Tham khảo một số mẫu phòng xông hơi ngoài trời đẹp có mặt tại Mai Hân

Xông hơi ngoài trời, mới nghe qua tưởng chừng hoang tưởng nhưng hoàn toàn là có thật bạn nhé!

Với những thiết kế và công dụng mà phòng xông hơi ngoài trời đem lại, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một hình thức xông hơi hoàn toàn mới, cùng điểm qua một vài mẫu phòng xông hơi ngoài trời Barrel Sauna hot nhất hiện nay nhé.
Một mẫu phòng xông hơi ngoài trời vừa đẹp vừa tiện dụng
Một mẫu phòng xông hơi ngoài trời vừa đẹp vừa tiện dụng
Được ví như phòng xông hơi thiên đường, bởi nó không chỉ tháo lắp dễ dàng và đặt ở bất kỳ nơi nào bạn muốn, mà nó còn mang lại chất lượng, hiệu suất và giá trị cao! Barrel Sauna được lắp ráp theo hình cầu, bao bọc quanh phòng là thép và ốc vít không gỉ. Toàn bộ phòng xông hơi này được đỡ trên giá đỡ polymer giúp cho phòng xông hơi tránh tiếp xúc trực tiếp với độ ẩm của mặt đất.
Việc lắp đặt một phòng xông hơi ngoài trời giúp bạn khắc phục được rất nhiều vấn đề bất cập so với một phòng xông trong nhà. Đó là những điểm gì:
• Thiết kế mới lạ, bắt mắt.
• Kiểu dáng độc đáo - đa dạng.
• Có thể tháo lắp dễ dàng và đặt ở bất kỳ nơi nào bạn muốn.
• Toàn bộ phòng xông hơi được đỡ trên giá đỡ polymer, tránh tiếp xúc trực tiếp với độ ẩm của mặt đất.
• Không gian hòa hợp với thiên nhiên: vừa có thể sở hữu một phòng xông như mơ, vừa đảm bảo không gian nội thất không bị thu nhỏ.
Nếu như phòng xông hơi trong nhà có thể vướng phải các vấn đề về diện tích, vị trí hay đường điện, nước thì phòng xông hơi ngoài trời lại giúp khách hàng khắc phục một cách tích cực các hạn chế trên.
Cùng Mai Hân tham khảo một vài mẫu sản phẩm của phòng xông hơi ngoài trời để thấy được sự tiện ích mà nó mang lại cho chúng ta nhé!
 Thiết kế bên ngoài bờ suối, vừa thư giãn vừa hòa với thiên nhiên
Thiết kế bên ngoài bờ suối, vừa thư giãn vừa hòa với thiên nhiên
Một vài mẫu phòng xông đẹp được nhiều người ưa chuộng
Một vài mẫu phòng xông đẹp được nhiều người ưa chuộng
Mai Hân Group với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa, Mai Hân Group đã thực hiện hơn 1.347 dự án cho hơn 1347 spa theo đúng chuẩn 5 mô hình spa phổ biến hiện nay là Home spa - Day spa - Beauty spa - Clinic spa và Hotel/ Resort spa. Đặc biệt, Mai Hân Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp sản xuất phòng xông khô hình ống Barrel Sauna. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin các loại phòng xông hơi ngoài trời tại Mai Hân Group bằng cách để lại thông tin bên dưới đây nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.