Tháng 10: Hãy biến yêu thương thành hành động!

16/10/2018 12:47 GMT+7

Nếu lời nói là điều cản trở bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ bạn yêu, vậy tại sao chúng ta lại không biến nó thành một hành động cụ thể?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người ta thường sẽ ít dành cho nhau những lời yêu thương mà thay vào đó là cái nhìn đầy e ngại. Phải chăng thời buổi công nghệ đã dần “thâu tóm” hết khoảng thời gian mà mọi người dành cho nhau? Cũng biết đâu được lại là chính khoảng cách về địa lý, về công việc, về nỗi lo cơm áo gạo tiền khiến bản thân ta mệt nhoài và dần bỏ quên thời gian cho gia đình?
Bạn biết không cuộc đời này rất ngắn ngủi, hãy làm những gì mà bạn đam mê và tự hào về nó, đừng quá bận rộn để kiếm sống mà quên mất cách tận hưởng cuộc sống. Khi bạn không làm việc thì hãy dành thời gian cho những người phụ nữ bạn yêu.
Chính vì tất cả những lý do trên, mà bạn hãy tạo cho mình thói quen cân bằng cuộc sống giữa công việc và gia đình. Hi sinh chút ít thời gian để “rời xa” công nghệ, và dành nhiều thời gian hơn cho những người bạn yêu thương, nhất là vào các ngày lễ lớn trong năm.
Nếu là một người kiệm lời và ngại ngùng trong việc thể hiện tình cảm với những người phụ nữ bạn yêu. Sao bạn không “biến yêu thương thành hành động” bằng những món quà tuy nhỏ bé, nhưng chứa đầy tình cảm chân thành của bạn dành cho người nhận. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất.
Tất nhiên, không chỉ đơn thuần là dùng lời nói hay hành động để thể hiện sự yêu thương của bạn dành cho người phụ nữ mình yêu. Bạn có thể thực hiện hai điều này một cách song song và quả nhiên đó là một “điểm nhấn” thật sự rất ngọt ngào dành cho người phụ nữ của bạn nhân dịp lễ 20.10 sắp tới.
Nếu bạn vẫn chưa thực sự tìm ra một món quà tuyệt vời dành cho người phụ nữ mình yêu, thì ngay tại thời điểm này Mai Hân Mỹ Phẩm đang dành hẳn “cả một bầu trời ưu ái” dành cho phụ nữ Việt nhân dịp lễ 20.10. Với những ưu đãi hấp dẫn cùng các phần quà có giá trị đang đợi bạn ghé đến và lựa chọn cho người phụ nữ bạn yêu đấy.
Chủ đề “Biến yêu thương thành hành động”: Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10
Tưng bừng mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20.10, Mai Hân Mỹ Phẩm tung ra chương trình khuyến mãi “Một món quà chở tá yêu thương” với các dòng sản phẩm như chống lão hóa, trị nám, viên uống cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho các chị em phụ nữ.
Chương trình khuyến mãi “Một món quà chở tá yêu thương” – Lấy quà cực đã được diễn ra từ ngày 11.10.2018 - 17.10.2018.
Hãy nhanh chóng nắm lấy “thời điểm vàng” này, để “biến yêu thương thành hành động” với người phụ nữ bạn yêu bằng những món quà mỹ phẩm tuyệt vời. Và thầm cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy ta có thêm ngày nữa để yêu thương, để được nhìn ngắm người phụ nữ mà bạn yêu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mỹ phẩm Mai Hân - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng nhất Việt Nam
Hotline: 19002059 - 0901779997
Website: https://www.maihan.vn
SHOWROOM:
195/14 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
60 Bạch Đằng, K.5, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.