Tiết lộ top 4 kem làm giảm mụn được yêu thích nhất hè 2017

12/07/2017 08:00 GMT+7

Mụn đang là một trong những nỗi băn khoăn và lo lắng của rất nhiều chị em hiện nay. Và để loại bỏ mụn một cách nhanh chóng nhất, thì kem làm giảm mụn chính là biện pháp mà đa số mọi người đều nghĩ đến đầu tiên.

Vậy thì, trong mùa hè năm 2017 này, đâu mới là dòng sản phẩm được các chị em yêu thích nhất và lý do nào mà chúng lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!
1. Kem Sakura Acne Clearing Cream
Được biết đến là một trong những dòng sản phẩm rất có tiếng tại thị trường châu Á, kem Sakura Acne Clearing Cream hoàn toàn có thể mang đến cho người dùng những công dụng bổ ích nhất, mà không phải sản phẩm nào cũng có được: hỗ trợ làm giảm các loại mụn, làm sạch vết thâm, đồng thời hỗ trợ kháng viêm, ngừa mụn tái phát và đặc biệt là điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn lây lan hiệu quả.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tạo nên từ hầu hết các nguyên liệu tự nhiên lành tính, nên khi thoa lên da sẽ lập tức thẩm thấu cực nhanh và không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít, khó chịu cho người sử dụng. Làn da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng.
Mức giá hiện tại của sản phẩm là: 680.000 đồng.
2. Lotion loại bỏ mụn, se khít lỗ chân lông Forme Medical Acne Lotion
Forme Medical Acne Lotion là dòng sản phẩm có tiếng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Label, đến từ xứ sở Nhật Bản.
Sản phẩm bao gồm 2 thành phần chính là Methlphenol Isopropyl và a xít salicylic, kết hợp cùng công thức trị mụn độc quyền của White Label, sẽ giúp làm sạch sâu làn da ngay từ bên trong, từ đó loại bỏ hết các nhân mụn, điều tiết lượng bã nhờn tiết ra, se khít lỗ chân lông và bảo vệ da khỏi sự tái phát của mụn.
Đặc biệt, lotion của White Label còn có kết cấu rất lỏng nhẹ, vì vậy hạn chế gây kích ứng hay nhờn rít da. Phù hợp dùng cho nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Ngoài ra, khi sản phẩm Forme Medical Acne Lotion có mặt tại thị trường Việt Nam, cũng đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá bán: 360.000 đồng.
3. Kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors
Kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors
Kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors
Với các thành phần chính: tinh chất rau má, men bia, vitamin B3 cùng một số hoạt chất trị mụn hữu hiệu, kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors sẽ giúp hỗ trợ làm giảm các loại mụn, làm mờ sẹo, vết thâm, kiểm soát lượng bã nhờn dư thừa, đồng thời góp phần nuôi dưỡng làn da nhanh chóng trở nên sáng mịn, rạng ngời.
Sản phẩm không chỉ được sản xuất bằng những nguyên liệu thiên nhiên lành tính có sẵn trong tự nhiên, mà còn được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Giá bán: 380.000 đồng.
4. Tinh chất làm giảm mụn, kháng viêm Lait Candes
Tinh chất làm giảm mụn, kháng viêm Lait Candes
Tinh chất làm giảm mụn, kháng viêm Lait Candes
Tinh chất làm giảm mụn kháng viêm Lait Candes là một trong những sản phẩm ưu việt nhất của thương hiệu mỹ phẩm Candes, có xuất xứ từ Pháp.
Khi sử dụng sản phẩm của Candes thường xuyên, làn da bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ hết tất cả tế bào chết, giải phóng các lỗ chân lông và làm sạch hiệu quả. Không những vậy, sản phẩm còn hỗ trợ giúp tác động trực tiếp vào sâu bên trong tế bào da để làm giảm mụn và cồi mụn, từ đó trả lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại khiến người đối diện cũng phải bất ngờ.
Kem Lait Candes có kết cấu nhẹ dịu, với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bết dính khi sử dụng.
Giá bán khoảng: 1.150.000 đồng.
Có quá nhiều sản phẩm chất lượng để bạn tin tưởng lựa chọn trong mùa hè 2017 này. Chỉ cần chịu khó sử dụng đều đặn, bạn sẽ sớm tìm lại được cho mình làn da trắng mịn và rạng ngời, không tì vết.
Chúc các bạn sớm trị mụn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.