Tiết lộ bí quyết giảm cân hiệu quả và an toàn, ai cũng làm được

08/09/2016 09:56 GMT+7

Sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn như người mẫu luôn là mơ ước của bất cứ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, để đạt được điều mình muốn, hầu hết các chị em đều phải trải qua quá trình giảm cân rất khắt khe.

Thế nhưng, vẫn không phải là không có cách, bởi ngoài những phương pháp giảm cân khắt khe: Nhịn ăn, chạy bộ, uống thuốc giảm cân… thì giờ đây chỉ với những bí quyết đơn giản sau đây, phái đẹp của chúng ta đã có thể nhanh chóng tìm lại được vòng eo thọn gọn của mình chỉ trong một thời gian rất ngắn thôi.
1. Uống nhiều nước
Giảm cân hiệu quả nhờ uống nhiều nước mỗi ngày
Giảm cân hiệu quả nhờ uống nhiều nước mỗi ngày

Cách này nghe có vẻ rất khó tin, nhưng trên thực tế thì đây chính là phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Nước rất tốt cho hệ tiêu hóa, vừa giúp cơ thể đào thải hết mọi độc tố, vừa kích thích các cơ quan nội tạng hoạt động suôn sẻ, từ đó làm giảm tối đa lượng mỡ thừa tích tụ trong người.
Bên cạnh đó, trong quá trình giảm cân, chắc chắn bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng da bị nhăn nheo và chảy xệ. Vì vậy nếu cơ thể bạn được cung cấp đủ nước, sẽ giúp da trở nên săn chắc và ẩm mịn hơn, đồng thời hạn chế quá trình tích tụ tích tụ thức ăn ở dạ dày, nguyên nhân gây béo phì ở mọi lứa tuổi.
2. Không bỏ bữa sáng
Đa số mọi người đều cho rằng bữa sáng chính là lý do hàng đầu khiến cho cơ thể bị béo lên nhanh chóng, nhưng thật ra đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Bởi việc bỏ ăn sáng sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, khiến cơ thể bị suy nhược và thiếu chất, lúc đó bạn buộc phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn để bù lại lượng chất đã bị hao hụt, do đó gây khó khăn hơn cho công cuộc giảm cân của bạn.
Vì vậy, nếu muốn việc giảm béo được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ, các chị em hãy nhớ đừng bao giờ bỏ qua bữa ăn sáng quan trọng này, vì như vậy vừa không tốt cho sức khỏe, lại vừa khiến cho bạn thêm nặng ký hơn mà thôi.
3. Bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi
Sở hữu thân hình thon gọn nhờ bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi
Sở hữu thân hình thon gọn nhờ bổ sung nhiều rau xanh và trái cây tươi

Rau xanh và trái cây chính là nguồn cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể con người. Trong các loại rau xanh tồn tại rất nhiều chất xơ và vitamin, rất tốt cho những người béo phì, bởi nó có thể giúp tống khứ bớt lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng nhất, đồng thời còn góp phần kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tích cực hơn, cũng như giảm bớt các bệnh liên quan đến bao tử.
Ngoài ra, bên cạnh các loại rau xanh, việc bổ sung thêm cho cơ thể một số loại trái cây giàu vitamin: chuối, táo, cam, nho… cũng là một trong những phương pháp giảm cân an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất mà phái đẹp có thể thực hiện mỗi ngày, để giúp da thêm đẹp và dáng thêm xinh hơn.
4. Sử dụng kem tan mỡ bụng
Sử dụng kem tan mỡ bụng cũng là một trong những cách giảm béo được đa số phái đẹp quan tâm. Với hiệu quả cao, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, nên chắc chắn sản phẩm này sẽ chính là sự đầu tư thông minh nhất mà không ai có thể bỏ qua .
Và một trong số những loại kem tan mỡ bụng, đang được rất nhiều chị em hiện nay yêu thích sử dụng, đó chính là Kem tan mỡ và săn chắc cơ Sveltissimo Slimming Cream của thương hiệu mỹ phẩm Candes đến từ nước Pháp hoa lệ.
Kem tan mỡ và săn chắc cơ Sveltissimo Slimming Cream
Kem tan mỡ và săn chắc cơ Sveltissimo Slimming Cream

Kem tan mỡ và săn chắc cơ Sveltissimo Slimming Cream là sản phẩm được ra đời từ các nguồn nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên: vỏ măng cụt, cây cỏ ngựa, cây nữ hoàng Pres, thân cây Bạch Dương và cây Hắc Mai… kết hợp cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại của Pháp, sẽ tác động nhẹ nhàng lên vùng eo, đốt cháy hết tất cả lượng mỡ thừa đang tích tụ trong cơ thể, từ đó giúp bạn sớm sở hữu vòng eo săn chắc và gọn gàng
Đặc biệt, sản phẩm Kem tan mỡ và săn chắc cơ Sveltissimo Slimming Cream không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ, do đó khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/kem-tan-mo/
Chúc các bạn sớm sở hữu vòng eo thọn gọn như mơ ước bấy lâu!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.