Tiêu chuẩn chọn giường massage trong spa

01/03/2017 10:29 GMT+7

Hiện nay nhu cầu chăm sóc sắc đẹp không còn dành riêng cho nữ giới mà cả đấng mày râu cũng tham gia. Một trong những công cụ hỗ trợ tốt cho việc chăm sóc sức khỏe ở mỗi trung tâm, spa làm đẹp đó chính là giường massage.

Giường massage Spa thẩm mỹ có nhiều chất liệu như gỗ ép tổng hợp (thường là nhập khẩu và cầu kỳ nhưng không chắc chắn), giường gỗ tràm, giường massage gỗ thông, giường massage làm từ inox, giường massage thẩm mỹ chất liệu sắt... nhưng trong đó thì chỉ có 2 loại giường massage inox 6 chân và giường massage gỗ tràm thường được các Spa thẩm mỹ chọn lựa và mua nhiều nhất.
Cách lựa chọn giường massage trong spa là một yếu tố rất quan trọng. Bởi giường massage là thiết bị spa không thể thiếu trong quá trình thực hiện dịch vụ, nó mang lại cho khách hàng những giây phút thoải mái khi đặt lưng xuống, cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ trong thiết kế spa của bạn.
Kích cỡ giường massage phù hợp
Tiêu chí chọn giường massage cho spa đầu tiên là kích cỡ. Dựa vào quy mô spa mà bạn đưa ra tiêu chuẩn kích cỡ giường massage cho phù hợp với không gian spa của bạn. Ngoài ra, yếu tố quyết định kích cỡ của giường massage là độ rộng đủ chứa cơ thể của khách hàng khi họ ở trong tư thế nằm thoải mái, không bị gò bó, thu hẹp trong quá trình massage thư giãn. Hãy chắc chắn rằng nhân viên massage có thể đứng đủ gần để có thể xoay lưng và giữ vai vuông góc với phần hông của khách hàng, giữ hai tay song song với cột sống của khách hàng.
Những chiếc giường massage được lựa chọn phổ biến nhất và thuận tiện nhất cho quá trình sử dụng có độ rộng 70cm hoặc 76cm. Bạn có thể chọn chiếc giường hẹp hơn, khoảng 63 cm, nhưng bạn chỉ nên chọn chiều rộng này nếu bạn nhận thấy chiếc giường quá cao và độ rộng của chiếc giường có thể làm bạn đau lưng trong quá trình làm việc. Bạn cũng có thể chọn những chiếc giường massage có hình dạng đồng hồ cát với phần giữa hẹp hơn so với phần đầu và phần cuối của chiếc giường, giúp nhân viên massage có thể đứng gần khách hàng hơn, thao tác sẽ tốt hơn, và khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.
Sự linh hoạt trong điều chỉnh độ cao của giường
Bạn nên lựa chọn giường massage cho spa có thể điều chỉnh chiều cao. Bởi tùy thuộc vào chiều cao của nhân viên, bạn có thể chỉnh sửa phù hợp để đảm bảo vừa tầm với họ, tiện lợi trong quá trình chăm sóc khách hàng cũng như các phương pháp trị liệu khác nhau được sử dụng. Chiều cao phổ biến của giường massage dao động trong khoảng 60-83cm, phù hợp cho hầu hết mọi người.
Trọng lượng làm việc của chiếc giường
Trọng lượng làm việc mà một chiếc giường massage chịu được cần là trọng lượng có thể lây lan ra đồng đều hoặc cân đối đồng đều trên bề mặt của giường massage khi các phương pháp điều trị thông thường được thực hiện. Trọng lượng khách hàng thường dao động trong khoảng từ 40-100kg. Trong khi đó, những chiếc giường massage chuẩn mực được thiết kế có khả năng chịu lực tốt có thể đáp ứng được trọng lượng khoảng 165kg, hoặc thậm chí lên đến 185kg.
Da bọc nệm
Cách lựa chọn giường massage chất lượng còn phụ thuộc vào cách lựa da bọc nệm. Da bọc nệm của giường massage thường được làm từ da tổng hợp hay nhân tạo. Loại vật liệu này thường thấy ở những chiếc sofa hay trường kỷ. Chất liệu này mềm mại nhưng cũng rất bền, đẹp như da thật, thời gian sử dụng lâu dài, không thấm nước và dầu, vệ sinh được một cách dễ dàng.
Mút nệm của giường massage
Mút nệm của giường massage quan trọng vì hai nguyên nhân. Thứ nhất, độ dày của mút nệm tác động đến cảm nhận, mức độ thoải mái của khách hàng. Nếu mút nệm quá mỏng, khách hàng sẽ cảm thấy không được an toàn và thấy đau nhức trong quá trình trị liệu. Thứ hai, mật độ bọt mút ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của nệm trong thời gian dài. Mật độ bọt mút càng cao, càng có nhiều chất giữa các túi khí của bọt. Theo thời gian, mật độ bọt mút cao hơn sẽ giúp nệm không bị chảy xệ hoặc bị đè phẳng, tuổi thọ sẽ dài hơn so với loại mút nệm có mật độ bọt thấp.
Trên đây là những tiêu chí và định hướng cơ bản về cách chọn lựa giường massage sao cho phù hợp với nhu cầu làm đẹp hiện nay trên thị trường mà Mai Hân mong muốn được đem đến cho quý khách hàng. Tại Mai Hân, với uy tín trên 10 năm hoạt động và lợi thế về các sản phẩm giường massage, phòng xông hơi, đá muối… chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần được tư vấn về sản phẩm, thiết bị liên quan đến Spa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn Setup Spa Mai Hân để được hỗ trợ cụ thể nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866 599 757 - 0906 771 486 (Ms.Mai) - 0906 812 627 - 0968 099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.