Thực hư ‘bí quyết vàng’ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ đá muối Himalaya

22/12/2017 12:52 GMT+7

Thông tin về đá muối Himalaya được xem là báu vật quý giá thiên nhiên, có thật sự mang đến “công dụng diệu kỳ” cho sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta như những bàn tán xôn xao từ dư luận trong những ngày gần đây?

Đá muối Himalaya được xem là loại đá muối tinh khiết nhất thế giới. Được khám phá bởi các nhà địa chất và trải qua nhiều quá trình nghiên cứu nghiêm túc từ các nhà khoa học trên hàng trăm người dùng thực tế, họ đã đưa ra kết quả công bố đây là một thành phần thiên nhiên chứa rất nhiều khoáng chất có lợi, vừa đóng vai trò như một sản phẩm làm đẹp, vừa mang đến tác dụng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.
Tẩy da chết bằng đá muối Himalaya
Hơn hẳn các loại muối thông thường, với khả năng tăng cường độ ẩm của đá muối Himalaya, khi bạn sử dụng để tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp đánh bay các dấu hiệu khô sần cho làn da mượt mà hơn bao giờ hết. Không chỉ là phương pháp tẩy tế bào chết cực tốt, đá muối Himalaya còn cung cấp đến hơn 80 khoáng chất cho da, giúp da thông thoáng, kích thích mạnh mẽ quá trình tái tạo và hình thành tế bào da mới, dưỡng da đều màu, hồng hào tự nhiên.
Thư giãn với giường đá muối Himalaya
Giường đá muối Himalaya là sự kết hợp độc đáo của giường massage thông thường và những viên đá muối Himalaya, là một trang thiết bị cần có trong mỗi spa và ngày càng được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình. Dưới tác dụng của nhiệt độ, những viên đá muối này được làm nóng và tỏa ra những ion âm giúp cân bằng không khí, tạo môi trường trong lành, đồng thời mang đến sự thư giãn tuyệt đối, giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.
Phòng xông hơi đá muối Himalaya - liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện
Phòng xông hơi đá muối là một trong những loại hình chăm sóc sức khỏe khá mới nhưng lại được đông đảo người dùng yêu thích tại nước ta hiện nay. Ngoài vẻ đẹp lung linh huyền ảo từ những bức tường đá muối trong phòng xông hơi cộng thêm môi trường trong lành, yên tĩnh mang đến cho con người cảm giác thư thái, thoải mái và an lành đến vô cùng. Người dùng sẽ cảm nhận được những khác biệt đến tuyệt vời khi bước những bước chân đầu tiên vào phòng xông hơi đá muối. Nhiệt độ ấm áp và trong lành trong phòng giúp cơ thể cân bằng năng lượng, cải thiện tinh thần, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh tật hiệu quả.
Hộp đá muối massage chân Love Stone – món quà của tình yêu thương
Ngoài thành phần Natri clorua, những khoáng chất có lợi khác như: Sunfatcanxi, Magie, Bromide, Bicarbonate, Kali, Borat, Stronti… đều mang đến khả năng chữa lành những tổn thương ở mô, giúp tái tạo tế bào mới, giảm đau cơ cho phụ nữ mang thai trong trường hợp bị chuột rút, người thiếu canxi hoặc vận động viên. Bên cạnh tác dụng nhanh chóng phục hồi năng lượng cho cơ thể, loại bỏ những mệt mỏi do môi trường làm việc căng thẳng, hộp đá muối massage chân Love Stone có khả năng hỗ trợ hiệu quả đối với việc chữa trị các chứng bệnh kinh niên như. Tích hợp tất cả những công dụng tuyệt vời đó, hộp đá muối massage chân Love Stone hiện nay rất được ưa chuộng ở mọi đối tượng.
Ngoài ra, đá muối Himalaya hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác như: đá muối ăn, đèn đá muối dùng trong phong thủy và đá muối xây dựng,… Với những công dụng diệu kỳ mà đá muối khoáng Himalaya sở hữu, ngày càng được tin dùng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho con người và là món quà tặng hoàn hảo dành cho những người yêu thương.
Độc giả đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào để đặt mua các sản phẩm đá muối Himalaya sử dụng tại spa và gia đình, có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia tư vấn Mai Hân để được hỗ trợ và chọn cho mình sản phẩm đúng ý nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.