Top 10+ kem trị thâm quầng mắt đang được ‘săn lùng’ hiện nay

30/05/2021 14:34 GMT+7

Bọng mắt, quầng thâm, vết chân chim… xuất hiện nhìn bạn thật mệt mỏi và già nua. Vậy thì tham khảo ngay top 10+ kem trị thâm mắt được yêu thích để lấy lại đôi mắt tinh anh và thần sắc cho cả khuôn mặt.

Nhưng trước khi tìm hiểu về hiệu quả của từng loại kem trị thâm quầng, bọng mắt hãy làm rõ nguyên nhân gây nên tình trạng này để có sự lựa chọn phù hợp.

Nguyên nhân nào gây quầng thâm, bọng mắt?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nguyên nhân gây bọng mắt có rất nhiều. Trong đó, có 6 nguyên nhân chính dẫn tới hiện tượng này. Cùng tìm hiểu đó là nguyên nhân nào và nhớ tránh để giữ được đôi mắt luôn sáng khỏe, rạng rỡ.
Thiếu ngủ: Ngủ ít sẽ khiến làn da trở nên mệt mỏi, nhợt nhạt và mạch máu dưới da sẽ hiện rõ hơn và kéo theo sự xuất hiện của quầng thâm, bọng mắt. Do đó, các bạn muốn tránh khỏi tình trạng mắt thâm quầng thì cần phải ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi đêm.
Do lão hóa: Tuổi càng lớn, làn da quanh vùng mắt càng mỏng và lộ bọng mắt như bị sưng.
Dị ứng: Nguyên nhân gây quầng thâm mắt có thể do mắt khô hay bị dị ứng. Nếu gặp trường hợp này thì các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.
Yếu tố di truyền: Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, nguyên nhân gây quầng thâm mắt có thể do di truyền. Nếu ông bà, cha mẹ hay người thân bị quầng thâm thì tỷ lệ 90% bạn cũng mắc phải.
Thiếu sắt và thiếu máu: Người nào thiếu máu thì hàm lượng ô xy không thể đi tới các cơ quan, nhất là vùng mắt và gây nên quầng thâm.
Hút thuốc và uống rượu: Thói quen này tác động đến các mạch máu ở vùng da dưới mắt giãn nở nên tình trạng quầng thâm ngày càng nặng.

Cách điều trị thâm quầng mắt hiệu quả nhanh nhất ngay tại nhà

Điều trị quầng thâm mắt bằng các phương pháp tại nhà ngày càng được yêu chuộng. Bởi áp dụng cách trị quầng thâm công nghệ cao tại spa tốn nhiều chi phí. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 căng thẳng như hiện nay thì điều trị tại nhà là giải pháp an toàn nhất.
Chườm đá lạnh: Bỏ túi đá viên vào túi rồi chườm lên vùng mắt có quầng thâm. Nhưng sử dụng phương pháp này cần kiên trì và chỉ với quầng thâm mới.
Ngủ đủ giấc: Cần phải thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống đủ chất và ngủ đủ giấc. Đảm bảo mỗi ngày ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày, tình trạng quầng thâm giảm đáng kể.
Đắp trà túi lọc: Ngâm trà túi lọc trong nước nóng khoảng 5 phút rồi để nguội bớt và đắp lên vùng da dưới mắt thư giãn khoảng 10 đến 20 và rửa lại với nước mát.
Kem trị thâm quầng mắt: Đây là phương pháp trị bọng mắt, quầng thâm tại nhà hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp đánh bay quầng thâm mà còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng vùng da quanh mắt tươi trẻ, đều màu hơn và ngăn ngừa sự xuất hiện của vết chân chim. Chỉ sử dụng sau 4-6 tuần sẽ có hiệu quả rõ rệt mà đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. Chi phí kem trị thâm quầng mắt cũng không cao như đi spa mà sử dụng dễ đang, nhanh chóng. Đôi mắt của bạn sẽ sớm khỏe mạnh tinh tinh anh rạng rỡ và tràn đầy sức sống.
Kem trị thâm quầng mắt mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay

