Thực hư công dụng của máy trị giãn mao mạch tại beauty spa

21/08/2019 17:47 GMT+7

Hiện tượng da bị giãn mao mạch ở vùng mặt, chân, tay… thường được gặp ở nhiều người với các biểu hiện thông qua việc tập trung các mạch máu nhỏ li ti, có màu đỏ, xanh tím với nhiều hình dạng khác nhau.

Với những hiện tượng này, máy trị giãn mao mạch tại beauty spa hoàn toàn có thể giúp khách hàng cải thiện một cách triệt để vấn đề về mao mạch như đã đề cập ở trên. Tại các beauty spa, clinic spa, thẩm mỹ viện…chủ spa luôn từng ngày tìm ra các công nghệ điều trị tốt nhất để áp dụng cho khách hàng, nhất là với khách hàng bị giãn mao mạch lâu năm. Máy trị giãn mao mạch 980nm Diode laser chính là sự lựa chọn lý tưởng …
Máy trị giãn mao mạch 980 nm Diode Laser

Máy trị giãn mao mạch 980 nm Diode Laser

Giãn mao mạch là tình trạng các vùng đỏ xuất hiện trên da với các mạch máu nhỏ bị giãn và có thể nhìn thấy được. Tình trạng da này thường xảy ra ở những người có làn da mỏng, độ đàn hồi của thành mạch kém.
Laser bán dẫn 980 nm sử dụng công nghệ sợi quang học nhập khẩu từ nước ngoài thông qua một bước sóng nhất định xuyên qua lớp biểu bì đến nơi mao mạch bị giãn, căn cứ vào nguyên lý quang nhiệt có tính chọn lọc, thông qua công nghệ với vai trò tạm dẫn hướng mục tiêu vào mao mạch, ngay lập tức sẽ làm cho hemoglobin trong mạch máu bị bắn vỡ rồi bị hấp thụ, ngay lập tức mạch máu sẽ bị co nhỏ lại, đây chính là mục đích của quá trình điều trị. Laser bán dẫn 980 nm có thể tăng sinh collagen, làm lớp biểu bì của da thêm dày, giúp cho các mạch máu đỏ sẽ không dễ xuất hiện ra bên ngoài da.

Trị giãn mao mạch bằng công nghệ 980 nm có thật sự hiệu quả không?

Ứng dụng công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Mỹ trong quá trình điều trị, máy 980 nm Diode Laser sở hữu những ưu điểm vượt trội. Biến nó trở thành một trong những thiết bị công nghệ cao được các spa trang bị nhiều bậc nhất hiện nay như: Phạm vi điều trị rộng, hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên, quan trọng mức giá hợp lý, tiết kiệm được chi phí và chất lượng tin cậy. Chỉ sau một vài liệu trình điều trị, đảm bảo khách hàng sẽ cực kỳ hài lòng khi chọn lựa dịch vụ tại spa của bạn với máy điều trị giãn mao mạch này.
Quá trình điều trị giãn mao mạch được diễn ra một cách tỉ mỉ

Quá trình điều trị giãn mao mạch được diễn ra một cách tỉ mỉ

Các bạn có thể tham khảo một số bước điều trị với máy trị giãn mao mạch tương tự:
• Bước 1: Khám, xác định vị trí, mức độ mao mạch mạch bị giãn. Tư vấn giúp khách hàng nắm rõ cảm nhận khi trị liệu và biểu hiện hiệu quả.
• Bước 2: Làm sạch vùng da cần trị liệu và bôi tê (nếu cần).
• Bước 3: Cài đặt thông số trị liệu phù hợp.
• Bước 4: Tiến hành trị liệu.
• Bước 5: Kết thúc trị liệu dặn dò khách hàng những lưu ý sau trị liệu để đạt kết quả tốt nhất.
Nếu đang sử dụng các loại thuốc trị bệnh da liễu, khuyên nên ngừng dùng 3 tháng rồi bắt đầu điều trị
Đầu cool tích hợp - sự cải tiến vượt bậc trong mẫu mã mới

Đầu cool tích hợp - sự cải tiến vượt bậc trong mẫu mã mới

• Trước điều trị (1 tháng) không nên phơi nắng.
• Trước khi bắt đầu điều trị không nên làm các điều trị khác như laze, mài mòn da.
• Người đang sử dụng các sản phẩm trị nám, tàn nhang… khuyên nên ngừng sử dụng 1 tuần rồi bắt đầu điều trị.
• Nếu có lịch sử mẫn cảm với ánh sáng laze, bệnh về da, hệ thống miễn dịch yếu, người đang mai thai hay đang dùng các loại thuốc đặc biệt thì nên tư vấn bác sĩ trước khi điều trị.

Những lưu ý sau trị liệu:

• Trong 5 ngày đầu: tránh rửa mặt nước nóng ấm, tránh dùng phấn trang điểm vì khi đó da đang trong giai đoạn tổn thương.
• Kiêng các loại thực phẩm có tính kích thích cao như hải sản, thịt dê.... và gia vị cay nóng.
• Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi.
• Uống đủ 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày.
• Sử dụng kính, mũ rộng vành và bôi kem chống nắng khi ra ngoài (kể cả trong những ngày không nắng).
Rất nhiều đơn vị beauty spa, khách hàng sử dụng qua công nghệ điều trị của sản phẩm đã cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số thông tin chi tiết về sản phẩm trực tiếp tại Showroom Mai Hân, nhất là với chương trình khuyến mãi cực hot “Quà Không Tưởng, Thỏa Sức Mua” tháng 8 này nhé! Ngoài ra, với một số thiết bị công nghệ cao khác như triệt lông, trẻ hóa da, xóa xăm - xóa nám… bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu từ Mai Hân, chủ Spa nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 028.66599757
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 18g00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.