Thời tiết ẩm ương, da có cần dưỡng ẩm?

23/09/2021 13:43 GMT+7

Thời tiết trời giao mùa, nắng mưa thất thường sẽ khiến làn da bị mất cân bằng nước và dầu. Da sần sùi, bong tróc, dễ kích ứng và lão hóa nhanh hơn. Do đó, việc dưỡng ẩm da trong những ngày này rất quan trọng

Làn da trở nên “khó chiều” trong những ngày giao mùa

Bất kỳ sự thay đổi nào về thời tiết cũng có thể khiến làn da bị ảnh hưởng theo. Nhất là những ngày giao mùa từ hè sang thu, nắng mưa thất thường và nhiệt độ thay đổi đột ngột, sẽ khiến làn da trở nên nhạy cảm hơn.
Mùa hè, nhiệt độ cao khiến làn da đổ nhiều dầu, dễ nổi mụn và bị kích ứng, mẩn đỏ. Còn mùa thu, tiết trời khô hanh, nhiệt độ giảm khiến lượng bã nhờn bài tiết trên da giảm đi. Bề mặt da dễ bị mất nước, bong tróc, nứt nẻ và làn da chậm sản sinh collagen, khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn...

Thời tiết giao mùa khiến da sần sùi, nứt nẻ và nhanh lão hóa nếu không được cấp ẩm kịp thời

Do đó, giống như việc bạn thay đổi tủ quần áo theo mùa, thì tương tự, quy trình dưỡng da của bạn cũng cần có sự điều chỉnh phù hợp. Trong những ngày này, bạn nên tập trung vào việc cấp ẩm cho làn da. Nhất là những ai có làn da khô, cực khô, da dễ bị kích ứng thời tiết. Hoặc người đang sử dụng các sản phẩm treatment điều trị nám, tàn nhang, mụn như AHA, BHA, Retinol, Tretinoin, Hydroquinone, Vitamin C…
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm cấp nước, dưỡng ẩm cho da. Trong đó, Serum cấp nước - khoa ẩm Image Vital C Hydrating Water Burst là cái tên đang được rất nhiều người ưu ái. Sản phẩm do hãng Dược mỹ phẩm Image Skincare Hoa Kỳ sản xuất. Nó có khả năng cấp nước cực đỉnh, khiến làn da luôn trong trạng thái “mọng nước”, căng bóng, mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm này phù hợp với mọi làn da, được rất nhiều chuyên gia da liễu tin dùng.
Serum cấp nước - khoa ẩm Image Vital C Hydrating Water Burst giúp làn da luôn trong trạng thái cân bằng, khỏe mạnh

Serum cấp nước - khoa ẩm Image Vital C Hydrating Water Burst giúp làn da luôn trong trạng thái cân bằng, khỏe mạnh

Serum Image Vital C Hydrating Water Burs - Siêu phẩm cấp nước hàng đầu Hoa Kỳ

Serum cấp nước - khoa ẩm Image Vital C Hydrating Water Burst là một trong những sản phẩm bán chạy của Image Skincare. Hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Hoa Kỳ với đội ngũ hơn 20.000 chuyên gia da liễu cộng tác. Do đó, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao từ giới chuyên môn và đem đến cho các khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng.
Image Vital C Hydrating Water Burst sở hữu rất nhiều ưu điểm, khiến các sản phẩm cùng loại phải “dè chừng” như:

Hiệu quả vượt trội sau 2 - 4 tuần

Không chỉ đảm nhận nhiệm vụ cấp nước, giúp làn da ẩm mượt suốt 24h, Image Vital C Hydrating Water Burst còn “lợi hại” hơn rất nhiều. Vì trong serum bổ sung nhiều loại vitamin, peptide, khoáng chất thiếu yếu, nuôi dưỡng các tế bào mô da bên trong. Chỉ sau 2 - 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận làn da có nhiều thay đổi khác biệt.
Serum Image Vital C Hydrating Water Burst sẽ ngăn ngừa tình trạng da mất nước, cải thiện làn da khô ráp, bong tróc, sần sùi, giảm kích ứng, mẩn đỏ. Đồng thời tăng cường kết cấu da, giúp da đàn hồi, săn chắc, làm mờ các rãnh nhăn và chống lão hóa hiệu quả. Làn da sẽ trở nên trắng mịn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, bạn có thể dùng Serum Image Vital C Hydrating Water Burst như bước dưỡng lót trước khi trang điểm.
Image Vital C Hydrating Water Burst cấp nước và nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng, bảo vệ da sáng mịn, căng bóng

Image Vital C Hydrating Water Burst cấp nước và nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng, bảo vệ da sáng mịn, căng bóng

