Thải độc cơ thể sau 5 phút trong phòng xông hơi đá muối như thế nào?

23/11/2017 11:35 GMT+7

Trong đá muối Himalaya có chứa nhiều khoáng chất như Mg, Cu, Ca, Fe… đây đều là những nguyên tố vi lượng quan trọng giúp thải độc cơ thể nhanh chóng, đặc biệt là thải độc gan.

Xông hơi đá muối là liệu pháp sử dụng đá muối Himalaya tinh khiết hình thành từ 250 triệu năm trước, mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe và làm đẹp. Trong tinh thể đá muối có chứa rất nhiều khoáng chất tự nhiên, khi kết hợp xông hơi hồng ngoại, các ion âm được giải phóng sẽ bài trừ triệt độc tố tích tụ bên trong cơ thể, mang đến tinh thần sảng khoái và một cơ thể dồi dào năng lượng.
So với các liệu pháp xông hơi thông thường mà người xưa áp dụng thì xông hơi đá muối mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, những viên đá muối Himalaya hoàn toàn từ thiên nhiên đến hệ thống dây dẫn hồng ngoại lắp đặt trong phòng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tạo chất xúc tác làm ổn định tinh thần và thải độc da, thanh lọc cơ thể nhanh chóng.
Thải độc cơ thể bằng xông hơi đá muối theo cơ chế nào?
Trong quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể hằng ngày, đồng thời sẽ tạo ra những sản phẩm dư thừa không cần thiết, thậm chí có những chất tiềm ẩm nguy cơ gây hại cho cơ thể và cần phải được đào thải ra ngoài. Như chúng ta đã biết, việc bài tiết những chất cặn bã sinh học và chất độc hại trong cơ thể ra bên ngoài, thường thông qua 4 đường: đường đi tiêu, đường đi tiểu, đường thở và đường mồ hôi. Có khoảng 2,5 triệu tuyến tiết mồ hôi trên bề mặt da. Trung bình một người tiết ra khoảng 1 lít mồ hôi mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu thực hiện xông hơi, có thể tiết đến 2 - 3 lít mồi hôi 1 ngày. Khi kết hợp với các khoáng chất có trong đá muối, sẽ tăng cường đào thải độc tố ra môi trường ngoài qua tuyến mồ hôi hiệu quả hơn.
Khi thư giãn trong phòng xông hơi, nhiệt độ dần dần tăng lên sẽ khiến cơ thể phân hủy lượng mỡ nhất định, nhằm điều hòa thân nhiệt. Do đó, ngoài việc giải độc cơ thể, khi xông hơi phối hợp với chế độ ăn uống, vận động hợp lý cũng giúp loại bỏ một lượng mỡ dư thừa đáng kể, ngăn chặn bệnh béo phì.
Dưới tác động của hơi nóng và khoáng chất từ đá muối, cơ thể sẽ được thải độc nhanh chóng khi xông
Dưới tác động của hơi nóng và khoáng chất từ đá muối, cơ thể sẽ được thải độc nhanh chóng khi xông
Xông hơi đá muối giúp giải độc cơ thể nhanh chóng
Nhiều người thường ví von rằng: “Một lần ngâm mình với muối tắm Himalaya bằng 3 ngày ăn chay bởi khả năng đào thải độc của nó”. Điều này là hoàn toàn đúng bởi đá muối Himalaya - nguyên liệu tự nhiên thuần khiết được hình thành qua những biến đổi địa chất và hàng trăm triệu năm khiến muối đã hóa thạch.
Trong đó muối Himalaya có chứa đến 84 trong tổng số 92 khoáng chất có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như 85,62 % natri clorua, 14,38% khoáng chất vi lượng khác gồm: sunfat, canxi, kali, magiê, bicarbonate,… Đó là lý do đá muối Himalaya được xem là nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết quý giá nhất ứng dụng trong khoa học, y học và làm đẹp.
Tại Hàn Quốc, phòng xông hơi đá muối được xây dựng từ rất lâu và trở thành địa điểm thư giãn công cộng dành cho tất cả mọi người dân. Xông hơi đá muối Himalaya ở đất nước này đã trở thành một thói quen của nhiều người trong việc chăm sóc sức khỏe lành mạnh, tiết kiệm, hiệu quả. Còn tại Nhật Bản xông hơi đá muối Himalaya không những được công nhận là một giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu mà còn là cách trị liệu các chứng bệnh đau đầu, nhức mỏi, stress hiệu quả.
Tại Việt Nam, liệu pháp này hiện cũng đang được ứng dụng rộng rãi trong các trung tâm spa chuyên nghiệp, ngoài ra cũng có một số hộ gia đình lắp đặt phòng xông hơi đá muối tại nhà để thuận tiện và tiết kiệm hơn trong việc thư giãn, chăm sóc sức khỏe và giải độc cơ thể cho tất cả các thành viên.
Cấu tạo của một phòng xông hơi đá muối
Cấu tạo của một phòng xông hơi đá muối
Nếu bạn là chủ spa đang có nhu cầu trang bị phòng xông hơi đá muối - liệu pháp thư giãn đang được ưa chuộng nhất hiện nay hoặc độc giả đang muốn xây dựng một không gian riêng với phòng xông hơi đá muối tại nhà, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia setup spa Mai Hân.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa – Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.