Tất bật cuối năm, làm sao để thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi?

12/01/2021 16:36 GMT+7

Càng về cuối năm con người chúng ta càng hối hả và tất bật vì công việc, gia đình, con cái,... Sau mỗi ngày cơ thể trở nên mệt mỏi và căng thẳng.

Lúc này, giây phút thư giãn và nghỉ ngơi là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy đâu là cách để thư giãn hiệu quả nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi?
Ở bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số bí quyết thư giãn và chăm sóc cơ thể mỗi ngày.
Chia sẻ bí quyết thư giãn hiệu quả sau những ngày làm việc mệt mỏi

1. Thư giãn bằng cách ngâm chân nước nóng

Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi việc ngâm chân nước nóng là điều vô cùng tuyệt vời đem lại cảm giác thư giãn, giảm nhức mõi cực kì hiệu quả. Bạn nên ngâm chân với nhiệt độ nước vừa phải, không quá nóng trong khoảng thời gian từ 5-15 phút.
Có thể ngâm chân nước nóng kết hợp với các nguyên liệu như: Muối hạt, gừng, sả, ngải cứu,... hay một số tinh dầu, nguyên liệu thiên nhiên khác.
1.1 Hướng dẫn ngâm chân nước nóng với muối, đặc biệt là muối ngâm chân Himalaya
Muối Himalaya chứa 84 khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Khi kết hợp hòa tan với nước nóng dùng để ngâm chân sẽ đem lại hiệu quả cao hơn so với muối hạt thông thường.
Chuẩn bị:
1 chậu nước ấm 1,5-2l nước ở khoảng 45 độ C
20g muối ngâm chân Himalaya.
Cách thực hiện:
- Cho 20g muối ngâm chân Himalaya vào nước nóng và khuấy đều để muối tan hoàn toàn.
- Sau đó bắt đầu thực hiện ngâm chân trong khoảng 15ph.
Ngâm chân nước nóng với muối ngâm chân Himalaya

Ngâm chân nước nóng với muối ngâm chân Himalaya

1.2 Hướng dẫn ngâm chân nước nóng với gừng
Củ gừng khi dùng kết hợp với nước nóng để ngâm chân đem lại hiệu quả lưu thông huyết mạch và giúp con người có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Chuẩn bị:
1 chậu nước ấm 1,5-2l nước ở khoảng 45 độ C
1 củ gừng
Có thể kết hợp 20g muối ngâm chân Himalaya.
Cách thực hiện:
- Bạn đập nát gừng hoặc cắt gừng thành những lát mỏng sau đó cho vào chậu nước nóng và hòa tan với 20g muối ngâm chân Himalaya.
- Hoặc bạn cũng có thể đun sôi gừng sau đó đợi nước giảm nhiệt độ xuống khoảng 40-50 độ C rồi bắt đầu ngâm chân.
Ngâm chân nước nóng với gừng

Ngâm chân nước nóng với gừng

1.3 Hướng dẫn ngâm chân nước nóng với sả
Sả được liệt kê vào danh sách những cây thuốc nam đem lại nhiều công dụng cho cơ thể con người.
Chuẩn bị:
1 chậu nước ấm 1,5-2l nước ở khoảng 45 độ C
10 nhánh sả tươi
Có thể kết hợp 20g muối ngâm chân Himalaya.
Cách thực hiện:
- Rửa thật sạch sả sau đó đập cho dập nát rồi cho vào nồi, cho thêm 20g muối ngâm chân Himalaya rồi đun sôi trong khoảng 5 phút.
- Sau khi đun sôi bạn nên lọc lấy phần nước và để nguội tầm 45 độ C độ thì có thể bắt đầu thực hiện ngâm chân.
Ngâm chân nước nóng với sả

Ngâm chân nước nóng với sả

Để việc ngâm chân được hiệu quả và tiện lợi hơn hãy nên sắm cho mình một chiếc chậu ngâm chân gỗ chuyên nghiệp như ở spa các bạn nhé.

