Thấy là ‘mê ngay’ với 3 mẫu nail đẹp dành cho mùa Giáng sinh 2018

11/12/2018 13:00 GMT+7

Mùa Giáng sinh 2018 đã đến rất gần rồi! Bạn đã chuẩn bị chu đáo cho “đại cuộc” trùng tu nhan sắc của mình đầy đủ chưa?

Hãy nhớ rằng ngoài làm đẹp cho tóc, chăm sóc cho làn da, sắm sửa quần áo lộng lẫy để điệu đà, thì đừng bỏ qua những mẫu nail siêu đẹp làm điểm nhấn ấn tượng cho đôi bàn tay của mình nhé!
Ở bài viết “Đắm chìm trong những sắc màu sơn móng tay hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ trong năm 2019 trước, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn những màu sắc hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong mùa lễ hội cuối năm sắp đến. Hôm nay, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý thêm cho bạn những mẫu nail siêu đẹp, giúp bạn “biến hóa” và tạo điểm nhấn thêm cho đôi bàn xinh xắn của mình. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Trước khi bắt đầu tham khảo những mẫu nail bên dưới, việc đầu tiên bạn cần phải làm để có một đôi bàn tay xinh xắn cùng bộ nail ấn tượng, đó chính là ghi nhớ 7 điều chăm sóc móng tay “đúng chuẩn” sau:
1. Luôn giữ móng tay khô ráo, tránh để vi khuẩn xâm nhập làm móng tay dễ hư tổn.
2. Thường xuyên cắt tỉa móng tay với độ dài móng phù hợp, không nên để móng quá dài sẽ khiến cho móng giòn và dễ gãy hơn.
3. Thường xuyên làm sạch vùng da thừa xung quanh móng bằng cách sử dụng tinh dầu hoặc kem dưỡng da.
4. Định dạng móng cẩn thận, và giũa móng nhịp nhàng chậm rãi theo chiều.
5. Không nên đổi màu sơn thường xuyên
6. Dưỡng móng thường xuyên bằng những hỗn hợp từ thiên nhiên như muối biển với nước cốt chanh, dầu oliu,..
7. Bổ sung chế độ dinh dưỡng giàu vitamin.
Sau khi thực hiện đầy đủ 7 điều này từ A - Z rồi, thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình 1 mẫu nail siêu xinh, để làm điểm nhấn cho trang phục lẫn phong cách mà bạn định hướng cho mình trong mùa lễ hội giáng sinh năm nay.
1. Họa tiết caro kẻ sọc trắng
Là một cô gái sống trong thời buổi hiện đại, bạn hãy mạnh dạn bỏ qua những họa tiết “cũ mèm” như hoa tuyết, tuần lộc, cây thông,… thay vào đó là những mẫu nail với họa tiết tuy rườm rà nhưng lại mới mẻ hơn nhé.
Những đường kẻ sọc hay còn được gọi với cái tên dễ mến là “caro là một trong những họa tiết không bao giờ “lỗi thời”. Bởi bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những đường kẻ sọc phù hợp với sở thích của bạn, đặc biệt đường kẻ sọc màu trắng sẽ tạo hiệu ứng cực tốt cho những ngón tay của bạn thêm sáng hơn.
Ngoài ra, bạn vẫn có thể chọn họa tiết và màu nền hài hòa với đường kẻ nhé, và lưu ý là đừng quá lạm dụng nhiều họa tiết, như thế móng tay của bạn sẽ trở nên rối hơn đấy. Với kiểu họa tiết này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng sở hữu làn da ngăm.
2. Họa tiết caro kẻ sọc thẳng ngang
Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích màu đen đầy bí ẩn, sang trọng và quyến rũ, thì bạn có thể thấy thế những đường kẻ sọc caro đó bằng màu đen để trông nổi bật hơn. Cũng tương tự như những đường kẻ sọc trắng, bạn tùy ý lựa chọn màu nền phù hợp giúp làm bật lên những đường vẽ màu đen.
Ngoài ra, để thêm phần thể hiện cá tính riêng của bản thân bạn có thể sử dụng một số phụ kiện nhỏ như hột kim cương, sticker, màu sơn ánh nhũ,..để tạo nên một bộ móng tay “độc, lạ” nhé!
3. Họa tiết Ombré sành điệu
Cuối cùng là họa tiết Ombre sành điệu dành cho những cô nàng thích màu sắc, mong muốn phá cách mình trở nên khác lạ hơn ngày thường. Đây là một hình thức mới cho móng tay của bạn, với sự kết hợp từ nhiều gam màu khác nhau. Giúp bạn trở nên cực kỳ ấn tượng và thời thượng đấy.
Tuy nhiên, bạn cần nghiên cứu kỹ trước những gam màu phù hợp với tone màu da của mình, để không làm chúng trở nên “thảm họa” nhé. Một số màu sắc đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn gái có thể tham khảo để chọn kết hợp là: trắng và xanh dương, màu đỏ và màu be, xanh rêu+ vàng+camel, xanh dương + màu nude,…
Hy vọng rằng với 3 mẫu nail siêu đẹp không kém phần thời thượng và đáp ứng “chuẩn không chỉnh” xu hướng năm 2018. Bạn sẽ trở thành một cô nàng xinh đẹp và nổi bật giữa đám đông bữa tiệc, với đôi bàn tay ấn tượng. Biết đâu chừng nhờ đôi bàn tay xinh đẹp này mà bạn sẽ “thoát ế” và tìm được cho mình một chàng hoàng tử để nắm thì sao nhỉ?
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.