Kem trị thâm quầng mắt mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay

Top 10 kem trị thâm quầng mắt được yêu chuộng hiện nay

Dưới đây là top 10 kem trị thâm quầng mắt đang được chị em tin tưởng sử dụng nhiều hiện nay. Cùng tìm hiểu xem đâu là loại kem chăm sóc mắt phù hợp, lấy lại năng lượng cho đôi mắt luôn tươi trẻ, rạng ngời.
1. Kem trị thâm quầng mắt Sakura Eye Contour
Đứng hàng đầu không thể là cái tên nào khác xứng đáng hơn Sakura Eye Contour đến từ Nhật Bản. Nổi bật với thiết kế kiểu tuýp nhỏ xinh với tông màu xám trắng trang nhã, thanh lịch. Dung tích kem trị thâm quầng mắt Sakura Eye Contour chỉ có 15ml nhưng sử dụng khá lâu nhé các nàng. Vì mỗi lần sử dụng chỉ cần 1 lượng nhỏ là đã đủ cho cả vùng da quanh mắt.
Kem trị thâm quầng mắt Sakura đang được chị em yêu thích hiện nay

Kem trị thâm quầng mắt Sakura đang được chị em yêu thích hiện nay

Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối và nhớ chống nắng đầy đủ nhé. Khi thoa kem lên phải thật nhẹ nhàng bởi vùng da quanh mắt mong manh và nhạy cảm vô cùng. Sử dụng sau 4-6 tuần là bạn sẽ thấy quầng thâm, bọng mắt được cải thiện đáng kể.
Nhiều bạn lo lắng, thành phần retinol có thể gây kích ứng với làn da quanh mắt. Nhưng trong kem trị thâm quầng mắt Sakura Eye Contour Serum còn kết hợp thêm sodium hyaluronate với khả năng giữ nước lên đến 1.000 lần. Vì vậy, các bạn yên tâm sử dụng kem trị thâm quầng mắt Sakura.
Giá tham khảo: 1.195.000/15ml.
Nhược điểm: Làn da nào cực mẫn cảm thì nên dùng thử trước.
2. Kem trị thâm quầng mắt Image MD Restoring Collagen Recovery Eye Gel
Sản phẩm nhà Image Skincare thuộc dòng MD đến từ Mỹ, phù hợp với những bạn nào bị thâm quầng, bọng mắt sưng to và vùng da quanh mắt xỉn màu, xuất hiện nếp chân chim…
Thành phần nổi bật có trong kem trị thâm quầng mắt Image MD Restoring Collagen Recovery Eye là Acetyl Octapeptide-3 bổ sung hàm lượng protein giúp bọng mắt, quầng thâm cải thiện đáng kể. Đồng thời, chúng có khả năng chống ô xy hóa và bảo vệ làn da quanh mắt khỏi tác hại của tia UV gây lão hóa, nám sạm. Bên cạnh đó, Image MD Restoring Collagen Recovery Eye Gel chứa thành phần Atelocollagen bổ sung độ ẩm và làm đầy nếp nhăn cho vùng da quanh mắt ẩm mịn, tươi sáng đều màu.
Về chất kem của Image MD Restoring Collagen Recovery có màu trắng đục hơi đặc nhưng thoa lên thẩm thấu ngay, hoàn toàn không gây bóng nhờn. Nhớ dùng sáng tối để đạt hiệu quả chăm dưỡng vùng da quanh mắt tối ưu.
Giá tham khảo: 3.710.000 đ/15ml.
Nhược điểm: Giá hơi cao so với đối tượng học sinh, sinh viên
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://imagevietnam.vn/md/kem-duong-mat-image-md-restoring-collagen-recovery-eye-gel.html
Chất kem màu trắng đục hơi đặc nhưng khi thoa thẩm thấu ngay tức lên da

