Thể hiện sự ân cần phái mạnh cùng món quà dành tặng mẹ ngày 20.10

16/10/2017 15:44 GMT+7

Mẹ mình thích gì nhỉ, mẹ mình đang cần và lo lắng điều gì? Có bao giờ bạn nghĩ đến những tiêu chí này khi chọn quà 20.10 cho mẹ chưa? Hay chỉ cần một món quà sang trọng có giá trị cao là đủ?

Không dễ dàng như vợ hay bạn gái, mỗi món quà tặng mẹ luôn khiến những người con đều “vò đầu bức tóc”. Bởi lẽ, phụ nữ đã lớn tuổi, họ ít có nhu cầu làm đẹp, du lịch, mọi thứ đều thuyên giảm... Nghiên cứu cho thấy, rất nhiều ý kiến nói lên rằng, những người phụ nữ đã có tuổi, họ chỉ thiên về những điều đơn giản như niềm vui bên bạn bè, gia đình, họ chỉ mong cầu được sức khỏe tốt, để không bị những cơn đau “hành hạ” mỗi đêm. Thế nhưng, một số khác vẫn rất thích sự sang trọng, sự tinh tế của những món quà đắt tiền. Vậy, đâu là những món quà được nằm trong top danh sách đáng tặng nhất cho người mẹ của mình?
Một chậu hoa lụa xinh xắn
Chậu hoa lụa xinh xắn
Chậu hoa lụa xinh xắn
Những người phụ nữ trung niên dù đã có tuổi, về bản chất, họ vẫn luôn yêu thích sự lãng mạn, thế nên một bó hoa tươi thắm, bất giác vẫn “đẩy” họ về những ký ức xinh đẹp thời con gái. Vậy nên, sự hạnh phúc dạt dào khi nhận được bó hoa ấy có lẽ là điều tất yếu. Thế nhưng, hãy biến tấu một chút bó hoa của bạn thành bó hoa lụa, thay vì là hoa tươi, sẽ là lựa chọn tốt hơn. Bởi lẽ theo như tâm lý, họ sẽ tiếc nuối lắm kho bó hoa đang tươi đẹp bỗng dưng tàn úa đi. Hoa lụa sẽ mãi tươi tắn và là món đồ trang trí xinh đẹp ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà bạn đấy!
Đồng hồ hoặc một chiếc vòng nhỏ được “đặc cách” tinh tế
Nếu mẹ của bạn thích sự tinh tế bên trong những món trang sức đơn giản, lịch sự thì hẳn đây là món quà đặc biệt. Chiếc đồng hồ đeo tay vừa tiện dụng, với những mẫu mã phù hợp với sở thích, chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn vui vẻ, mỉm cười trong hạnh phúc.
Ai bảo rằng phụ nữ càng có tuổi, càng ít muốn làm đẹp? Cứ thử tặng mẹ một chiếc vòng hay dây chuyền nhỏ xinh thử xem họ có thích thú không nào? Những món đồ trang sức nhỏ đem theo bên mình mỗi ngày, sẽ gợi cho mẹ những hình ảnh của người con thân yêu, thật là một điểm cộng hoàn hảo.
Một bộ nồi làm bánh hoặc đun nấu
Niềm vui của những người phụ nữ trung niên đôi khi là căn bếp, nấu những món ăn thật ngon và bổ cho con cháu, cho gia đình mình. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi tặng cho người phụ nữ ấy một bồ nồi hấp bánh hay lò nướng bánh chuyên dụng. Hai ông bà hí hoáy bắt tay vào cùng nhau nấu nướng những món bánh thật ngon, đợi cuối tuần con cháu sum họp, nghĩ đến đây, đã thấy được niềm hạnh phúc đơn giản nhỏ bé trào dâng rồi phải không nào. Không những thế, những món sản phẩm làm bếp còn là sợi dây gắn kết gia đình hoàn hảo, bởi người ta vẫn hay nói rằng, bữa ăn là thời gian “tụ tập của yêu thương” mà!
Một bức ảnh gia đình hạnh phúc
Không gì hạnh phúc hơn là ngắm nhìn những nụ cười quây quần trong tình yêu thương mỗi ngày. Một bức ảnh toàn thể gia đình, tuy đơn giản, nhưng chứa chan bao điều hạnh phúc! Không những thế, đây còn là một món trang sức cho ngôi nhà bạn nên xinh đẹp và lung linh đấy.
Món quà dành cho sức khỏe vàng của người mẹ, người bố
Bạn có biết rằng người có tuổi rất dễ gặp phải những căn bệnh liên quan đến đau nhức, mất ngủ, trí nhớ kém. Bởi lẽ, khi đã có tuổi, cơ thể sẽ nhạy cảm hơn với những tác động bên ngoài của thời tiết, để “đối phó”, cơ thể sẽ tạo ra những phản ứng làm co các mạch máu ngoại vi, nên việc cung cấp máu cho các cơ quan ngoại biên như da, cơ, khớp sẽ giảm sút, gây nên triệu chứng đau mỏi xương khớp... Sẽ thật tốt, nếu bạn dành cho họ một món quà sức khỏe của yêu thương.
Love Stone - món quà dành cho sức khỏe
Love Stone - món quà dành cho sức khỏe
Hộp đá muối Love Stone là sự kết hợp hoàn hảo của “kiệt tác” thuần túy nhất từ thiên nhiên và bàn tay tài tình điêu luyện của người nghệ nhân. Bên ngoài hộp gỗ được thiết kế, mài dũa cẩn trọng là sản phẩm đá muối Himalaya nguyên thủy.
Đôi chân được ví như “trái tim thứ 2”, gắn liền với rất nhiều dây thần kinh cũng như các bộ phận khác. Khi đá muối nóng lên cũng là lúc chúng phát huy hết mọi tác dụng chúng sở hữu, dòng máu lưu chảy bên trong đôi chân sẽ được tuần hoàn tốt hơn.
Một món quà đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Món quà Love Stone dành tặng như một sự chăm sóc đặc điểm của những người con! Hơn thế nữa, còn thể hiện cao nhất tình yêu thương dành cho cha mẹ của mình.
Thông tin liên hệ:
Love Stone
Địa chỉ: 4A/167 Bcons Tower, Lầu 3, Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Số điện thoại: 0961843599 - 0971329599
Email: contact@lovestone.vn

Chúc bạn có một ngày 20.10 thật hạnh phúc bên gia đình mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.