Tiết lộ bí mật độn cằm đau hay không?

24/11/2020 11:55 GMT+7

Thời nay, chiếc cằm Vline được chị em yêu thích vì tạo được nét sang trọng, thanh tú cho gương mặt, vì vậy phẫu thuật độn cằm là cứu tinh giúp mong muốn của hàng ngàn chị em thành hiện thực.

Độn cằm là gì?

Độn cằm là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp mang lại chiếc cằm thon gọn, từ 2 góc xương hàm và cằm tạo thành hình chữ V, tổng thể gương mặt phải hài hòa, chiều dài hợp lý.
Độn cằm chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, an toàn, được bác sĩ thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 đến 45 phút bằng cách sử dụng những chất liệu độn cao cấp đưa vào trong niêm mạc miệng để chỉnh sửa dáng cằm ngắn, lẹm, thiếu độ nhô. Đây là phương pháp làm đẹp đang được yêu thích và hầu hết các thẩm mỹ viện đều thực hiện dịch vụ này.

Quy trình phẫu thuật độn cằm Vline như thế nào?

Với công nghệ gọt cằm hiện nay, trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát, tiến hành đo vẽ chính xác vị trí cằm mới, sau đó sẽ tiến hành điều chỉnh lại xương cằm bằng một đường rạch nhỏ ở phía trong vùng niêm mạc môi dưới và cố định lại chiếc cằm mới sau khi tạo hình, vết mổ được may lại bằng chỉ tiêu thẩm mỹ, hoàn toàn không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào trên gương mặt. Quy trình cụ thể bao gồm các bước:
Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám cấu trúc khuôn mặt của bạn, sau đó tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm về cằm trên gương mặt của bạn sao cho mang lại hiệu quả tối đa nhất.
Bước 2: Xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tổng quát
Để kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn có đạt yêu cầu để thực hiện phẫu thuật gọt cằm hay không, cần phải xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật.
Bước 3: Đo vẽ và tiến hành gây tê
Bác sĩ đo vẽ chính xác vị trí cần phẫu thuật và tạo hình cằm lại, sau đó ê kíp bác sĩ gây mê sẽ tiến hành gây tê cho bạn trước khi phẫu thuật, điều này giúp cho bạn không phải chịu bất cứ đau đớn nào trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở vùng niêm mạc môi dưới, thực hiện kỹ thuật tạo hình cằm Vline, sau đó may vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.
Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu
Sinh hoạt bình thường và chăm sóc, tái khám theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Độn cằm có đau hay không?

Với quy trình thẩm mỹ hiện đại như trên, khi thực hiện phẫu thuật độn cằm, bác sĩ đã gây tê nên trong suốt quá trình thực hiện sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Còn sau khi độn cằm, bạn sẽ có thể cảm thấy hơi đau nhẹ, tuy nhiên bạn sẽ được bác sĩ cho uống thuốc giảm đau, giảm sưng bầm nên sau khi phẫu thuật nhiều người cũng không cảm thấy đau hay khó chịu gì, nếu có chỉ cảm thấy hơi đau nhẹ trong khoảng 2-3 ngày đầu và bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc cằm Vline như mơ ước.
Trong suốt quá trình phẫu thuật bạn sẽ được gây tê và không có cảm giác đau đớn gì khi bác sĩ thực hiện phẫu thuật. Phương pháp này cũng không để lại bất kỳ sẹo xấu nào vì toàn bộ quá trình được thực hiện bên trong khoang miệng và may đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu hiện đại.
Quy trình độn cằm hiện đại cho kết quả thẩm mỹ mỹ mãn

Quy trình độn cằm hiện đại cho kết quả thẩm mỹ mỹ mãn

 Phẫu thuật độn cằm đưa vật liệu độn vào bên trong qua vùng niêm mạc môi dưới, bác sĩ sẽ tính toán kích thước và hình dáng của chiếc cằm hiện tại mà đưa ra kích thước của miếng độn sao cho cân đối nhất với gương mặt, tạo dáng cằm thon gọn, mềm mại và tự nhiên nhất.
Phẫu thuật độn cằm được các chuyên gia đánh giá là phương pháp an toàn vì với phương pháp này bác sĩ sẽ chỉ thực hiện một đường mổ nhỏ phía bên trong môi dưới để tạo khoảng trống và đưa chất liệu độn vào bên trong sau đó định hình lại.
Chỉ với một lần phẫu thuật độn cằm, bạn sẽ sở hữu ngay dáng cằm Vline đẹp tự nhiên vĩnh viễn

Chỉ với một lần phẫu thuật độn cằm, bạn sẽ sở hữu ngay dáng cằm Vline đẹp tự nhiên vĩnh viễn

Độn cằm Vline là phẫu thuật an toàn, mang lại kết quả ngay lập tức sau khi hoàn thành phẫu thuật. Tuy nhiên để kết quả độn cằm như mong muốn, bạn cũng cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.