Tiêu chí chọn bồn tắm massage chất lượng phù hợp cho gia đình

31/01/2018 10:00 GMT+7

Hỏi: Để chọn được mô%3ḅt chiếc bồn tắm massage chất lượng phù hợp lắp đặt trong gia đình, tôi cần dựa trên những tiêu chí nào, nhờ các chuyên gia tư vấn giúp. (Phương Dung - Q.5, TP.HCM)

Đáp: Thân chào Phương Dung, đầu tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc của bạn về tiêu chí chọn bồn tắm massage cho gia đình, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Lựa chọn bồn tắm dựa trên diện tích không gian
Với rất nhiều lợi ích khi sử dụng trong gia đình, bồn tắm massage đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, trước khi mua bồn tắm, bạn cần phải xem xét diện tích phòng tắm của gia đình mình như thế nào để lựa chọn cho phù hợp. Đối với những không gian rộng thì bạn có thể thoải mái chọn bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, bồn tắm góc… tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Còn với diện tích không gian nhỏ và hẹp thì việc sử dựng bồn tắm đặt góc là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bồn tắm góc có hai loại cơ bản là bồn có chân có yếm khi mua về chỉ việc đặt vào là xong, và một loại là bồn tắm massage xây. Thông thường, đa số các hộ gia đình đều chọn bồn tắm góc massage có chân có yếm nhờ vào tính tiện dụng và thẩm mỹ của nó.
Bồn tắm góc thích hợp cho những diện tích không gian nhỏ hẹp
Bồn tắm góc thích hợp cho những diện tích không gian nhỏ hẹp
Quan tâm đến chức năng của bồn tắm massage
Thông thường, bồn tắm massage sẽ có hai chức năng cơ bản là sục nước và sục khí. Người dùng có thể sử dụng đồng thời 2 chức năng cùng một lúc hoặc sử dụng riêng lẻ. Sục nước là dùng nước để massage, khi nước được xả vào bồn qua ống lọc bằng bơm và tạo áp lực phun qua các đầu phun tác động đến các bộ phận của cơ thể. Được ngâm mình trong bồn tắm massage sau một ngày làm việc mệt mỏi sẽ giúp tăng quá trình loại bỏ chất thải, cải thiện giấc ngủ, loại bỏ chứng mất ngủ và mang đến giấc ngủ ngon, sâu hơn. Việc ngâm mình thường xuyên trong bồn tắm massage sẽ giúp giảm các chứng cứng và đau khớp, rất tốt cho xương khớp, cải thiện lưu thông máu, sắc tố da, giúp thở sâu, góp phần làm dịu các chứng căng thẳng thần kinh.
Chú ý đến chất liệu của bồn tắm
Tiêu chí quan trọng cần quan tâm hàng đầu khi chọn mua bồn tắm massage là chúng được làm từ những chất liệu nào. Thường thì những thương hiệu bồn tắm massage được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam sẽ có nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng đa dạng, phong phú và kèm theo đó là đảm bảo chất lượng tốt, tốt nhất bạn nên chọn những bồn tắm được làm từ chất liệu chính là acrylic trắng hoặc acrylic ngọc trai.
Chất liệu bồn tắm cũng là một yếu tố cần được quan tâm
Chất liệu bồn tắm cũng là một yếu tố cần được quan tâm
Xem xét về giá cả của bồn tắm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bồn tắm khác nhau, có bồn tắm sản xuất trong nước và cũng có bồn tắm nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài. Giá cả bồn tắm phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu và kiểu dáng. Những bồn tắm massage sử dụng chất liệu composite bao giờ cũng sẽ có giá thành rẻ hơn bồn tắm massage chất liệu acrylic trắng hoặc acrylic ngọc trai. Do đó, bạn nên tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Về hệ thống sen vòi thì bạn nên lựa chọn dòng sen vòi bằng chất liệu crom thì luôn sáng bóng và có độ bền đẹp cao hơn.
Bồn tắm mà bạn chọn có xuất xứ từ đâu?
Cuối cùng là yếu tố về xuất xứ sản phẩm cũng quyết định rất nhiều đến giá cả của chiếc bồn tắm đắt hay rẻ. Dòng bồn tắm được nhập khẩu từ Malaysia, Hàn Quốc sẽ có mức giá thành cao hơn các dòng bồn tắm được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam.
Trên đây là một số tiêu chí để chọn bồn tắm massage cho gia đình đảm bảo chất lượng và phù hợp mà bạn Phương Dung có thể tham khảo. Nếu muốn được tư vấn rõ hơn về từng loại bồn tắm massage lắp đặt trong gia đình, hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia setup spa Mai Hân để được hỗ trợ nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.