Thế nào là một dáng mũi đẹp, hợp thời?

25/10/2020 12:40 GMT+7

Mũi là bộ phận quan trọng trên tổng thể khuôn mặt, nếu như bạn sở hữu một dáng mũi đẹp thì điều đó có thể giúp gương mặt hài hòa thanh tú hơn.

Thông thường mọi người thường dựa vào cảm quan của mình để đánh giá một chiếc mũi xấu hay đẹp. Tuy nhiên theo Nhân trắc học một chiếc mũi đẹp được đánh giá bằng những “tỷ lệ vàng” cụ thể. Với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thì một chiếc mũi lý tưởng phải có các đặc điểm sau:
● Độ dài của mũi khoảng 1/3 chiều dài gương mặt, sống mũi thẳng, cao từ 9 - 11 mm.
● Độ cao của chóp mũi và độ rộng của cánh mũi khoảng 1/3 chiều dài mũi tạo form chữ A thon gọn.
● Góc hợp bởi chóp mũi - nhân trung - môi trên từ 95 - 105 độ. Góc giữa ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt) và sóng mũi khoảng 115 - 135 độ.
● Sống mũi cùng đầu mũi có độ cong tự nhiên tạo dáng S Line.
● Góc nghiêng mũi khoảng 30 - 40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt.
Hiện nay trên thị trường làm đẹp có rất nhiều phương pháp nâng mũi khiến nhiều chị em hoang mang khi lựa chọn phương pháp nào tối ưu cho bản thân. Chính vì thế mà bài viết này được các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện SaiGon Venus đưa ra nhằm giúp các khách hàng hiểu thêm về các phương pháp thẩm mỹ mũi hiện nay, từ đó chọn cho mình phương pháp làm đẹp phù hợp và tối ưu.
Tùy thuộc vào mức kinh phí chúng ta nên lựa chọn mũi sụn sườn hay sụn surgiform bởi vì hai phương pháp này đều có thể mang lại cho khách hàng dáng mũi bền vững. Bên cạnh đó 2 phương pháp này cũng có rất nhiều ưu điểm giống nhau:
• Bóc tách rộng khoang mũi, can thiệp vào cấu trúc sụn đầu mũi và cánh mũi 2 bên giúp giải phóng sự co cụm của vùng đầu mũi.
• Khắc gọt sụn dẻo mềm sao cho ôm vừa lên xương chính mũi và tạo dáng mũi đẹp liên tục với phần trán, có độ gợn cong nhẹ ở phần thân mũi ngang 2 mắt. Riêng phần đầu chóp mũi được kéo cao lên so với 2 chân cánh mũi theo tỷ lệ chuẩn vàng.
• Phần đầu sụn mũi hoặc cả sụn mũi được bọc lớp cân mềm bao phủ làm giảm sức căng bề mặt trên da mũi giúp đầu mũi tròn đầy đặn không nhọn, không lộ sống nhưng vẫn thon gọn không bị to thô.
• Về dáng mũi thì hầu như cả hai phương pháp mũi sụn sườn và sụn surgiform đều qua kết quả về thẩm mỹ giống nhau, thế nên không quá quan trọng là sử dụng loại sụn nào giữa mũi sụn sườn và sụn surgiform mà chính là địa chỉ uy tín cùng tay nghề bác sĩ mà bạn sẽ giao trọn nhan sắc và sức khỏe. Hãy cùng trải nghiệm thử 2 dịch vụ nâng mũi này tại Thẩm mỹ viện SaiGon Venus để có kết quả lột xác ứng ý.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ … Với bàn tay tài hoa của thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Thẩm mỹ viện SaiGon Venus
Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM
Hotline: 0941 30 22 33.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.