Công nghệ tiên tiến độc quyền
Serum Image Vital C Hydrating Water Burst ứng dụng công nghệ nhũ tương hiện đại - Water Burst technology. Đây là công nghệ độc quyền chỉ có tại Image Skincare, giúp cho các hoạt chất có khả năng thẩm thấu cực nhanh và sâu bên trong làn da. Công nghệ này hoạt động như một thiết bị phun nước, giúp da bổ sung lượng nước, dưỡng chất đều, liên tục và phát huy hiệu quả một cách tối đa.
Thành phần dưỡng da cực đỉnh
Serum Image Vital C Hydrating Water Burst có chứa hoạt chất Hyaluronic acid có khả năng cấp nước, dưỡng ẩm tuyệt vời. Ngoài ra, nổi bật trong bảng thành phần đó là Tocopherol - Hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giữ làn da tươi trẻ. Hoạt chất Acetyl hexapeptide 8 giúp ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, săn chắc da. Hay Magnesium ascorbyl phosphate thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, ngăn chặn sự phát triển hắc tố melanin, phục hồi làn da trắng hồng, rạng ngời.
Trong Serum Image Vital C Hydrating Water Burst chứa nhiều vitamin dưỡng da sáng hồng và chống lão hóa sớm

Trong Serum Image Vital C Hydrating Water Burst chứa nhiều vitamin dưỡng da sáng hồng và chống lão hóa sớm

Phù hợp với mọi làn da
Tinh chất Image VITAL C Hydrating Water Burst là sản phẩm cấp nước, khóa ẩm lý tưởng cho mọi làn da. Đặc biệt là da khô, da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, hoặc da bị nhiễm corticoid, đang trong quá trình điều trị da… không gây kích ứng da.
Thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời
Serum cấp nước - khóa ẩm Image Vital C Hydrating Water Burst có bào bì đơn giản, nổi bật với tông màu trắng - cam. Hãng thiết kế tinh tế với nắp vặn độc đáo, xoay sang bên trái lây kem và xoay bên phải đóng nắp. Chính vì vậy sẽ hạn chế được tình trạng oxy hóa, bảo quản tinh chất tươi mới hơn.
Khi sử dụng, bạn sẽ thấy rất thư giãn, dễ chịu, bởi sản phẩm có hương cam tự nhiên đặc trưng của dòng Image Vital C. Kết cấu sản phẩm có dạng gel siêu nhẹ, sẽ nhanh chóng chuyển sang dạng nước khi thoa. Chúng sẽ nhanh chóng đi sâu vào hạ bì, cấp nước thức thì cho da mềm mịn suốt 24h. Đặc biệt, bạn sẽ không có cảm giác nhờn dính khó chịu.
Làn da sẽ được làm dịu, giảm nhanh tình trạng mẩn đỏ, kích ứng, hoặc bong tróc, nứt nẻ thường gặp trong những ngày giao mùa sang thu đông. Ngoài ra, sau khoảng 4 tuần bạn sẽ cảm nhận rõ rệt da khỏe khoắn, trắng sáng và tràn đầy sức sống.
Image Vital C Hydrating Water Burst thẩm thấu cực nhanh và cấp nước kịp thời cho da khỏe đẹp suốt 24h

Image Vital C Hydrating Water Burst thẩm thấu cực nhanh và cấp nước kịp thời cho da khỏe đẹp suốt 24h

Ngoài ra, Image Vital C Hydrating Water Burst còn ghi điểm nhờ bảng thành phần lành tính. Sản phẩm không chứa paraben, cồn, hương hiệu, chất bảo quản độc hại… Do đó, khi thoa lên da, bạn sẽ không lo ngại da bị căng rát, kích ứng, mẩn đỏ khó chịu. Ngược lại, sản phẩm này rất êm dịu, sẽ nhanh chóng phục hồi da, làm giảm tình trạng kích ứng thường gặp trong những ngày giao mùa. Giữ cho làn da ở trạng thái cân bằng, ít bị môi trường, nhiệt độ tác động.
Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/vital-c/serum-cap-am-image-vital-c-hydrating-water-burst.html
Địa chỉ mua mỹ phẩm Image Skincare chính hãng với giá tốt
Với hiệu quả rõ rệt, ổn định và duy trì lâu dài, Image Vital C Hydrating Water Burst đã và đang chinh phục hàng triệu khách hàng. Sản phẩm này cũng đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, được sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện da liễu, Spa cao cấp.
Hiện nay, tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đặt hàng tại Image Skincare Việt Nam - Cơ sở phân phối chính thức của hãng. Mua hàng tại đây, quý khách hàng sẽ được cam kết hàng chính hãng, cùng với mức giá ưu đãi bậc nhất. Image Việt Nam còn có đội ngũ chuyên gia chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm. Giúp bạn có những bí quyết chăm sóc da bài bản, khoa học.
Image Việt Nam đang có chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc cũng như đổi trả trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất hoặc kích ứng khi dùng sản phẩm. Hãy an tâm trải nghiệm Serum Image Vital C Hydrating Water Burst. Để dành cho làn da sự vỗ về tốt nhất trong những ngày giao mùa ẩm ương này nhé!
Thông tin liên hệ:
IMAGE SKINCARE VIỆT NAM
Hotline: 089 919 7933
Website: https://imagevietnam.vn/
166 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.