Thư giãn tuyệt đối khi thiền định trong phòng xông hồng ngoại

Ngồi thiền trong phòng xông hơi hồng ngoại không chỉ buông bỏ mọi muộn phiền, căng thẳng, lo âu, giúp tâm tĩnh, trí sáng. Mà còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe, cải thiện một số căn bệnh thường gặp, đẹp da, thon dáng...

Ngày nay, thiền định đã trở thành phương pháp rèn luyện sức khỏe, tâm trí rất được ưa chuộng trên thế giới. Thiền sẽ giúp tâm trí con người trở nên thanh thản, nhẹ nhàng, tư duy thông suốt. Đồng thời hỗ trợ rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe.
Điểm cốt yếu của thiền định đó là dồn hết sự chú ý vào một điểm hoặc một vấn đề nào đó để tiến tới việc tâm hoàn toàn tĩnh lặng. Tuy nhiên, để đạt được trạng thái này thì cần sự tập trung cao độ, và một không gian hoàn toàn tách biệt, yên tĩnh.
Thiền định hiệu quả với phòng xông hơi hồng ngoại
Để tập trung tâm trí thì ngồi thiền trong phòng xông hơi hồng ngoại đang trở thành xu hướng được rất nhiều người ưa thích. Ánh sáng màu hồng ngoại màu đỏ dịu nhẹ, ấm cúng trong phòng xông sẽ tạo nên một không gian vô cùng bình yên, sâu lắng để thiền định.
Đặc biệt, tia hồng ngoại xuyên qua da sẽ làm giãn nở mao mạch máu, kích thích quá trình trao đào thải độc tố giúp cải thiện sức khỏe hiệu quả. Khi lượng hồng cầu tăng lên đưa ô xy khắp cơ thể, tác động tích cực lên hệ thần kinh, giảm stress, tinh thần thư thái. Khi mọi mệt mỏi, căng thẳng được xóa bỏ bạn sẽ dễ tập trung, loại bỏ các yếu tố tác động bên ngoài để đạt tới trạng thái thiền định.
Ngồi thiền trong phòng xông hồng ngoại
Ngồi thiền trong phòng xông hồng ngoại
Kết hợp xông hơi hồng ngoại và thiền định như thế nào?
Có khá nhiều phương pháp thiền định kết hợp xông hơi hồng ngoại. Bạn có thể ngồi thiền ngay trong phòng xông khoảng 30 phút mỗi ngày. Sau khi cài đặt nhiệt độ thích hợp, bạn bước vào phòng và thực hiện tư thế ngồi thiền, quán triệt hơi thở, vận vào nhiệt độ để quên đi mọi ưu phiền.
Cách thứ 2 là sau khi bạn xông hơi khoảng 15 phút, khi mà tinh thần ở trạng thái thoải mái, sức khỏe được tăng cường. Đặc biệt là chất endorphin vẫn còn hoạt động, thì bạn tiến hành thiền định để tập trung tư tưởng tu tập.
Cách thứ 3 đó là thiền hành sau khi xông hơi 30 phút. Thiền hành tức là đi bộ chậm rãi, việc xông hơi sẽ giúp cơ bắp thư giãn, hồi phục, không còn những cơn đau nhức sẽ giúp tăng khả năng tập trung khi thiền.
Có thể thấy rằng nhờ việc kết hợp xông hơi hồng ngoại, người tu thiền có thể nhanh chóng đạt được trạng thái định, tĩnh tâm hoàn toàn để khai mở năng lực tiềm ẩn, phát triển tư duy, trực giác…
Để tạo cho tất cả các thành viên trong gia đình, thiền định một cách hiệu quả, bạn có thể xây dựng, lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà. Đã có gần 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực spa, Mai Hân Group là đơn vị phân phối phòng xông hơi hồng ngoại uy tín, tốt nhất hiện nay.
Mai Hân Group là đơn vị có dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì phòng xông tốt nhất hiện nay
Mai Hân Group là đơn vị có dịch vụ lắp đặt, bảo hành, bảo trì phòng xông tốt nhất hiện nay
Các mẫu phòng xông của Mai Hân Group đều thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, mẫu mã được cập nhập thường xuyên, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mai Hân luôn sử dụng nguyên vật liệu và máy móc chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.
Hãy liên hệ ngay với Mai Hân Group để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn thiết bị phòng xông hồng ngoại phù hợp với điều kiện kinh tế, không gian nơi ở, cũng như nhu cầu cải thiện sức khỏe, thiền định của bạn và gia đình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.