Tiết lộ liệu trình 6 bước dưỡng trắng da mặt từ chuyên gia

04/10/2018 15:03 GMT+7

Bất cứ phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng. Nhưng bạn đã nắm rõ liệu trình dưỡng trắng da mặt tại nhà đúng cách chưa?

Để sở hữu một làn da trắng sáng, giờ đây chị em phụ nữ không cần tìm đến các trung tâm làm đẹp, hay spa với chi phí tốn kém nữa. Chỉ cần nắm rõ 6 bước trong liệu trình dưỡng trắng da mặt dưới đây và áp dụng ngay tại nhà mà vẫn đạt hiệu quả.
1. Đừng quên tẩy trang cho da
Trước khi bắt đầu liệu trình dưỡng trắng da, bạn đừng quên bước tẩy trang cho da nhé. Dầu tẩy trang sẽ giúp bạn loại sạch các bụi bẩn, lớp trang điểm cứng đầu, thông thoáng lỗ chân lông, giúp da bạn hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
Nước cân bằng da Sakura Balancing Toner
2. Sử dụng sữa rửa mặt trắng da
Hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm sữa rửa mặt làm trắng da, vì vậy bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình, và có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, không gây kích ứng da.
Bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt 2 lần/ngày, vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là để phát huy hiệu quả tốt nhất, giúp bạn loại sạch bụi bẩn, ngăn ngừa mụn, làm mờ thâm, nám và bổ sung dưỡng chất cho da trắng sáng, mềm mại.
3. Sử dụng nước cân bằng da (tonner)
Nhiều chị em phụ nữ thường không coi trọng và bỏ qua bước này trong quá trình chăm sóc da. Nhưng bạn sẽ không biết được tầm quan trọng của nước cân bằng da đến thế nào đâu. Nước cân bằng hay còn gọi là nước hoa hồng, giúp bạn làm sạch sâu bên trong da, để da hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng sử dụng sau đó được tốt hơn.
4. Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da
Sau khi thực hiện xong các bước làm sạch cho da, bạn sử dụng kem dưỡng ẩm để da luôn được cung cấp độ ẩm, làm giảm và ngăn ngừa sạm, nám, tàn nhang, giúp da luôn trắng mịn, tươi trẻ dài lâu. Đặc biệt, ban đêm luôn là khoảng thời gian dưỡng da đạt hiệu quả nhất đấy.
Kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura Spots Care Brightening Cream
Kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám Sakura Spots Care Brightening Cream
5. Thoa kem chống nắng bảo vệ da
Để bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, ngoài việc che chắn mỗi khi ra đường bạn cũng cần phải sử dụng kem chống nắng. Bạn nên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài, để kem chống nắng phát huy hết tác dụng mang lại hiệu quả cho da của bạn.
6. Loại bỏ tế bào chết cho da
Làn da của bạn mỗi ngày đều phải tiếp xúc với các bụi bẩn, không khí ô nhiễm bên ngoài môi trường. Vậy nên, nếu không loại bỏ các lớp tế bào chết từ 1 - 2 lần/tuần thì dù cho bạn có sử dụng bao nhiêu cách chăm sóc da đi chăng nữa, thì làn da của bạn sẽ chẳng cải thiện như bạn mong muốn.
Bạn nhớ lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt nhé và tìm mua ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín, để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến làn da của bạn.
Tẩy tế bào chết cho vùng mặt Sakura Gentle Facial Scrub
Hi vọng với 6 bước trong liệu trình dưỡng trắng da mặt, bạn có thể hiểu rõ hơn về quá trình dưỡng trắng da mặt tại nhà, và áp dụng nó đúng cách để sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên, hoàn hảo. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.