Chất kem màu trắng đục hơi đặc nhưng khi thoa thẩm thấu ngay tức lên da

3. Kem trị thâm quầng mắt Beauskin Centella Cica Eye Cream
Kem trị thâm quầng mắt là Beauskin Centella Cica Eye Cream với thiết kế chủ đạo màu xanh mát theo màu của thành phần chính rau má. Sản phẩm thuộc dạng kem tuýp nhỏ gọn nên cũng dễ dàng mang đi đi du lịch hay công tác.
Chất kem màu trắng, mềm mịn nên dễ dàng thẩm thấu ngay sau khi thoa hoàn toàn không gây nhờn rít hay nặng mắt. Ngay khi thoa, các bạn sẽ bị cuốn hút với mùi hương chanh sả dịu nhẹ tạo cảm giác thư giãn, cực kỹ dễ chịu khi sử dụng.
Hiệu quả chính của em Beauskin Centella Cica Eye Cream bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da quanh mắt khỏe mạnh, đánh tan bọng mắt, quầng thâm mới và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.
Giá tham khảo: 400.000 đ/30ml.
4. Kem trị thâm quầng mắt Paula's Choice Anti-Aging Eye
Kem mắt Paula’s Choice Anti-Aging Eye Gel nổi bật với thiết kế đầu kim loại chắc chắn nên sử dụng tiện lợi, không cần dùng đến tay. Chỉ cần di đầu kem theo vòng tròn sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu giảm quầng thâm, bọng mắt và giúp chống lão hóa hiệu quả.
Sản phẩm được yêu thích nhờ bảng thành phần giàu dưỡng chất peptide, niacinamide giúp thúc đẩy sản sinh collagen cho vùng da quanh mắt trắng sáng, trẻ trung ngăn ngừa vết chân chim xuất hiện.
Em kem trị thâm quầng mắt Paula’s Choice Anti-Aging Eye Gel còn có khả năng cấp ẩm rất chuyên sâu với thành phần glycerin, panthenol, hyaluronic Acid giúp vùng da quanh mắt luôn mịn màng, căng bóng ngăn ngừa nếp nhăn.
Gía tham khảo: 1.190.000 đ/15ml.
Kem trị thâm quầng mắt Paula’s Choice Anti-Aging Eye Gel đánh bay quầng thâm cho vùng da quanh mắt tươi trẻ rạng ngời

Kem trị thâm quầng mắt Paula’s Choice Anti-Aging Eye Gel đánh bay quầng thâm cho vùng da quanh mắt tươi trẻ rạng ngời

5. Kem trị thâm quầng mắt White Label Premium Placenta Cream
Đứng vị trí TOP 5 chính là kem trị thâm quầng mắt White Label Premium Placenta Cream chính hãng nội đại Nhật Bản. Bảng thành phần của em này nổi bật với chiết xuất từ tinh chất nhau thai placenta nuôi dưỡng làn da quanh mắt khỏe mạnh, đánh tan bọng mắt, quầng thâm. Còn hoạt chất hyaluronic acid giúp bổ sung độ ẩm và collagen duy trì đàn hồi ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho vùng da quanh mắt mềm mịn, căng sáng.
Với bạn nào có làn da nhạy cảm hay dễ kích ứng thì nên dùng em này vì thành phần hoàn toàn không chứa hương liệu, alcool, màu nhân tạo, paraben… Nhưng cũng chính điều này là nhược điểm của kem White Label Premium Placenta Cream hiệu quả rất chậm với trường hợp quầng thâm mắt lâu năm hay do di truyền.
Còn về chất kem của White Label Premium Placenta Cream hơi đặc, màu trắng. Vậy mà khi appy lên vùng da quanh mắt vẫn thẩm thấu ngay, không gây nhờn rít.
Gía tham khảo: 390.000 đ/30g.
	Kem trị thâm quầng mắt White Label dịu nhẹ an toàn với mọi loại da

Kem trị thâm quầng mắt White Label dịu nhẹ an toàn với mọi loại da

6. Kem trị thâm quầng mắt Genie Anti Dark Circles
Loại này nổi bật với hiệu quả cải thiện nếp nhăn và làm đều màu da quanh vùng mắt. Còn hiệu quả đánh tan quầng thâm, bọng mắt của Genie Anti-Dark Circles Eye Cream rất nhẹ nhàng. Nếu bạn nào quầng thâm mắt lâu năm thì kem Genie Anti Dark Circles không mang lại hiệu quả triệt để.
Thành phần tạo nên sản phẩm gồm có hợp chất hyaluronic acid, collagen, tinh chất nhân sâm, bạch quả, glycerin, dưa leo, vỏ chanh, vỏ cam khô, vitamin A, C, E…
Gía tham khảo: 650.000 đ/20ml.
7. Kem trị thâm mắt Innisfree Green Tea Seed Eye Cream
Sự pha trộn của tinh chất trà xanh Jeju và hạt dầu trà xanh, kem Innisfree Green Tea Seed Eye Cream tăng cường độ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho vùng quanh mắt tươi sáng, rạng rỡ mỗi ngày.
Sản phẩm còn nổi bật với thiết kế hũ màu xanh bắt mắt với thông tin chữ màu trắng thanh lịch. Chất kem màu trắng, đặc mịn và thẩm thấu vào da ngay sau thoa.
Gía tham khảo: 310.000 đ/30ml.
Kem dưỡng mắt Innisfree Green Tea Seed Eye Cream sự lựa chọn tối ưu cho vùng da quanh mắt bị lão hóa

Kem dưỡng mắt Innisfree Green Tea Seed Eye Cream sự lựa chọn tối ưu cho vùng da quanh mắt bị lão hóa

