Top 10 máy điện di đang được spa ‘tìm mua’ nhiều hiện nay

26/04/2021 14:44 GMT+7

Máy điện di là thiết bị không thể thiếu trong các liệu trình chăm sóc da tại day spa, beauty spa… Vậy cùng tìm hiểu ngay top 10 sản phẩm máy điện di đang được các spa “tìm mua” nhiều hiện nay.

Nhưng trước khi khám phá 10 máy điện di tốt nhất thì nên tìm hiểu một vài thông tin chi tiết về máy điện di.
Máy điện di là thiết bị chăm sóc da không thế thiếu trong các liệu trình chăm sóc da tại spa

Máy điện di là thiết bị chăm sóc da không thế thiếu trong các liệu trình chăm sóc da tại spa

Máy điện di là gì?

Máy điện di hay còn gọi là máy đẩy tinh chất là một thiết bị chăm sóc da với công dụng chính là thúc đẩy dưỡng chất như kem hay serum vào sâu bên trong nhanh hơn. Các dưỡng chất sẽ len lỏi vào tận sâu các tế bào da và phát huy tác dụng nuôi dưỡng cho làn da luôn tươi sáng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.
Chính nhờ máy điện di mà các kỹ thuật tại spa không cần phải dùng đến lăn kim hay kim tiêm mà vẫn mang lại cho khách hàng một làn da như mong muốn. Hoặc các bạn có thể sử dụng máy điện di để chăm sóc da ngay tại nhà, sử dụng dễ dàng mà đạt hiệu quả cao.
Hoạt động của máy điện di là dựa vào nguyên lý các ion có điện tích trái dấu là đẩy nhau và hút nhau khi khác dấu. Theo đó, máy điện di sẽ hoạt động dựa trên nguyên tắc tạo nên các ion dương và ion âm làm dưỡng chất đi sâu vào các tế bào da. Đồng thời, chúng sẽ hút hết các bã nhờn, bụi bẩn… từ bên sâu lỗ chân lông ra ngoài.
Với khả năng tạo các tần số rung có xung nhịp lên tới hàng ngàn phút; máy điện di còn giúp massage cho làn da trẻ hoá và nâng cơ, chống chảy xệ hiệu quả.
Máy điện di đẩy tinh chất của kem hay serum vào sâu bên trong tế bào da

Máy điện di đẩy tinh chất của kem hay serum vào sâu bên trong tế bào da

Khám phá 4 công dụng nổi bật của máy điện di

Không thể kể hết các công dụng “vi diệu” mà máy điện di mang lại. Nổi bật, trong đó có 4 công dụng chính nhất định phải được gọi tên.
● Công nghệ tạo ion nóng và lạnh của máy điện di sẽ giúp làn da được sạch sâu. Mọi bụi bẩn, bã nhờn được làm sạch giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
● Đẩy dưỡng chất vào chất sâu bên trong giúp làm tăng hiệu quả hấp thu gấp nhiều lần.
● Công dụng massage mặt tăng độ đàn hồi cho làn da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá sớm.
● Thực hiện đúng quy trình chăm sóc da từ làm sạch, dưỡng ẩm và làm sáng từ máy điện di sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ.

Top 10 máy điện di đang được spa yêu chuộng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy điện di khiến spa, chị em phụ nữ… không biết đâu là sản phẩm tốt nhất. Vậy thì hãy tham khảo ngay 10 sản phẩm máy điện di tốt hiện nay.

1. Máy điện di Hydromagic

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ điện di ion và sóng xiêu âm RF đã tạo nên máy điện di Hydromagic ưu việt. Chúng sẽ đẩy serum, kem dưỡng vào tận sâu bên trong giúp làn da tổn thương sớm phục hồi khoẻ đẹp như xưa.
Các thông số kỹ thuật của máy cần biết như:
● Kích thước (mm): 370(W) x 438(D) x 291 (H)
● Trọng lượng: 13kg (Cả thùng 15kg)
● Công suất: 200W
● Màn hình: Cảm ứng
● Tần số rung cao siêu âm: 28000 Hz
Máy có 4 chức năng là sủi tế bào chết công suất cao, điện di Electroporation loại Monopolar, điện di Electroporation loại Biopolar và chức năng nóng/lạnh + Điện di Electroporation. Với 4 chức năng này, máy điện di sẽ được sử dụng trong rất nhiều liệu trình chăm sóc da như làm sạch da, thư giãn da; điều trị nám, tàn nhang; chống lại quá trình lão hoá…
Máy điện di Hydromagic với nhiều công dụng ưu việt nên đang được sử dụng phổ biến tại Day Spa, Beauty Spa, Clinic Spa.
Đối tượng sử dụng máy điện di Hydromagic là Day spa, Beauty spa…

