Toner - bí kíp chống lão hóa ít người biết đến

05/06/2018 09:51 GMT+7

Toner luôn được biết đến với công dụng giúp làm sạch sâu hơn cho làn da, se khít lỗ chân lông. Nhưng bạn biết không, nếu lựa chọn đúng sản phẩm thì toner còn giúp bạn chống lão hóa cực kỳ tốt.

Ngay từ độ tuổi 25, phái đẹp đã phải chú trọng đến việc chống lão hóa cho làn da. Tuy nhiên, một số loại kem chống lão hóa có thể không phù hợp với da dầu khi gây bít tắc lỗ chân lông, gây mụn.
Các bác sĩ da liễu khuyên rằng với làn da dầu, hay hỗn hợp thì nên ưu tiên sử dụng sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thành phần lành tính. Ví dụ như sữa rửa mặt chứa a xít hyaluronic, a xít glycolic, a xít salicylic. Hay mới nhất là sản phẩm toner có khả năng loại bỏ cặn bẩn dư thừa, cũng như chứa thêm các thành phần hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa.
“Điểm mặt” những công dụng của toner
Dùng toner là bước cực kỳ quan trọng trong liệu trình chăm sóc da
Dùng toner là bước cực kỳ quan trọng trong liệu trình chăm sóc da
Việc không nhận thức hết được tầm quan trọng của toner (nước hoa hồng) khiến không ít phái đẹp bỏ qua bước chăm sóc da này. Sử dụng toner sẽ giúp làm sạch sâu da thêm một lần nữa, giúp lỗ chân lông thông thoáng hoàn toàn, ngăn ngừa mụn.
Toner cũng sẽ hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da, làm se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da thêm căng mướt. Đồng thời, nó còn giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng một cách tốt hơn.
Đặc biệt, hiện nay trên thị trường còn xuất hiện rất nhiều loại toner được tích hợp thêm khả năng chống lão hóa hiệu quả. Toner chiếm một vị trí quan trọng trong quá trình chăm sóc da: cân bằng độ pH và làm sạch lớp bụi bẩn cứng đầu nhất. Các sản phẩm toner có thêm tính năng chống lão hóa sẽ là lớp khiên bảo vệ làn da của bạn trước các yếu tố có hại như gốc tự do, viêm nhiễm. Hơn vậy, ưu điểm của toner là cấp ẩm và truyền các dưỡng chất cho làn da của bạn mà không gây tình trạng bí tắc cho làn da”.
Sakura Balancing Toner bổ sung ẩm, bảo vệ da, tăng cường chống lão hóa
Một trong những loại toner chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, hỗ trợ bảo vệ da khỏi các dấu hiệu loại hóa hiệu quả hiện nay. Đó là Sakura Balancing Toner.
Sản phẩm có kết cấu siêu nhẹ, đạt độ thẩm thấu siêu tốc, có khả năng làm mềm, dưỡng ẩm xuyên suốt 24h với cường độ cao và cân bằng da, kiểm soát dầu nhờn chỉ trong 1 bước chăm sóc cơ bản. Từ đó kích thích quá trình tái sinh tế bào da mới, cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc.
Thành phần tinh chất chiết xuất từ Hoa Anh Đào có trong toner sẽ hỗ trợ kiểm soát quá trình sản xuất melanin giúp cải thiện tone màu da nhanh chóng. Cùng các thành phần có khả năng cấp âm, ngăn ngừa da khô đồng thời tăng độ bảo vệ da khỏi yếu tố gây hại ngoài môi trường hỗ trợ làm chậm lão hóa da…
Sử dụng nước cân bằng da Sakura Balancing Toner mỗi ngày 2 lần, sau 28 ngày làn da của bạn sẽ cải thiện rõ rêt, lỗ chân lông thu nhỏ, cho bề mặt da rạng rỡ, căng mướt!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.