Tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp làn da sau tuổi 35 cực đơn giản

07/07/2016 08:00 GMT+7

Khi bước sang tuổi 35, làn da bạn sẽ bắt đầu xuất hiện rất nhiều nếp nhăn và vết thâm nám. Đây chính là những dấu hiệu cảnh báo làn da của bạn đang bị lão hóa nghiêm trọng và cần được chăm sóc đặc biệt.

Và để giúp các chị em có thể chống chọi lại với căn bệnh lão hóa da, sau đây xin tiết lộ cho các bạn một số bí quyết chăm sóc da dành cho tuổi 35 cực kỳ hiệu quả.
1.Tẩy tế bào chết hằng tuần
Tập thói quen tẩy tế bào chết thường xuyên
Tập thói quen tẩy tế bào chết thường xuyên

Mỗi ngày, làn da bạn có thể sản sinh ra hơn 5 tỉ tế bào da mới, để thay thế cho những lớp tế bào cũ đã bị hư tổn. Và để dọn đường cho những tế bào mới hình thành thì buộc những lớp da cũ phải được loại bỏ ngay, tránh hiện tượng da chất chồng lên nhau.
Tuy nhiên, những lớp tế bào cũ thường không tự rơi rụng hay bong tróc ra được, bởi chúng chứa quá nhiều bụi bẩn và vi khuẩn, lâu dần trở nên khô xám trên bề mặt da.
Do đó, để thúc đẩy quá trình bong tróc, bạn buộc phải nhờ đến biện pháp tẩy tế bào chết, nhằm giúp loại bỏ các tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da, đồng thời cải thiện chất lượng và tông màu để đem lại cho bạn làn da tươi mới, mịn màng hơn.
2. Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng
Bước vào độ tuổi 35, đồng nghĩa với việc sức khỏe của bạn cũng bị giảm đi một cách đáng kể. Lúc này, cơ thể bạn rất cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để có thể tăng sức đề kháng cho cơ thể, nhằm chống lại bệnh tật và những tác nhân từ bên ngoài.
Đặc biệt, khi đã ở vào độ tuổi này, chắc chắn không chỉ có sức khỏe mà ngay nhan sắc của bạn cũng bị xuống cấp một cách nghiêm trọng, do bị thiếu hụt nhiều chất dưỡng chất quan trọng.
Vì vậy, để nâng cao sức khỏe và tuổi thọ cho làn da, hằng ngày bạn nên bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể bằng những loại thực phẩm giàu vitamin: cam, quýt, chuối, đu đủ, cà chua, rau cải xanh, cà rốt… Đồng thời, cắt giảm lượng đường trong thực đơn hằng ngày của mình để tránh tình trạng da lão hóa nhanh.
3. Tắm nắng cho làn da
Tắm nắng để bổ sung vitamin D cho làn da
Tắm nắng để bổ sung vitamin D cho làn da

Khi bước qua độ tuổi 35, làn da bạn sẽ rất dễ bị tổn thương, nhăn nheo và già hóa nhanh do bị thiếu hụt một lượng lớn vitmin D trong cơ thể. Vitamin D hay còn gọi vitamin mặt trời, một chất rất quan trọng trong việc giữ cho xương và hệ miễn dịch trong cơ thể hoạt động tốt cũng như chống lại các căn bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư da.
Bên cạnh đó, vitamin D còn đóng vai trò là màn chắn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường bên ngoài, đồng thời tăng sức đề kháng cho da cũng như góp phần làm giảm nếp nhăn và thâm nám hiệu quả.
Mỗi ngày, bạn dành ra từ 10 -15 phút buổi sáng sớm để phơi nắng làn da của mình, sẽ chính là một cách hoàn hảo nhất để bạn kéo dài tuổi xuân của làn da và giúp cơ thể của mình thêm dẻo dai và chắc khỏe hơn.
4. Lựa chọn sản phẩm làm sạch da từ thiên nhiên
Ưu tiên chăm sóc làn da bằng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên cũng chính là một cách chăm sóc phù hợp nhất đối với phụ nữ tuổi 35. Sở dĩ như vậy, vì ở độ tuổi này, da đã bắt đầu suy yếu, nên không còn phù hợp với những sản phẩm chứa nhiều hóa chất nữa, bởi chúng sẽ khiến cho da bị bào mòn nhanh và cũng dễ bị tổn thương hơn.
Do vậy, để đảm bảo an toàn cho làn da, bạn nên lựa chọn những loại sữa rửa mặt không màu và đặc biệt là sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, có tính dịu nhẹ và thành phần dưỡng ẩm cao.
Một trong số những sản phẩm làm sạch da, có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những điều kiện trên, mà bạn nên tham khảo qua đó chính là sữa rửa mặt Okalab Natural Wash chính hãng Nhật Bản.
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash
Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash

Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Okalab, và là dòng sản phẩm làm sạch, dưỡng trắng da được chiết xuất từ 100% tinh chất váng đậu nành.
Sản phẩm không chứa chất tạo mùi, màu nhân tạo, dầu khoáng, cồn hay Paraben nên rất dịu nhẹ cho làn da, sẽ nhẹ nhàng lấy đi hết những bụi bẩn, vi khuẩn và lớp trang điểm còn sót lại trên da, đồng thời cung cấp và cân bằng độ ẩm cần thiết để da luôn sáng mịn và rạng ngời suốt cả ngày dài.
Ngoài ra, khi Sữa rửa mặt Okalab Natural Wash được nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ công an. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm sử dụng.
Chúc các bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.