2. Thư giãn và chăm sóc sức khỏe với hộp đá muối Himalaya Lovestone

Cuối ngày mệt mỏi nhưng có hộp đá muối Himalaya Love stone thì tiện lợi biết bao nhiêu. Không cần chuẩn bị nguyên liệu hay vật dụng gì cả, chỉ cần cắm điện là có thể thoải mái thư giãn rồi.
Hộp đá muối Himalaya Love Stone là một trong những sản phẩm độc đáo được chế tác từ đá muối Himalaya. Cấu tạo gồm khối đá muối Himalaya, hộp đựng được làm bằng chất liệu gỗ. Bên dưới khối đá sẽ được đặt một bóng đèn kết nối với nguồn điện. Khi bóng đèn được bật lên sẽ làm nóng viên đá muối. Người sử dụng sẽ đặt chân lên khối đá muối để cảm nhận sức nóng từ khối đá lan tỏa lên bàn chân. Đồng thời ion âm được giải phóng sẽ mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.
Đã có rất nhiều nghiên cứu và chứng minh lợi ích mà hộp đá muối Himalaya Love Stone mang lại cho sức khỏe. Đồng thời cũng đã có rất nhiều khách hàng trải nghiệm và cảm nhận thấy rõ công dụng của nó.
Hộp đá muối Himalaya Lovestone

Hộp đá muối Himalaya Lovestone

Một số lợi ích hộp đá muối Himalaya Love Stone:
Hộp đá muối Himalaya Love Stone hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ ở con người, kể cả người bị mất ngủ lâu năm.
Bàn chân chúng ta có tới 60 huyệt vị nên khi đặt chân lên khối đá muối, sức nóng của đá muối Himalaya truyền vào các huyệt đạo sẽ giúp khí huyết lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, giúp các dây thần kinh được thư giãn.
Hộp đá muối Himalaya Love Stone hỗ trợ điều chứng lạnh tay chân hiệu quả. Sức nóng từ viên đá muối sẽ giúp khi huyết lưu thông mạnh mẽ, lòng bàn tay bàn chân ấm lên giúp bạn khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.
Hộp đá muối Himalaya Love Stone hỗ trợ làm giảm chứng viêm khớp nhờ 2 thành phần là Natri và Kali. Đây là hai chất rất có tác dụng rất tốt với hệ xương khớp, có khả năng điện phân cao, giúp làm dịu các cơn đau cơ, khớp.
Ngoài ra, sử dụng hộp đá muối Himalaya Love Stone thường xuyên còn giúp cải thiện chứng tê bì chân tay, giảm stress, thư giãn tinh thần, góp phần thanh lọc không khí,…

3. Thư giãn và chăm sóc sức khỏe với giường massage đá muối Himalaya

Cả ngày mệt mỏi, căng thẳng nhưng chỉ cần nghĩ tới việc nằm thư giãn trên chiếc giường massage đá muối Himalaya sẽ khiến cũng ta thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều. Giường massage đá muối Himalaya với sự kết hợp giữa khung giường massage thông thường và những viên đá muối Himalaya “kỳ diệu”. Đây phải là thiết bị nội thất thường được sử dụng ở spa, resort,... nhưng đến ngày nay nó đã và đang phổ biến hơn tại các gia đình.
Giường massage đá muối Himalaya mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:
Giường massage đá muối Himalaya như một chiếc “máy lọc” không khí tự nhiên nhờ việc sản sinh ra rất nhiều ion âm có tác dụng trung hòa các ion dương. Từ đó làm sạch nguồn không khí trong phòng, rất tốt cho những người bị mắc các bệnh về đường hô hấp…
Sử dụng giường massage đá muối Himalaya giúp tăng cường lưu thông máu huyết, hỗ trợ thải độc nhờ sức nóng của những viên đá muối sẽ kích thích các mao mạch giãn nở. Đồng thời sức nóng từ những viên đá muối giúp cơ thể toát mồ hôi và đào thải các độc tố ra ngoài.
Giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả nhờ việc sử dụng giường massage đá muối Himalaya mỗi ngày. Cơ thể trở nên thoải mãi và dễ chịu hơn, xua tan hết cảm giác mệt mỏi, căng thẳng vì công việc.
Giường massage đá muối Himalaya giúp giảm những cơn đau nhức xương khớp hiệu quả. Đặc biệt với những người thường xuyên bị đau lưng, đau khớp khi nằm giường đá muối thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ giảm đau, điều trị bệnh.
Sử dụng giường massage đá muối Himalaya mang đến cho chúng ta giấc ngủ ngon. Bởi vì sao? Khi tinh thần thoải mái hơn, không khí trong lành hơn sẽ là yếu tố mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Giường massage đá muối Himalaya

Giường massage đá muối Himalaya

Tất bật công việc ngày cuối năm cũng đừng quên thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Để mỗi ngày vui khỏe và tràn đầy năng lượng hơn hãy áp dụng các bí quyết nêu trên nhé.
Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm từ đá muối Himalaya như: Muối ngâm chân Himalaya, hộp đá muối Himalaya Love Stone, giường massage đá muối,... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Love Stone – Trao Sức Khỏe – Gửi Yêu Thương
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.71075 999
Website: lovestone.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.