Tiết lộ chi phí tiêm filler mũi

07/11/2020 11:26 GMT+7

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp đang được yêu thích vì khả năng làm đẹp nhanh chóng, tiện lợi, không cần 'dao kéo'. Tiêm filler mũi bao nhiêu, tiêm filler mũi có mắc không, thực hư về phương pháp làm đẹp này như thế nào?

Filler là gì?

Filler hay còn được gọi là chất làm đầy tồn tại dưới dạng gel, thành phần chính là a xít hyaluronic (HA) - một loại a xít an toàn, có thể tồn tại trong cơ thể người. Filler sẽ tạo thành khối liên kết bền vững sau khi được đưa vào cơ thể người và tạo hình các đường nét như mong muốn.

Tiêm filler mũi là gì?

Tiêm filler mũi hay nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp sử dụng filler (chất làm đầy) để tiêm trực tiếp vào mũi, sau đó bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật nắn chỉnh bằng tay để tạo hình dáng mũi đem đến chiếc mũi cao như mong muốn mà không cần phẫu thuật nâng mũi bằng dao kéo.
Làm đẹp bằng filler giúp tinh chỉnh các khuyết điểm trên gương mặt

Làm đẹp bằng filler giúp tinh chỉnh các khuyết điểm trên gương mặt

Ưu điểm của phương pháp tiêm filler mũi

Để quyết định có thực hiện dịch vụ hay không, hãy cùng xem qua những đặc điểm của phương pháp làm đẹp này:
- Thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ từ 15-20 phút là bạn đã xong toàn bộ quy trình làm đẹp tiêm filler mũi và thấy ngay kết quả sau khi bác sĩ thực hiện, tiết kiệm thời gian cho những người không có nhiều thời gian.
- Không đau, không sưng bầm. Thực hiện tiêm filler đúng kỹ thuật, an toàn sẽ không gây sưng bầm sau khi thực hiện, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích làm đẹp không xâm lấn, không để lại tác dụng phụ không mong muốn, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.
- An toàn. Thành phần chính của filler là nước nên tương thích tuyệt đối với cơ thể.
- Khắc phục lại tình trạng ban đầu nếu kết quả không như ý. Bác sĩ có thể tinh chỉnh thêm bớt lượng filler nếu tiêm bị lệch hoặc không đều, thậm chí có thể tiêm tan filler bằng loại enzym chuyên dụng để phân giải chất này sau khi thực hiện nếu kết quả không như ý.
- Không chảy máu.
- Không để lại sẹo.

Tiêm filler mũi bao nhiêu

Khi có ý định tiêm filler để làm đẹp những vùng khiếm khuyết trên gương mặt, chị em không khỏi tránh những thắc mắc tiêm filler mũi bao nhiêu, tiêm filler mũi có mắc không vì giá tiêm filler dao động khá nhiều tuỳ thuộc phần lớn vào uy tín của cơ sở thẩm mỹ như uy tín của thẩm mỹ viện, cơ sở vật chất, trình độ bác sĩ, trang thiết bị, chất lượng của loại filler được sử dụng có an toàn và được kiểm duyệt hay không, chế độ chăm sóc và bảo hành…
Bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện dịch vụ tiêm filler, ê kíp bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, am hiểu cấu trúc gương mặt, vững chuyên môn, góc nhìn thẩm mỹ tinh tế, cập nhập xu hướng làm đẹp trên thế giới, chính các bác sĩ sẽ là người thăm khám, tư vấn và trực tiếp tiêm filler mũi cho bạn.
Kết quả sau khi tiêm filler

Kết quả sau khi tiêm filler

Cơ sở thẩm mỹ tiêm filler phải sở hữu quy trình tiêm filler mũi vô trùng và khép kín, an toàn tuyệt đối cho khách hàng, luôn cập nhật xu hướng làm đẹp và kỹ thuật tiêm filler mới nhất từ các quốc gia có ngành thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay.
Hàng ngàn người đã tiêm filler mũi thành công, mang lại sắc đẹp, cơ hội thay đổi cuộc sống. Nếu ở TP.HCM, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp và biết được mức chi phí tốt nhất cho tình trạng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.