Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy, một niềm trăn trở khắc phục thẩm mỹ hỏng

25/01/2021 08:00 GMT+7

Xã hội và con người đã và đang không ngừng phát triển một cách mãnh liệt, theo đó nhu cầu và điều kiện sống của mỗi con người ngày càng được nâng cao theo chiều hướng tích cực và cũng không thể nào tránh khỏi sự tiêu cực.

Đối mặt với tình hình chung của toàn thế giới hiện nay, nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang đối mặt với rất nhiều thử thách và biến chuyển mạnh mẽ. Đặc biệt nhắc đến, ngành phẫu thuật thẩm mỹ - làm đẹp đang được đông đảo khách hàng có nhu cầu và mong muốn thay đổi nhan sắc, vóc dáng hay nói cách khác là khách hàng muốn “tìm lại bản thân” quan tâm sâu sắc.
Song, bên cạnh những điểm nổi bật về ngành làm đẹp và ý nghĩa của ngành phẫu thuật thẩm mỹ, liệu có phải tất cả khách hàng, ai ai cũng đều hiểu biết về thẩm mỹ là gì? Tại sao con người sinh ra lại cần đến thẩm mỹ? Phẫu thuật thẩm mỹ mang lại cho con người những giá trị gì?
Thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy - Giám đốc Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong những thạc sĩ tốt nghiệp loại giỏi, chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Đại học Y Hà Nội danh tiếng, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Ngoài ra thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy đã có nhiều công trình nghiên cứu và ứng dụng thành công các phương pháp thẩm mỹ an toàn và trở thành phương pháp thẩm mỹ độc quyền của TMV Sài Gòn Venus như: Nâng mũi cấu trúc Fascia, Nâng mũi cấu trúc sụn sườn Fascia, Phương pháp tái phẫu thuật mũi hỏng ứng dụng cấu trúc sụn sườn và trung bì mông…
Ê kíp y bác sĩ TMV Sài Gòn Venus tập trung toàn tâm, toàn lực trong từng ca phẫu thuật

Ê kíp y bác sĩ TMV Sài Gòn Venus tập trung toàn tâm, toàn lực trong từng ca phẫu thuật

Bằng cấp, bằng khen, giấy chứng nhận – ThS-BS Nguyễn Tiến Huy

Bằng cấp, bằng khen, giấy chứng nhận – ThS-BS Nguyễn Tiến Huy

Điều mà các bác sĩ không bao giờ nghĩ đến, ngành thẩm mỹ đang dần bị biến dạng trong chính đôi tay của những người tự xưng là “bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ” và biến chất trong chính suy nghĩ của khách hàng. Những người đã và đang đồng hành và góp một phần cùng chúng tôi duy trì ngành phẫu thuật thẩm mỹ, mang lại rất nhiều giá trị nhân văn cho khách hàng và tâm nguyện của các đồng nghiệp trong nghề như thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy đang ngày đêm trăn trở về giảm thiểu tình trạng thẩm mỹ hỏng.
Được biết, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus, thạc sĩ - bác sĩ Nguyễn Tiến Huy cũng là một trong top các thẩm mỹ viện hàng đầu tại TP.HCM uy tín, chất lượng đảm bảo cho khách hàng, bên cạnh thẩm mỹ viện đã đảm nhận những ca phẫu thuật phải nói là rất khó thực hiện. Và đền đáp lại cả một quá trình đầy gian nan đó, là hàng trăm ca tái phẫu thuật đã được diễn ra rất thành công và giúp cho khách hàng lấy lại được sự tự tin cho bản thân.
Bên cạnh những thành tựu nhất định trong nghề, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong số ít thẩm mỹ viện hiện nay đã ký kết hợp tác với các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ GNG - Hàn Quốc để cùng nghiên cứu và tìm ra các phương pháp thẩm mỹ. Cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác giữa Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus và Bệnh viện thẩm mỹ GNG - Hàn Quốc là việc ra đời chuyên khoa cấp cứu thẩm mỹ - Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.
Biên bản hợp tác giữa Sài Gòn Venus và GNG Hospital

Biên bản hợp tác giữa Sài Gòn Venus và GNG Hospital

Một số hình ảnh tái phẫu thuật thành công tại TMV Sài Gòn Venus:
Chị Google Phương Thoa - Nâng mũi cấu trúc Sụn sườn FASCIA, phương pháp tối ưu và an toàn giúp cải thiện tình trạng mũi biến chứng trước đó

Chị Google Phương Thoa - Nâng mũi cấu trúc Sụn sườn FASCIA, phương pháp tối ưu và an toàn giúp cải thiện tình trạng mũi biến chứng trước đó

Cô nàng hot girl, diễn viên Hương Viên là một trong các ca phẫu thuật rất thành công tại TMV Sài Gòn venus

Cô nàng hot girl, diễn viên Hương Viên là một trong các ca phẫu thuật rất thành công tại TMV Sài Gòn venus

Bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Sài Gòn Venus luôn cam kết 100% các công nghệ, kỹ thuật và phương pháp thẩm mỹ mà Sài Gòn Venus ứng dụng đều đạt tiêu chuẩn y tế. Ngoài những phương pháp độc quyền thì Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus chỉ ứng dụng các phương pháp thẩm mỹ đã được ứng dụng thành công tại các nước phát triển .
Nếu bạn còn đang loay hoay vì vẫn chưa tìm được nơi đặt trọn niềm tin để nâng mũi bọc cân Fascia thì hãy đến với Sài Gòn Venus, một trong các địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, khách hàng không còn phải âu lo về giá cả vì bên chúng tôi hiện đang có ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng mới. Hãy liên hệ số 0941.30.22.33 để được tư vấn nhiệt tình và đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
● Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM
● Hotline: 0941.30 22 33 (Liên hệ để đặt lịch và tư vấn cùng ThS-BS Nguyễn Tiến Huy)
● Zalo: 0941 30 22 33
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.