Thiết kế spa tại nhà cho mọi gia đình theo phong cách riêng

26/02/2018 11:36 GMT+7

Nhu cầu thiết kế spa tại nhà của các hộ gia đình có điều kiện ngày càng tăng đột biến và đang dần trở thành xu hướng.

Thiết kế spa đẹp đã khó nay còn phải bê nguyên phong cách spa thư giãn vào ngay ngôi nhà của bạn không là điều đơn giản và chắc rằng không phải đơn vị thiết kế nhà hoặc thiết kế spa nào cũng có thể làm được.
Ngày nay với nhu cầu làm đẹp và thư giãn của chị em càng cao nhưng không phải ai cũng có nhiều thời gian để đến spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp… Nắm bắt được khó khăn đó Mai Hân đã tư vấn setup và thiết kế spa tại nhà cho nhiều khách hàng hộ gia đình.
Spa tại nhà không quá khó khăn và phức tạp như chúng ta tưởng… Chỉ cần không gian đủ rộng bố trí các hạng mục là bạn đã có spa như ý tại nhà. Với spa tại nhà chúng ta có thể thư giãn mỗi ngày, bất cứ thời gian nào thích hợp, an toàn với mỹ phẩm làm đẹp.
Spa tại nhà bao gồm những hạng mục gì?
Với một spa mini tại ngôi nhà của bạn cần tối thiểu các hạng mục sau:
Phòng xông hơi khô, hoặc ướt
Để xông hơi giải độc cơ thể có thể tận dụng cho cả gia đình… Phụ nữ thì thường thích xông hơi ướt hơn để giảm các triệu chứng khô da và ngay cả diện tích sử dụng cũng ít hơn chỉ khoảng 1,2x1,4 m, không tốn nhiều diện tích.
Bồn tắm gỗ và phòng xông hơi
Bồn tắm gỗ và phòng xông hơi
Bồn sục jacuzzi
Có thể sử dụng sục khí nóng, lạnh tùy ý… và cũng có nhiều tùy chọn. Có thể xây, lắp đặt máy móc hoặc dùng bồn có sẵn để lắp đặt và sử dụng ngay, công dụng để ngâm mình, sục khí thư giãn cơ thể.
Giường massage
Một giường nhỏ để nằm masage kết hợp nghỉ ngơi thư giãn đọc sách báo…. rất tốt cho tinh thần.
Tinh dầu và các thiết bị nhỏ
Tùy theo nhu cầu của gia chủ có thể bố trí thêm các loại máy móc nhỏ như máy xông hơi mặt, máy massage, làm ốm… với nhiều kiểu dáng kích thước rất nhỏ gọn, giá thành rẻ phù hợp với tất cả nhu cầu của mọi người.
Thi công spa tại nhà có khó không?
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thiết kế spa và thi công spa trọn gói, Mai Hân sẽ tư vấn chi tiết tận tình từng hạng mục, từng vị trí thi công và đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như bố cục cảnh quan cho ngôi nhà của bạn đẹp, tốt và tuyệt vời nhất. Đội ngũ thi công spa chuyên nghiệp hiểu rõ kích thước, quy chuẩn của từng máy móc, thiết bị, sẽ thi công một cách nhanh chóng và hoàn thiện nhất với chi phí phải chăng.
Liên hệ thiết kế spa ở đâu?
Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về thiết kế nhà, thi công nội thất nhưng tìm một đơn vị chuyên thiết kế spa và thi công spa tại nhà không phải dễ… Vấn đề là đơn vị chuyên nghiệp, chỉ chuyên về một dòng sản phẩm sẽ mang lại một công trình tốt, đẹp và hài lòng nhất.
Mai Hân chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên về spa, từ tư vấn triển khai, thiết kế, thi công và cung cấp các thiết bị trọn gói cho spa, thẩm mỹ viện. Có bất kỳ câu hỏi nào hoặc anh chị cần tư vấn thiết kế spa tại nhà đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ kiến trúc sư, tư vấn viên tư vấn tận tình cung cấp một spa ngay tại ngôi nhà của mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Website: http://thietbispa.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.