Tổng hợp những cách tốt nhất để xóa đi quầng thâm dưới mi mắt

24/09/2015 12:40 GMT+7

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đôi mắt được ví là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt chính là nơi phản ánh đầy đủ và trọn vẹn nhất những cung bậc cảm xúc yêu thương, giận hờn…Thế nhưng, vùng da quanh mắt lại vô cùng mỏng manh, yếu ớt và dễ bị “tấn công” bởi những dấu hiệu thâm quầng, bọng mắt, vết chân chim… và rắc rối khiến nhiều người lo lắng nhất chính là sự khó che đậy của những quầng thâm! Vậy, cách nào để xóa quầng thâm dưới mi mắt an toàn và hiệu quả nhất? Kì này, mời bạn cùng tìm hiểu sâu hơn về quầng thâm và cách xóa quầng thâm mắt với chuyên gia tại Mỹ phẩm Mai Hân nhé.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà đôi mắt được ví là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt chính là nơi phản ánh đầy đủ và trọn vẹn nhất những cung bậc cảm xúc yêu thương, giận hờn…Thế nhưng, vùng da quanh mắt lại vô cùng mỏng manh, yếu ớt và dễ bị “tấn công” bởi những dấu hiệu thâm quầng, bọng mắt, vết chân chim… và rắc rối khiến nhiều người lo lắng nhất chính là sự khó che đậy của những quầng thâm! Vậy, cách nào để xóa quầng thâm dưới mi mắt an toàn và hiệu quả nhất? Kì này, mời bạn cùng tìm hiểu sâu hơn về quầng thâm và cách xóa quầng thâm mắt với chuyên gia tại Mỹ phẩm Mai Hân nhé.

Trị thâm quầng mắt không khó như bạn nghĩTrị thâm quầng mắt không khó như bạn nghĩ
Quầng thâm mắt hình thành do rất nhiều các lý do, nhưng chủ yếu do các lý do sau: Di truyền, thức khuya, căng thẳng, mất ngủ, rối loạn nội tiết, thiếu dinh dưỡng, tuổi cao…tuy nhiên, dù quầng thâm quanh mắt do bất kì lý do gì, bạn cũng nên nhanh chóng áp dụng thực hiện các biện pháp xóa thâm quầng mắt dưới đây để trả lại sự trong sáng nơi cửa sổ tâm hồn của chính mình.
1. Đắp mặt nạ bằng dưa chuột/dưa leo để xóa thâm quầng vùng mắt
Dưa chuột hay còn gọi là dưa leo là loại trái cây phổ biến và có nhiều các chất chống oxy hóa như phenolic, peroxxydas, vitamin K… rất tốt cho cơ thể đặc biệt rất tốt cho vùng da quanh mắt của chúng ta. Những chất có trong dưa chuột sẽ tác động giúp mạch máu lưu thông tốt hơn và có tác dụng rất tuyệt vời trong việc xóa đi quầng thâm vùng mắt. Với dưa chuột, bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau để tạm thời xóa đi những quầng thâm vùng mắt.
Tổng hợp những cách tốt nhất để xóa đi quầng thâm dưới mi mắt 2Dưa chuột có nhiều các chất chống oxy hóa giúp xóa quầng thâm mắt hiệu quả
Cách 1: Dưa chuột sau khi mua về, đem rửa sạch và cất vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng từ 5 - 10 phút. Khi dưa chuột đã đủ mát, lấy ra và cắt thành từng khoanh đắp lên vùng da quanh mắt, để như vậy trong khoảng từ 8 đến 10 phút. Nếu có thời gian, mỗi ngày bạn nên duy trì thực hiện 2 lần sáng và tối để cải thiện tình trạng thâm quầng mắt của mình.
Cách 2: Dưa chuột sau khi rửa sạch, đem ép lấy nước và dùng bông gòn hoặc miếng khăn tẩy trang thấm nước dưa chuột rồi đắp lên vùng mắt, nằm nhắm mắt và thư giãn khoảng 20 phút. Nước ép dưa chuột có thể cất vào tủ lạnh để dùng trong ngày. Dùng nước ép dưa chuột để xóa tan quầng mắt hiện nay đang được rất nhiều chị em áp dụng và công nhận kết quả.
2. Xóa thâm quầng mắt với trà
Sau khi uống trà, rất nhiều người khuyên bạn không nên vứt bỏ tùi trà đã sử dụng vì nó còn rất nhiều tác dụng, đặc biệt tốt trong việc giúp bạn xóa tan quầng thâm quanh mắt đấy. Với trà, bạn cũng có tới 2 lựa chọn để áp dụng, hãy lựa chọn phương án nào tiện và phù hợp với mình nhé.
Tổng hợp những cách tốt nhất để xóa đi quầng thâm dưới mi mắt 3Dùng trà để xóa thâm quầng mắt đơn giản và hiệu quả
Cách 1: Hãy cất túi trà (sau khi sử dụng) vào tủ lạnh trong khoảng 10 – 15 phút, rồi đắp lên 2 bên mắt sẽ giúp bạn làm mờ quầng thâm và những dấu hiệu phản chủ quanh mắt. Bạn nên áp dụng phương pháp này thường xuyên hàng ngày, mỗi ngày nên đắp 2 lần vào sáng và tối để có hiệu quả.
Cách 2: Dùng nước trà xanh nấu đặc để đắp lên mắt xóa quầng thâm rất hiệu quả. Và bạn chỉ việc lấy miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm nước trà đắp lên vùng mắt và nằm thư giãn. Để tiết kiệm thời gian, sau khi nấu nước trà xanh, bạn có thể cất vào tủ lạnh để dùng dần trong khoảng 3 đến 4 ngày.
Cách 3: Cách này đơn giản và dễ thực hiện hơn các cách trước đó. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy lá trà tươi đã rửa sạch rồi vò nát, chà nhẹ lên vùng da quanh mắt. Cách làm này có tác dụng làm dịu căng thẳng vùng mắt và giảm quầng thâm và xóa đi vẻ mệt mỏi của đôi mắt.
3. Xóa thâm quầng mắt với mỹ phẩm
Cách xóa quầng thâm bằng mỹ phẩm hiện nay đang được chị em ưu tiên sử dụng vì sự tiện dụng, hiệu quả lâu dài và an toàn. Tuy nhiên, hiện nay tình trạng nhái giả tràn lan, mất kiểm soát đã khiến nhiều người rơi vào trạng thái dở khóc, dở cười! Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng những sản phẩm kem chống thâm quầng mắt được cam kết bảo đảm chất lượng từ nhà phân phối.
Tổng hợp những cách tốt nhất để xóa đi quầng thâm dưới mi mắt 4Kem chống thâm quầng mắt Rejuvasil sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ phẩm Mai Hân
Mỹ phẩm Mai Hân là một trong những đơn vị chuyên phân phối mỹ phẩm được người dùng và giới kinh doanh đánh giá cao về khả năng tài chính, kinh nghiệm và thâm niên hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Mỗi đơn vị sản phẩm được phân phối bởi Mỹ phẩm Mai Hân đều được dán tem chống hàng giả và cam kết đổi trả trong vòng 1 tuần nếu phát hiện hàng giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.