Đối tượng sử dụng máy điện di Hydromagic là day spa, beauty spa…

2. Máy điện di lạnh Skin Cool

Máy điện di đứng thứ 2 trong danh sách top 10 chính là máy điện di lạnh Skin Cool ứng dụng công nghệ Electroporation và làm lạnh/nóng.
Những thông số kỹ thuật của máy điện di lạnh Skin Cool gồm có:
● Các chế độ: Multipolar RF + Điện khí hóa
● Điện năng sử dụng: 8.5w
● Nguồn cấp: 220v
● Tần Số: 50/60 Hz
● Nhiệt độ nóng lạnh: 40 - (-10) độ C
Điểm nổi bật của máy điện di lạnh Skin Cool là khả năng thẩm thấu cực tốt các dưỡng chất với cao gấp 1000 lần so với các loại máy cùng loại khác. Với công nghệ này thì máy điện di lạnh Skin Cool được sử dụng phổ biến trong các liệu trình trị nám, trị thâm mụn, trị chứng rối loạn sắc tố, trẻ hoá làn da…
Với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng; máy Skin Cool rất phù hợp trang bị tại các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện hoặc dùng cho cá nhân.
Máy điện di lạnh Skin Cool sự lựa chọn tối ưu cho nhiều spa

Máy điện di lạnh Skin Cool sự lựa chọn tối ưu cho nhiều spa

3. Máy điện di Cool Relax II

Là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với hiệu quả chăm sóc da toàn diện. Ứng dụng của máy điện di Cool Relax II là dùng trong các liệu pháp chăm sóc da chuyên biệt hay có thể kết hợp với việc kích thích nhiệt.
Một số thông số kỹ thuật:
● Cool-relax (CR2-40000)
● Nhiệt độ lạnh từ -20°C, nhiệt độ nóng đến +40°C.
● Cường độ: 30mpA max
● Tần số: 5khz
● Nguồn điện đầu vào: AC110~240V / 50~60Hz
Nguyên lý hoạt động của máy điện di Cool Relax là đưa dưỡng chất vào sâu bên trong nhờ hệ thống thẩm thấu TDS điện cực cùng công nghệ Cryo nóng/lạnh. Đặc biệt, với công nghệ điện di Electroporation dưỡng chất được đưa vào sâu bên trong mạnh gấp 3 lần so với các phương pháp khác. Bên cạnh đó, máy điện di Cool Relax còn có đầu cryo với tác dụng làm lạnh giúp giảm tình trạng đau rát và thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương sau các liệu trình laser, lăn kim, MTS…
Máy điện di Cool Relax ứng dụng công nghệ chăm sóc da mới nhất Hàn Quốc

