Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị da dị ứng nhanh nhất

03/10/2019 15:21 GMT+7

Dị ứng da là bệnh khá phổ biến, vì ngoài tác động từ bên trong thì môi trường ngày càng có nhiều tác nhân nguy hại làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Tìm hiểu nguyên nhân, cách điều trị da dị ứng nhanh nhất.

Dị ứng da

Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị da bị dị ứng nhanh nhất

 

1. Nguyên nhân gây dị ứng da

Dị ứng da là gì?

Dị ứng da là tình trạng rối loạn hàng rào bảo vệ da do nhiều nguyên nhân và tác nhân dị ứng khác nhau gây nên. Dị ứng da có thể xảy ra khi cơ thể phản ứng lại một số chất (thường là vô hại) khi chúng bắt đầu tiếp xúc với cơ thể của bạn. Các chất này có thể là vi khuẩn, virus hoặc các chất tự nhiên có trong môi trường sống.

Nguyên nhân gây nên dị ứng da?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bạn bị dị ứng, nhưng nguyên nhân cơ bản nhất vẫn là do cơ địa và hệ miễn dịch không đủ kháng thể để chống lại các tác nhân gây dị ứng da.

Nguyên nhân dị ứng da còn tùy thuộc vào loại dị ứng tuy nhiên về cơ bản, thì các tác nhân gây dị ứng có thể bao gồm: do mỹ phẩm, phấn hoa, thời tiết, nguồn nước, ô nhiễm môi trường, thực phẩm, nhựa cao su, hóa chất, da thú cưng, thuốc, côn trùng hoặc nọc độc của côn trùng hoặc các tác nhân gây dị ứng khác...
Dị ứng da do thời tiết

Một trường hợp bị dị ứng da do thời tiết

 

2. Cách điều trị da dị ứng

Trên thực tế, dị ứng da rất khó điều trị dứt điểm vì chúng có liên quan đến cơ địa và hệ miễn dịch. Do vậy, việc điều trị dị ứng da cần phụ thuộc vào vị trí và mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng. Đặc biệt, bạn cần xác định chính xác nguyên nhân dị ứng là do đâu để điều trị bệnh hiệu quả.

Hiện nay, có rất nhiều cách để bạn điều trị bệnh dị ứng da. Tuy nhiên, cách điều trị da dị ứng và được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây, đó chính là bí quyết đến từ kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie của thương hiệu Madeleine Ritchie.

Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie được chiết xuất từ mật ong Manuka tinh khiết ở vùng đất ở New Zealand. Với tác dụng hỗ trợ giúp kháng viêm, diệt khuẩn, làm lành nhanh chóng các tổn thương sau điều trị lăn kim, laser, bỏng cấp 1...

Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie

Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie

 

Ngoài mật ong Manuka, kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie còn được tạo thành từ các thành phần thiên nhiên khác như: Tinh dầu hoa anh thảo (Evening Primrose Oil), dầu quả bơ (Avocado Oil), sáp ong (Beeswax), tinh dầu hoa tầm xuân (Rosehip) và nước khoáng. Đặc biệt, sản phẩm có tính kháng khuẩn cao UMF 18+.

Kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie đem đến những công dụng vượt bậc cho làn da của bạn như làm dịu ngay các tổn thương sau khi lăn kim, laser, da dị ứng, cháy năng, bỏng độ 1 hay bị côn trùng cắn. Ngoài ra, còn diệt khuẩn, kháng viêm và điều trị hiệu quả một số bệnh về da như viêm da, chàm da, vảy nến...

Hơn nữa, sản phẩm giúp bạn giảm ngay hiện tượng da sưng tấy, bong tróc hay mẩn ngứa và tăng khả năng làm lành tổn thương. Bổ sung độ ẩm cho làn da khô, nhạy cảm và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong. Hỗ trợ giảm mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm và làm mờ vết thâm mụn.

Chưa dừng lại ở đó, kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ. Thậm chí, tăng sức đề kháng cho làn da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường

Thật tuyệt vời nếu như bạn sở hữu bí quyết đến từ Madeleine Ritchie trong tay đúng không nào? Bởi sản phẩm không chỉ giúp bạn điều trị dị ứng da, mà còn có thể chữa trị một số vấn đề khác về da. Bạn có thể tìm mua sản phẩm kem mật ong Manuka 18+ Madeleine Ritchie tại Mai Hân mỹ phẩm với mức giá là 492.000đ/sản phẩm.

Mong rằng ngay sau khi tìm hiểu được nguyên nhân, và cách điều trị da bị dị ứng trên đây, bạn sẽ mau chóng phục hồi làn da bị dị ứng quay trở lại với trạng thái ban đầu. Đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này đến với những người xung quanh bạn, để họ cũng biết cách điều trị da khi gặp phải trường hợp bị dị ứng nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.