8. Kem trị thâm quầng mắt Image Skincare The Max Stem Cell Eye Crème
Tiếp tục là một sản phẩm đến từ nước Mỹ với hiệu quả đánh tan quầng thâm, bọng mắt và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim chính là kem Image Skincare The Max Stem Cell Eye Creme. Các thành phần góp phần tạo nên công dụng ưu việt đó là chuỗi peptide và Argirelene thẩm thấu vào sâu bên trong nuôi dưỡng làn da vùng mắt sáng khỏe cho đôi mắt luôn sáng ngời rạng rỡ.
Ngoài ra, em Image Skincare The Max Stem Cell Eye Creme còn thúc đẩy sản sinh collagen, elastin tự nhiên nhờ vào thành phần tế bào gốc từ táo, hoa lê tuyết nhung, chuỗi axitamin… giúp vùng da quanh mắt luôn căng mịn. Một ưu điểm của kem Image Skincare The Max Stem Cell Eye Creme nữa là tất cả thành phần đều lành tính, nguồn gốc sạch hữu cơ với cả làn da nhạy cảm nhất.
Về thiết kế của Image Skincare The Max Stem Cell Eye Creme cũng gây được ấn tượng mạnh với gam màu chủ đạo bạc sang trọng. Chất kem màu trắng đục hơi đặc nhưng thoa tới đâu là thẩm thấu tới đó. Nhớ sử dụng đều đặn 2 lần/1 ngày vào buổi sáng và tối để “cửa sổ tâm hồn” luôn tinh anh và thu hút được ánh nhìn từ người đối diện.
Giá tham khảo: 1.500.000 ml/15ml.
Nhược điểm: Dung tích khá ít so với giá nhưng mỗi lần chỉ sử dụng một ít nên thời gian sử dụng khá lâu.
Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://imagevietnam.vn/the-max/kem-tri-tham-bong-mat-image-the-max-stem-cell-eye-creme.html
Kem trị thâm quầng mắt Image Skincare The Max Stem Cell Eye Crème vị cứu tinh cho đôi mắt thâm quầng

Kem trị thâm quầng mắt Image Skincare The Max Stem Cell Eye Crème vị cứu tinh cho đôi mắt thâm quầng

9. Kem trị thâm quầng mắt Kumargic Panda Nhật
Kumargic Panda tiếp tục là một sản phẩm từ xứ sở hoa anh đào với thiết kế dạng tuýp, nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng. Nổi bật của em kem trị thâm quầng mắt Kumargic Panda còn ở thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên phù hợp với cả làn da dễ kích ứng nhất.
Tác dụng của kem trị thâm mắt Kumargic Panda bổ sung độ ẩm cho vùng da quanh mắt luôn căng mịn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và đánh tan quầng mắt.
Giá tham khảo: 146.000 đ.
10. Kem trị thâm quầng mắt Image Ageless Total Eye Lift Creme
Vẫn là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare nổi tiếng số 1 tại Mỹ thuộc dòng Ageless. Thành phần chính làm nên công dụng trị thâm quầng mắt, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim cho đôi mắt tươi sáng mỗi ngày của kem trị thâm quầng mắt Image Ageless Total Eye Lift Creme là các tế bào gốc thực vật, vitamin C và chuỗi peptide.
Đặc biệt, kem Image Ageless Total Eye Lift Crème có chứa hoạt chất glycolic acid, retinol giúp vùng da quanh mắt đều màu, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa hiện tượng chùng nhão vùng da mắt. Sản phẩm cũng hiệu quả với các nếp nhăn quanh miệng.
Giá tham khảo: 1.451.000 đ/ 15ml.
Nhược điểm: Sản phẩm có chứa retinol nên sử dụng lần đầu tiên có thể gây châm chích nhẹ. Tuy nhiên, hiện tượng đó sẽ hết dần sau các lần sử dụng tiếp theo nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé!
Kem Image Ageless Total Eye Lift Creme đánh quầng thâm, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Kem Image Ageless Total Eye Lift Creme đánh quầng thâm, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

Hy vọng với những thông tin đầy đủ ở trên, bạn đã chọn được một loại kem trị thâm quầng mắt phù hợp giúp đôi mắt lấy lại sự tươi trẻ, rạng rỡ mỗi ngày. Chú ý, bạn nhớ mua sản phẩm tại đại lý hay các nhà phân phối chính thức, tránh ham rẻ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng “tiền mất tật mang”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.