Tham khảo một số lý do bắt buộc mọi spa phải trang bị máy soi da

Nhiều người thắc mắc tại sao dưỡng nhiều nhưng da vẫn không đẹp. Lý do bắt nguồn từ việc bạn chưa bao giờ kiểm tra tình trạng da dẫn tới việc chăm sóc không đúng cách. Và tại sao các spa phải trang bị máy soi da?

Soi da vốn dĩ không còn là một khái niệm lạ trong ngành thẩm mỹ hiện đại, thậm chí bạn có thể tìm thấy dịch vụ này tại nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Lựa chọn đúng một địa chỉ soi da tốt cũng giống như việc bạn tìm được con đường chính xác để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục và sở hữu làn da mơ ước. Soi da bằng kỹ thuật công nghệ cao là một trong những hình thức kiểm tra chất lượng làn da được ngành thẩm mỹ thế giới coi trọng. Dưới đây là một số lý do bạn nên soi da ngay.
Soi da bằng hệ thống máy móc đạt chuẩn
Chủng loại máy soi và kiểm tra làn da rất da dạng từ máy cầm tay dạng nhỏ đến máy chụp và phân tích cắt lớp hiện đại. Mỗi loại máy tùy chức năng có thể trả lại cho bạn những kết quả phân tích với độ tin cậy khác nhau. Trong đó, máy soi da kết hợp tính năng chụp đa chiều, ghi nhận nhiều góc độ khuôn mặt bằng các kỹ thuật chiếu sáng hiện đại. Máy có khả năng phân tích dựa trên các dữ liệu phức tạp, cung cấp cho bạn kết quả kiểm tra và đánh giá tình trạng, tuổi tác của làn da chính xác.
Giúp bạn nhìn rõ mặt sau của làn da
Khi soi gương, bạn chỉ có thể nhìn thấy những biểu hiện bên ngoài bề mặt, chứ không thể biết được phía sau làn da là những gì. Nhờ máy soi da, bạn có thể nhìn thấy đến 8 đặc điểm cơ bản cũng như đánh giá được nguy cơ hư tổn, lão hóa sâu xa bên trong của làn da như các vết đốm (spots), lỗ chân lông (pores), nếp nhăn (wrinkles), kết cấu da (skin texture), vi khuẩn (porphyrins), đốm UV (UV Spots), đốm melanin (brown spots), thương tổn mạch máu (red areas)…
Máy soi da Analysis tại Mai Hân
Máy soi da Analysis tại Mai Hân
Soi da là cơ sở khoa học, giúp bạn hiểu và biết chính xác vấn đề mà làn da đang phải đối mặt. Việc biết rõ các vấn đề sâu xa phía bên trong của làn da là điều kiện tiên quyết để bạn lựa chọn được phương thức điều trị phù hợp.
Soi da kiểm chứng trước và sau khi điều trị
Thông qua công nghệ soi da tiên tiến và vô cùng hiện đại, việc soi da sẽ giúp bạn xác định được các vấn đề về da đang gặp phải một cách rõ ràng và chi tiết nhất.
Khách hàng tiến hành soi da để xác định tình trạng loại da
Bạn cảm thấy da mình sần sùi, đau nhức? Bạn nhận ra rằng các nốt mụn li ti đã bắt đầu xuất hiện trên da? Rất có thể ẩn dưới lớp da thông thường, làn da của bạn đã bắt đầu chịu sự tấn công của mụn, trứng cá. Và để có được giải pháp cho tình trạng này, hãy để soi da giúp ích cho bạn?
Không chỉ xác định nguy cơ lên mụn hay tình trạng mụn nặng hay nhẹ để đưa ra được phương hướng điều trị mụn cho người dùng, soi da còn là cách kiểm tra tình trạng viêm da, tổn thương da, tình trạng sẹo. Riêng với sẹo do mụn hay tai nạn, soi da sẽ giúp dự đoán việc điều trị có hiệu quả hay không, hiệu quả sau bao lâu, giúp bạn cân nhắc cách điều trị, phương pháp điều trị sao cho hợp lý.
Soi da đúng là bước không thể thiếu nếu muốn xây dựng một phác đồ điều trị hiệu quả. Vì vậy, các spa, beauty hay trung tâm làm đẹp không thể thiếu một chiếc máy soi da đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm đến Mai Hân Group với 12 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa. Không chỉ là đơn vị setup, thiết kế, thi công mà còn cung cấp đầy đủ các thiết bị spa và trong đó không thể thiếu máy soi da hay một số máy móc công nghệ cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.