Máy điện di Cool Relax ứng dụng công nghệ chăm sóc da mới nhất Hàn Quốc

4. Máy điện di Diaro

Nằm trong top 4 không thể là sản phẩm nào khác xứng đáng hơn Diaro với công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc.
Thông số kỹ thuật cần nắm:
● Kích thước: 350x320x140(cm)
● Trọng lượng: 10kg
● Điện năng tiêu thụ: 60VA
● Đầu vào: 220v/110V
● Tần số: 50-60Hz
● Xuất xứ: Hàn Quốc
Máy điện di Diaro không chỉ có tác dụng đẩy dưỡng chất vào bên trong giúp điều trị và tái tạo các vấn đề làn da đang gặp phải như trị mụn, trị nám, chống lão hoá, trẻ hoá da, dưỡng trắng… Mà máy điện di Diaro còn có tác dụng làm gọn gương mặt và body cho chị em một thân hình gợi cảm.
Cụ thể là sóng siêu âm liên tục 1Mhz tạo nên một nguồn nhiệt năng đánh tan vùng mỡ thừa, giúp săn chắc các cơ, ngăn ngừa chảy xệ cho khuôn mặt, body thon gọn hơn trông thấy. Nhờ chức năng này dưỡng chất cũng thẩm thấu vào bên trong giúp kích thích tổng hợp collagen tự nhiên cho làn da chắc khỏe hơn, ngăn ngừa chùng nhão.
Máy điện di Diaro còn có thêm chức năng giúp khuôn mặt và body thon gọn hơn

Máy điện di Diaro còn có thêm chức năng giúp khuôn mặt và body thon gọn hơn

5. Máy điện di tinh chất Ilift 1161

Máy điện di tinh chất Ilift là sản phẩm chăm sóc da nóng lạnh của Hồng Kông. Hiện nay, máy điện di Ilift có nâng cấp phiên bản mới nhất năm 2020 là 1161. Sở dĩ Ilift 1161 lọt top 5 trong danh sách này là nhờ vào 6 tính năng ưu việt gồm công nghệ làm sạch lớp trang điểm, trị liệu nóng ở 42 độ C, tăng hiệu quả chăm sóc gấp đôi nhờ khả năng đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong, lạm lạnh ở 5 độ C, khoá ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông và nâng cơ giúp trẻ hoá làn da.

6. Máy điện di Pebble Fleur

Đây dòng máy điện di nhận được sự phản hồi tích cực từ người dùng với giá cả hợp lý và đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản cho liệu trình chăm sóc da cơ bản. Máy điện di Pebble Fleur hội tụ đầy đủ 4 chức năng chăm sóc da là làm sạch với hơi nóng ở mức 45 độ, tạo các ion âm và dòng Micro current sẽ đẩy tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong qua lớp biểu bì giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, chế độ massage với công nghệ Vibration và Microcurren và tính năng khoá ẩm giúp se khít lỗ chân lông. Thiết kế nhỏ gọn nên cũng phù hợp với chị em mua máy chăm sóc tại nhà.
Máy điện di Pebble Fleur hội tụ đầy đủ tính năng chăm sóc da cơ bản

Máy điện di Pebble Fleur hội tụ đầy đủ tính năng chăm sóc da cơ bản

7. Máy điện di nóng lạnh Genie

Tiếp tục là một sản phẩm máy điện di đến từ Hàn Quốc đầy đủ các chức năng hữu ích nhằm đến phân khúc spa cao cấp hơn. Ưu điểm nổi bật của máy điện di nóng lạnh Genie là:
● Cấu tạo với chế độ tạo ion nóng, lạnh giúp làm sạch sâu và thúc đẩy dưỡng chất nhanh hơn gấp 20 lần so với dùng tay thông thường.
● Chế độ rung khi massage với tần số cực mạnh lên tới 7000 lần/1 phút cải thiện độ đàn hồi cho làn da săn chắc.
● Sử dụng pin sạc với thiết kế nhỏ gọn nên rất thuận tiện khi di chuyển bên ngoài.

8. Máy điện di Dcool

Dcool là dòng máy điện di đang được các spa yêu thích vì không gây kích ứng hay châm chích cho khách hàng khi thực hiện các liệu trình chăm sóc da. Máy còn nổi bật ở khả năng đẩy dưỡng chất hấp thụ nhanh lên tới 90% và độ nóng lạnh tác động lên da.
Chẳng hạn, khi bạn để nhiệt độ nóng 0-40 độ C sẽ mang lại công dụng làm sạch, thư giãn và lỗ chân lông mở ra để đón nhận các dưỡng chất. Còn với chế độ nhiệt độ lạnh từ 0 - âm 15 độ C có tác dụng làm dịu, lấp đầy nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông và giúp giảm đau sau liệu trình laser, lăn kim.
Máy điện di Dcool còn được các spa đánh giá cao nhờ vào thiết kế tay cầm nhỏ gọn nên kỹ thuật viên tránh được việc mỏi tay khi thực hiện các liệu trình chăm sóc da.
Máy điện di Dcool với thiết kế tay cầm nhỏ gọn

