo, ổn định. Trong quá trình vận hành, không phát ra tiếng ồn nên có thể dễ dàng bố trí nhiều nơi khi lắp đặt.
Công suất máy xông hơi ướt phù hợp với các phòng xông hơi mini, các gia đình hiện đại hay các biệt thự, nhà cao cấp,...
Máy xông hơi ướt HP có công suất 4 KW thích hợp lắp đặt cho phòng xông từ 1 - 3 người, thể tích phòng từ 2 – 4 m3.

Máy xông hơi ướt HP 4 KW

4.7 Máy xông hơi khô Hariva Steal top 6KW
Máy xông hơi khô Harvia Steel Top có thiết kế hiện đại, gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Máy sử dụng điện 3 pha, phù hợp lắp đặt cho những không gian phòng xông hơi có diện tích tầm 200cm x 220cm x 200cm.
Máy có vỏ ngoài làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Thanh điện trở cũng được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền vượt trội, đây là bộ phận quan trọng giúp đun nóng đá, tạo hơi nóng cho phòng xông hơi.
Bên cạnh đó, máy xông hơi Steel Top được trang bị bảng điện tử với các thao tác sử dụng đơn giản, giúp bạn quan sát và điều chỉnh các chế độ thật dễ dàng.
Máy xông hơi Harvia có công suất 6.000W cho thời gian tạo hơi nhanh, lan đều khắp phòng, hoạt động ổn định trong mọi điều kiện môi trường, cho chất lượng xông hơi hiệu quả và tối ưu nhất.

Máy xông hơi khô Hariva Steal top 6KW

4.8 Máy xông hơi ướt Harvia HGX
Máy xông ướt Harvia HGX với chất lượng tối ưu, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng gia đình và được các chủ Spa, Resort, khách sạn, hộ gia đình… trên toàn thế giới sử dụng.
Thông số kỹ thuật của máy xông hơi ướt Harvia HGX
● Thể tích phòng phù hợp: 02 – 11 m3
● Điện thế: 380V/50Hz-60Hz – 220V/50Hz-60Hz
● Dòng điện định mức: 27/5A
● Kích thước: 600 x 155 x 320 mm
● Trọng lượng: 9kg (chưa có nước)
Máy xông hơi ướt Harvia HGX được thiết kế nhỏ gọn với cấu tạo:
- Vỏ máy: Vỏ được làm bằng inox/ thép chống han rỉ khi thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.
- Khoang chứa nước: Chứa nước cung cấp cho quá trình tạo hơi cho phòng xông.
- Thanh điện trở mayso: Là bộ phận quan trọng của máy dùng để đun sôi khi khởi động máy
- Bộ vi mạch: Gắn trực tiếp với bảng điều khiển điện tử
- Bảng điều khiển: Điều khiển toàn bộ hoạt động của máy xông hơi ướt
- Van xả cạn: Van xả cạn có chức năng xả thải nước từ khoang chứa ra bên ngoài.
- Đường ống ra hơi: Cung cấp hơi nước cho phòng xông hơi khi nước được đun sôi.
- Đường nước cấp: Được nối trực tiếp với nguồn nước cấp để cung cấp nước vào khoang chứa của máy.

Máy xông hơi ướt Harvia HGX

4.9 Máy xông hơi khô Harvia Steel Top 90E
Máy xông hơi khô Harvia Steel Top 90E đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong những năm trở lại đây.
● Thương hiệu: Harvia
● Xuất xứ: Phần Lan
● Công suất: 9KW
● Bảng điều khiển điện tử
Thiết bị máy xông hơi khô này có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, đẹp mắt, là sự lựa chọn số một hiện nay. Mức công suất hoạt động đạt 9 kw, thời gian tạo hơi nhanh vượt trội đảm bảo chất lượng tối đa.
Đây là dòng máy với công suất lớn sử dụng cho phòng xông hơi lớn và vừa. Đối với gia đình đông người và có nhu cầu xây dựng phòng xông hơi lớn
Các bộ phận chính của máy xông hơi khô Harvia Steel Top 90E :
● Vỏ máy: Được làm bằng chất liệu inox hoặc thép không gỉ, an toàn khi sử dụng, sáng bóng dù ở nhiệt độ cao.
● Thanh điện trở: Là bộ phận quan trọng giúp đun nóng đá, tạo hơi nóng cho phòng xông hơi.
● Bảng điều khiển: Điều chỉnh nhiệt độ phòng xông, kiểm soát thời gian xông. Thiết bị được trang bị bảng điều khiển điện tử giúp điều khiển và theo dõi nhiệt độ của máy xong nhanh chóng và chính xác, đảm bảo hiệu quả xông tốt nhất.

Máy xông hơi khô Harvia Steel Top 90E

4.10 Máy xông hơi ướt Homesteam MA 360HS
● Công suất 3.600W
● Thể tích phù hợp: < 3m3
● Bảng điều khiển: Điện tử
● Nơi sản xuất: Việt Nam
Hoạt động với công suất 3,6kWh, máy có khả năng làm nóng nhanh và mạnh, có thể sử dụng cho phòng có thể tích dưới 3m3. Đây là loại máy phù hợp để lắp đtặ trong phòng xông hơi ướt sử dụng tại gia đình.

Máy xông hơi ướt Homesteam MA 360HS

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.