Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus - ‘Thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng đảm bảo’

19/11/2020 15:50 GMT+7

Trải qua hơn 10 năm phát triển và tạo dựng thương hiệu Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, chúng tôi tự hào là 1 trong những bệnh viện, trung tâm chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, đạt chuẩn tại Việt Nam.

Hơn thế, Thẩm mỹ viện (TMV) Sài Gòn Venus còn là một trong những phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ đầu tiên của TP.HCM được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. TMV Sài Gòn Venus tạo lòng tin không những đối với phái đẹp mà còn đối với các quý ông khi sử dụng bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ tại TMV Sài Gòn Venus và đạt được 95% khách hàng đánh giá dịch vụ đạt chuẩn.
TMV Sài Gòn Venus quy tụ đông đảo đội ngũ y, bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm, có giấy phép hành nghề với kiến thức và kỹ năng thẩm mỹ tinh tế, vững chắc. Cùng với tinh thần làm việc tận tâm, tận tình, tận hiến. Chúng tôi đang không ngừng phấn đấu và trao dồi nhiều hơn nữa cho bản thân của mỗi người những kiến thức thẩm mỹ và kỹ thuật hiện đại bắt kịp với xã hội đang không ngừng phát triển như hiện nay với sứ mệnh, tâm huyết của một y, bác sĩ.
Đặc biệt, giám đốc TMV Sài Gòn Venus – ThS-BS Nguyễn Tiến Huy là một trong những thạc sĩ tốt nghiệp loại giỏi, chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Đại học Y Hà Nội, với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Huy đã có nhiều công trình nghiên cứu và ứng dụng thành công các phương pháp thẩm mỹ an toàn và trở thành phương pháp thẩm mỹ độc quyền của TMV Sài Gòn Venus như: Nâng mũi cấu trúc Fascia, Nâng mũi cấu trúc sụn sườn Fascia, Phương pháp tái phẫu thuật mũi hỏng ứng dụng cấu trúc sụn sườn và trung bì mông…
Bằng cấp, bằng khen, giấy chứng nhận - ThS-BS Nguyễn Tiến Huy

Bằng cấp, bằng khen, giấy chứng nhận - ThS-BS Nguyễn Tiến Huy

Diễn viên Phương Thoa sử dụng dịch vụ Nâng mũi cấu trúc FASCIA sửa lại dáng mũi cũ

Diễn viên Phương Thoa sử dụng dịch vụ Nâng mũi cấu trúc FASCIA sửa lại dáng mũi cũ

Ngoài ra, TMV Sài Gòn Venus đã ký kết hợp tác với các bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế GNG - Hàn Quốc để cùng nghiên cứu và tìm ra các phương pháp thẩm mỹ an toàn. Cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác giữa TMV Sài Gòn Venus và Viện Thẩm mỹ Quốc tế GNG - Hàn Quốc là việc ra đời chuyên khoa cấp cứu thẩm mỹ - TMV Sài Gòn Venus. Các thẩm mỹ hàng đầu của Bệnh viện thẩm mỹ GNG - Hàn Quốc và ThS-BS Nguyễn Tiến Huy đã cùng nghiên cứu các phương pháp tái phẫu thuật, ứng dụng thành công các phương pháp thẩm mỹ tái cấu trúc và khắc phục các vấn đề, biến chứng sau phẫu thuật.
TMV Sài Gòn Venus cam kết: 100% các công nghệ, kỹ thuật và phương pháp thẩm mỹ mà Sài Gòn Venus ứng dụng đều đạt tiêu chuẩn y tế. Ngoài những phương pháp độc quyền thì TMV Sài Gòn Venus chỉ ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ đã được ứng dụng thành công tại các nước phát triển …
Thực hiện ước mơ làm đẹp và mong muốn thay đổi của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi, tuy nhiên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng như Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus nằm ở chính lựa chọn của bạn!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
● Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5 , TP.HCM
● Hotline: 0941.30 22 33 (Liên hệ để đặt lịch và tư vấn cùng ThS-BS Nguyễn Tiến Huy)
● Zalo: 0941 30 22 33
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.