Thổi sạch tận gốc mụn đầu đen bằng mướp đắng

Hỏi: ' Em năm nay 25 tuổi, mặt bị mụn đầu đen rất nhiều. Lên mạng tìm hiểu các cách trị mụn, thì thấy một số trang web làm đẹp đưa thông tin mướp đắng có tác dụng trị mụn đầu đen và giúp da đều màu hiệu quả. Chuyên mục có thể giải đáp giúp em mướp đắng có thật sự giúp trị mụn đầu đen tốt không, nếu được thì thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng mướp đắng nào?' (thuha…@yahoo.com)

Hỏi: “Em năm nay 25 tuổi, mặt bị mụn đầu đen rất nhiều. Lên mạng tìm hiểu các cách trị mụn, thì thấy một số trang web làm đẹp đưa thông tin mướp đắng có tác dụng trị mụn đầu đen và giúp da đều màu hiệu quả. Chuyên mục có thể giải đáp giúp em mướp đắng có thật sự giúp trị mụn đầu đen tốt không, nếu được thì thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng mướp đắng nào?” (thuha…@yahoo.com)

Đáp: Xin chào bạn!

Sở dĩ mướp đắng trị được mụn đầu đen là nhờ chứa protein và nhiều vitamin C, có khả năng thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng miễn dịch. Có hai  cách trị mụn bằng mướp đắng hiệu quả mà bạn có thể sử dụng đó là dùng để rửa mặt và đắp mặt nạ.

Hằng ngày, thay vì rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhằm làm sạch đi những bụi bẩn cùng bã nhờn tích tụ trên da, thì bạn dùng mướp đắng để rửa mặt. Cách trị mụn bằng mướp đắng tại nhà thực hiện rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng 2 thìa nước ép mướp đắng hòa cùng 250 ml nước ấm rồi rửa mặt, vừa rửa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch, dùng đều đặn 3 lần/tuần, lượng mụn nhanh chóng giảm dần và da sẽ sáng màu hơn.

Trong thành phần của mướp đắng chứa nhiều chất có lợi cho da mụnTrong thành phần của mướp đắng chứa nhiều chất có lợi cho da
Còn làm mặt nạ thì bạn lấy 1 quả mướp đắng non đã được bỏ trong tủ lạnh khoảng 10 phút, đem thái thành những lát mỏng rồi đắp đều khắp mặt. Thư giãn cơ thể trong 20 phút để các tinh chất của mướp đắng có thể thẩm thấu sâu vào da, phát huy hiệu quả tốt nhất. Với cách trị mụn bằng mướp đắng đơn giản này bạn có thể sử dụng 2-3 lần/tuần để có được kết quả như mong muốn và làn da sáng đẹp.
Nếu có thời gian bạn có thể kết hợp mướp đắng với lòng trắng trứng gà - một nguyên liệu luôn được xem là “thần dược” đối với làn da, giúp làn sáng màu hơn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Lấy ½ quả mướp đắng đã được xay nhuyễn, đánh nhuyễn với 1 lòng trắng trứng gà, đắp lên da trong 15 -20 phút. Thực hiện thường xuyên vừa giúp làm sạch mụn, vừa mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên.
Mặt nạ khổ qua giúp làm sạch mụn, mang lại làn da mịn màng


Cách trị mụn bằng mướp đắng tiết kiệm
và đơn giản, nhưng đòi hỏi bạn cần kiên trì trong thời gian dài. Muốn nhanh hết mụn, tốt nhất thì hãy sử dụng mỹ phẩm đặc trị mụn, đặc biệt nên sử dụng loại chiết xuất từ thiên nhiên, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da.

Tuy nhiên, một thực tế đáng lo ngại là trên thị trường hiện nay có rất ít kem trị mụn được chiết xuất từ thiên nhiên thật, mà đa số là hàng giả danh. Do đó, bạn nên mua của tại các nhãn hiệu uy tín.

Bạn có thể tham khảo gel trị mụn Sakura Acne Clearing Gel, đây một sản phẩm đang thu hút sự chú ý của đông đảo người bị mụn và nhận được phản hồi tốt về chất lượng. Hơn nữa gel trị mụn Sakura còn được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Gel trị mụn Sakura

Gel trị mụn Sakura

Gel trị mụn của mỹ phẩm Sakura đặc trị tận gốc tất cả loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá… và xóa bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn nhất. Hoàn toàn không gây khô da, ửng đỏ hay lệ thuộc khi sử dụng.

Mỹ phẩm Sakura xuất xứ từ Nhật Bản, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho da, làm đẹp da từ sâu bên trong, hiệu quả dài lâu.

Xem chi tiết tại: http://sakurabeauty.com.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.