Máy điện di Dcool với thiết kế tay cầm nhỏ gọn

9. Máy điện di Aqua 6 trong 1

Nghe cái tên thôi cũng đủ thấy được chức năng đa dạng của Aqua lên tới con số 6 gồm có:
● Không thể bỏ qua chức năng chính là đưa dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì da.
● Nâng cơ và giúp tái tạo lượng collagen đứt gãy cho làn da luôn tươi trẻ nhờ công nghệ RF.
● Thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ nếp nhăn nhờ chức năng BIO.
● Làm sạch sâu lỗ chân lông, hút mụn cám và làm sạch lớp tế bào chết già nua trên da.
● Làm dịu các liệu trình sau điều trị laser, lăn kim nhờ đầu lạnh cool.
● Phun oxy jet bằng việc tạo nên các tần số có kích cỡ nano 0.28nm và thẩm thấu qua lớp biểu bì nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

10. Máy điện di Muse

Máy được cấu tạo với 2 chế độ nóng lạnh ở 8 level chăm sóc da điều chỉnh từ 6-42 độ C. Công dụng chính đẩy tinh chất vào sâu bên trong lớp hạ bì phát huy chăm sóc da làn da khỏe đẹp, tươi sáng. Hầu hết, các spa sử dụng máy điện di Muse trong các liệu trình chăm sóc da như:
● Tẩy tế bào chết và kích thích làn da tái tạo tế bào mới.
● Nâng cơ, chống chảy xệ giúp làn da săn chắc, căng bóng.
● Thu nhỏ lỗ chân lông cho làn da mịn màng, tươi trẻ.
Với top 10 máy điện di đang được các spa, cá nhân yêu thích nhất ở trên, chắc chắn các bạn đã tìm được dòng sản phẩm nào phù hợp rồi đúng không nào. Tuy nhiên, đứng trước hàng trăm nhà cung cấp, bạn không biết nên lựa chọn đơn vị phân phối nào chất lượng, uy tín mà giá tốt.

Nên mua máy điện di chính hàng mà giá tốt ở đâu?

Mai Hân Group với hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa chính là địa chỉ lựa chọn hàng đầu hiện nay cho Home Spa, Day Spa, Beauty Spa, Clinic… khi có nhu cầu đầu tư các loại máy chăm sóc da.
Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng máy chăm sóc nói chung và máy điện di nói riêng do Mai Hân Group phân phối.
● Cam kết hãng chính hãng 100%: Tất cả các loại máy điện di của Mai Hân cung cấp đều đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả cao trong các liệu trình điều trị, chăm sóc da.
● Đa dạng các dòng máy điện di: Mai Hân Group cung cấp đầy đủ các loại máy điện di phục vụ mọi nhu cầu từ spa đến cá nhân. Đặc biệt, Mai Hân Group luôn update những mẫu mày điện di hiện đại và đang dẫn đầu xu hướng trên toàn thế giới.
● Giá cả cạnh tranh: Mai Hân Group là đại lý phân phối chính thức của các nhà sản xuất máy chăm sóc da nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì vậy, sản phẩm máy điện di không chỉ đảm bảo chính hãng mà còn giá tốt nhất thị trường.
● Chế độ bảo hành dài lâu: Chế độ bảo hành của máy điện di từ 12-24 tháng cùng chính sách bảo trì chu đáo.
● Cung cấp trọn bộ giải pháp: Mai Hân Group không chỉ cung cấp sản phẩm máy chăm sóc da điện di mà còn tư vấn cho chủ spa một giải pháp trọn gói giúp spa thu hút thêm khách hàng và công việc kinh doanh phát triển hơn.
Hy vọng với một số thông tin ở trên, chủ spa đã chọn được một loại máy điện di phù hợp với dịch vụ chăm sóc da mà spa đang hướng tới. Chú ý, dù lựa chọn máy điện di loại nào thì cũng nên tìm địa chỉ cung cấp chính hãng, uy tín. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.