Tổng hợp 5 phương pháp trị nám 'từ xưa đến nay'

Nám là một bệnh liên quan đến sắc tố da rất khó chữa và luôn là vấn đề "từ xưa đến nay" người ta vẫn nghiên cứu để ngày càng có cách trị nám nhanh hơn, triệt để hơn, an toàn và đẹp hơn.

Nám là một bệnh liên quan đến sắc tố da rất khó chữa và luôn là vấn đề "từ xưa đến nay" người ta vẫn nghiên cứu để ngày càng có cách trị nám nhanh hơn, triệt để hơn, an toàn và đẹp hơn.

Trị nám tận gốc để da được trẻ trung, mịn màng không còn dấu hiệu của thời gian.Trị nám tận gốc để da được trẻ trung, mịn màng không còn dấu hiệu của thời gian.


Sau đây, thẩm mỹ Xuân Trường xin chia sẻ với các bạn về 5 phương pháp trị nám "từ xưa đến nay", để chúng ta có cái nhìn chung về sự phát triển vượt bậc trong công nghệ làm đẹp nói chung và công nghệ trị nám nói riêng.

1. Trị nám dân gian

Trong dân gian thường mách nhau nhiều bài thuốc trị nám lấy nguyên liệu ngay tại nhà hay các thảo dược từ thiên nhiên. Những bài thuốc này tuy không được tổ chức khoa học nào chứng minh nhưng hiệu quả của nó được truyền miệng cho tới bây giờ, và được đánh giá cao bởi sự an toàn.

Một số phương pháp dân gian như mặt nạ lá trầu không, quả thị, thảo dược, mướp đắng, cà chua, lòng trắng trứng, khoai tây, đu đủ, nghệ kết hợp sữa chua hoặc chanh...

Trị nám bằng phương pháp dân gian an toàn mà không tốn kém.Trị nám bằng phương pháp dân gian an toàn mà không tốn kém.


2. Sử dụng kem trị nám đặc trị

Đây là phương pháp trị nám phổ biến nhất vì các lợi thế như giá rẻ, không tốn nhiều công sức, hơn nữa các kem đặc trị nám rất đa dạng và được quảng cáo rầm rộ trên tất cả các công cụ truyền thông.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà có rất nhiều kem trị nám hàng nhái, hàng giả, hàng không uy tín, kém chất lượng... dễ gây nên dị ứng, kích ứng da... Ngoài ra trị nám bằng kem đặc trị thường lâu, ít khi triệt được tận gốc và dễ bị lại nên phải dùng kiên trì.

3. Uống thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng về làm đẹp cũng đang được các chị em ngày càng tin dùng trong những năm gần đây. Các thực phẩm chức năng này được đánh giá là an toàn, trị được nám tận gốc, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên vẫn có một số nhược điểm như: điều trị rất lâu mới hết, giá thành của các sản phẩm này rất mắc, thậm chí là một loại sản phẩm nhưng có nhiều công ty dược phẩm sản xuất, nếu không rõ về nguồn gốc xuất xứ thì rất dễ mua phải hàng giả, kém chất lượng.

4. Liệu trình trị nám bằng mỹ phẩm

Đây là phương pháp trị nám bằng cách phối hợp nhiều loại mỹ phẩm một cách hợp lí, cộng với một số thao tác kĩ thuật tác động vào vùng da bị nám theo một thứ tự nhất định, giúp tác động sâu hơn triệt nám tận gốc, nhanh chóng mà vẫn bảo đảm an toàn. Đồng thời trong khi trị nám, các mỹ phẩm cũng giúp đều màu da, dưỡng da trắng hồng. Sau quá trình điều trị bạn sẽ có làn da sạch nám và còn tươi trẻ nữa.

Tại Xuân Trường đã và đang áp dụng rất thành công liệu trình trị nám Melasma Peel, gồm 1 bộ sản phẩm trị nám chuyên nghiệp đến từ các thương hiệu nổi tiếng Theraderm  của Hàn Quốc. Với những ưu điểm vượt trội trị nám tận gốc không gây kích ứng, đồng thời ức chế sự hình thành sắc tố ở tế bào da lớp sâu, ngăn nám quay trở lại.

Melasma Peel – phương pháp toàn diện triệt tiêu nám và tái tạo daMelasma Peel – phương pháp toàn diện triệt tiêu nám và tái tạo da


5. Công nghệ trị nám Laser Q - Swiched Nd: Yag

Laser Q Switched Nd Yag là một phát minh lớn của Mỹ, được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay trong việc điều trị các bệnh về sắc tố da như nám, tàn nhang, đồi mồi, các vết xăm, bớt các loại (bớt nâu, bớt xanh, bớt đen, bớt đỏ...). Phương pháp này được cả các chuyên gia và giới chị em đánh giá rất cao, vì hiệu quả nhanh chóng, không xâm lấn và an toàn.

Xuân Trường dùng máy điều trị sắc tố Laser Nd:YAG phương thức Q-switch, trong thời gian cực ngắn phóng ra các bước sóng từ 532nm đến 1064nm mang năng lượng cao, có hiệu quả bắn phá các sắc tố bệnh lý trên da. Tại trung tâm thẩm mỹ Xuân Trường, đã có rất nhiều chị em phụ nữ đã trị nám và đều hài lòng về kết quả do Laser Q - Swiched Nd: YAG mang lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.