Tiêm filler mũi - Ranh giới giữa chi phí và chất lượng

28/11/2020 14:00 GMT+7

Đã từ rất lâu tiêm filler mũi luôn là giải pháp hữu hiệu giúp chỉnh sửa những khuyết điểm dáng mũi mà không cần phải sử dụng biện pháp dao kéo hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc tiêm filler mũi có thể nhìn thấy ngay kết quả, thế nhưng chi phí và chất lượng luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, hãy cùng chia sẻ quan điểm trong bài viết sau nhé.

Tiêm filler mũi là gì?

Tiêm filler mũi là phương pháp tạo dáng mũi bằng tiêm chất làm đầy (Filler). Đây là một thủ thuật rất nhẹ nhàng, không cần tiêm thuốc tê chỉ cần thoa và ủ tê khoảng 20-30 phút thì khi tiêm sẽ không đau. Chất làm đầy (Filler) là một chất có cấu tạo giống thành phần tế bào người (A.Hyaluronic) nên rất an toàn, không gây thâm nhiễm mô và chảy sệ như chất silicon lỏng (đã bị cấm sử dụng tiêm vào người hơn 50 năm nay).
Chất này (mà phổ biến là các chất như: Restylane, Juvederm, Aquamid, Radiesse…) đã được Hội FDA của Mỹ chứng nhận và cho phép sử dụng rộng khắp thế giới trong thẩm mỹ nội khoa (tạo dáng môi, mũi, cằm,... làm đầy các rãnh nhăn và vùng lõm trên mặt).

Tiêm filler ranh giới giữa chi phí và chất lượng?

Với những ưu điểm vượt trội về thời gian kéo dài hơn và có kích sinh mô đệm liên kết, mô mỡ tự thân nên đến một lúc nào đó không cần tiêm bổ sung vẫn giữ được dáng lâu bền như phẫu thuật. Đây là loại filler ưu việt nhất cho đến thời điểm hiện tại mà khách hàng rất ưa chuộng. Filler sinh học này giữ nét trên 2 - 3 năm chính vì thế nên mức chi phí dành cho tiêm filler cũng nằm ở mức từ 3-6 triệu đồng nếu là filler Hàn Quốc và lên đến 10-12 triệu đồng nếu là filler Mỹ.
Thế nhưng vì mức chi phí ở mức trung bình kèm với sự thiếu hiểu biết của nhiều khách hàng mà một số spa, thẩm mỹ viện không tiếc sức khỏe mà dùng các filler kém chất lượng, lẫn tạp chất gây hại vĩnh viễn về mặt sức khỏe.
Chính vì lý do đó, tại sao chúng ta không tìm hiểu kỹ địa chỉ tiêm filler mũi uy tín mà cứ chăm chăm vào câu hỏi “Tiêm filler mũi mắc không?”, chính suy nghĩ này khi làm đẹp mà nhiều khách hàng đã phải rơi vào tình trạng “tiền mất, tật mang”.

Những ưu điểm của tiêm filler mũi?

Trước khi đến với câu trả lời nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu thì chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm của phương pháp này nhé:
● Kết quả thấy ngay tức thì sau tiêm, chỉ sau khoảng 1-2 ngày là có thể đạt được nét đẹp tự nhiên mà người xung quanh rất khó hoặc không thể nhận ra mũi đã qua chỉnh sửa vì không có đường rạch da, không bóc tách và không có sẹo.
● Độ an toàn được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ, Bộ Y tế VN…
● Khi cần hoàn toàn có thể được lấy ra khỏi cơ thể 1 cách rất nhẹ nhàng, không đau, không phá hủy mô xung quanh và cũng không hề gây sưng bầm.
● Sưng rất ít, gần như không sưng.
● Không cần nghỉ dưỡng.
● Kỹ thuật nhẹ nhàng, không đau.
● Trong những trường hợp khách hàng có dáng mũi rất đặc biệt muốn làm đẹp mũi nhưng không thể đặt sụn mũi vì sẽ dễ bị cao thô thì phương pháp tiêm chất làm đầy để kiến tạo một chiếc mũi cao đẹp thanh tú và chuẩn là rất thích hợp.
Hãy tự tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín nhất và mang lại kết quả hài lòng, đừng để giá cả là lý do khiến bạn phải thực hiện các biện pháp làm đẹp, bởi vì những biến chứng không an toàn có thể sẽ khiến bạn phải hối hận.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác… Với bàn tay tài hoa của Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Thẩm mỹ viện Saigon Venus
Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM
Hotline: 0941 30 22 33 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.