Tìm hiểu phương pháp nâng mũi hiện đại 2020

30/11/2020 10:58 GMT+7

Nâng mũi sụn Surgiform sử dụng chất liệu tương đương với sụn thân, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, tính định hình cao.

Nâng mũi sụn Surgiform là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến kết hợp giữa chất liệu tự thân và sụn Surgiform cao cấp, có thể khắc phục khuyết điểm của mũi, đem lại dáng mũi cao xinh, hài hòa với gương mặt.
Sụn Surgiform là chất liệu được làm 100% từ ePTFE, đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Có tính định hình cao, giúp tạo hình dáng mũi chuẩn dáng và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian, giảm sưng bầm hiệu quả, mũi nhanh vào form chuẩn, đẹp tự nhiên và mềm mại.
Sống Surgiform vô cùng an toàn, mềm mại, có nhiều điểm tương đương với sụn sườn tự thân: độ tương thích cao với cơ thể, lên tới 95%, hạn chế được các vấn đề đào thải, không bị lộ sống và không bị lệch, kết quả sau nâng mũi duy trì lâu dài và ổn định hơn so với nâng mũi bằng các chất liệu sống nhân tạo khác.
Sống Surgiform vô cùng an toàn, mềm mại, có nhiều điểm tương đương với sụn sườn tự thân

Sống Surgiform vô cùng an toàn, mềm mại, có nhiều điểm tương đương với sụn sườn tự thân

Với công nghệ nâng mũi mới nhất, quá trình chăm sóc sau phẫu thuật cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, nếu không thực hiện đúng những hướng dẫn của bác sĩ trong quá trình này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vết thương, kéo dài thời gian phục hồi.
Để quá trình lành lặn diễn ra nhanh chóng và kết quả hồi phục như ý, bạn nên chú ý vệ sinh vết mổ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, uống thuốc theo đơn của bác sĩ
Tuyệt đối không được để xảy ra va chạm vào mũi, không được để mũi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không cho bụi bẩn dính vào vị trí phẫu thuật nâng mũi.
Đặc biệt, không được trang điểm vùng mũi khi vết mổ chưa lành lặn hẳn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.