Tạo điểm nhấn riêng biệt cho spa với các mẫu giường massage đạt chuẩn Hàn Quốc

Hỏi: Nên chọn giường massage loại nào để tạo điểm nhấn riêng biệt, gia tăng sức cạnh tranh trong lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp hiện nay khi khởi đầu kinh doanh spa. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp! (Thanh Lê, TP.HCM)

Đáp:
Chào bạn Thanh Lê, trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gởi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp.
Chắc hẳn bạn đã biết sự xuất hiện ngày càng nhiều của các trung tâm spa hiện nay, muốn thành công đòi hỏi mỗi chủ đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực này phải tạo những điểm nhấn riêng biệt, tạo được dấu ấn và mang đến sự lòng để khách hàng luôn nhớ tới. Nhằm đáp ứng các nhu cầu thư giãn và làm đẹp, những spa chuyên nghiệp luôn đề ra những tiêu chí khắc khe trong việc tuyển chọn cũng như sử dụng các nội ngoại thất bố trí trong spa, thẩm mỹ viện.
Đặc biệt, đối với các trung tâm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì giường massage là một thiết bị vô cùng quan trọng, quyết định chất lượng dịch vụ và “bộ mặt” không gian thiết kế của spa. Tuy nhiên, thị trường gường massage hiện nay có nhiều chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã thiết kế và tính năng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Nhưng một bộ phận đông đảo khách hàng khi đến spa vẫn tin tưởng lựa chọn và yêu thích những mẫu giường massage đạt chuẩn spa hiện đại. Do đó, để trả lời cho câu hỏi của bạn Thanh Lê, chúng tôi xin điểm mặt những mẫu giường massage được ưa chuộng nhất hiện nay:
1. Giường massage gỗ tràm, thiết kế theo phong cách châu Âu
Gỗ tràm thiên nhiên được tuyển chọn và qua xử lý là vật liệu chính để sản xuất ra phần khung chịu lực của chiếc giường massage này, mang lại sự chắc chắn với khả năng chịu lực cực tốt khi thực hiện các dịch vụ massage cho khách hàng. Đồng thời, các hoa văn đẹp được chính tay những người thợ lành nghề Mai Hân thiết kế, chăm chút một cách tỉ mỉ, không chỉ mang đến sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên mà còn góp phần làm tôn lên nét sang trọng vốn có của một chiếc giường massage cao cấp spa. Giường massage chân gỗ phong cách châu Âu được sử dụng cho các spa với dịch vụ massage mặt hoặc body.
Giường massage chân gỗ phong cách châu Âu tăng thêm nét sang trọng cho spa
Giường massage chân gỗ phong cách châu Âu tăng thêm nét sang trọng cho spa
2. Giường massage đa năng gỗ sồi trắng
Đây là một loại giường massage tích hợp nhiều chức năng, là sản phẩm độc quyền do Công ty Mai Hân thiết kế. Giường massage đa năng được làm từ gỗ sồi trắng đã qua xử lý dựa trên công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ. Toàn bộ giường đều thể hiện được các nét cắt tinh xảo, tỉ mỉ tăng thêm sự tinh tế cho sản phẩm. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh phần đầu giường để hình thành nên 2 chức năng song song là giường massage và ghế masage của sản phẩm, đó là: hoặc để mặt giường phẳng, hoặc có thể điều chỉnh phần đầu gấp tạo thành 45 độ.
3. Giường massage đá muối Himalaya
Là một loại hình chăm sóc sức khỏe khá mới nhưng lại được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn khi đến thư giãn tại các trung tâm spa hay lắp đặt tại gia đình. Giường đá muối là một sản phẩm độc lạ được kết hợp giữa giường massage thông thường, ánh đèn lung linh và những viên đá muối Himalya “kỳ diệu” - món quà sức khỏe mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Đây là một vật dụng không thể thiếu để tạo điểm nhấn và gia tăng doanh thu khi có thể làm hài lòng tuyệt đối, giữ chân khách hàng khi đến với spa của bạn. Giường đá muối Himalaya được Mai Hân thiết kế với nhiều mẫu mã sang trọng, đẹp mắt cho các chủ spa có thể lựa chọn theo ý muốn và phong cách của mình.
Giường đá muối Himalaya được Mai Hân thiết kế với nhiều mẫu mã sang trọng, đẹp mắt
Giường đá muối Himalaya được Mai Hân thiết kế với nhiều mẫu mã sang trọng, đẹp mắt
Bạn Thanh Lê thân mến, bạn cần hiểu rằng để đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của đông đảo khách hàng, các spa hiện nay luôn tìm cách đổi mới không gian, thiết bị nhằm mang đến sự hài lòng đối với khách hàng và tạo sự thoải mái nhất khi đến với spa của họ. Do đó, các nội thất quan trọng như giường massage spa, bạn cần luôn chú trọng trong việc chọn lựa từ khâu vật liệu cho đến kiểu mẫu và sau đó là vị trí lắp đặt tại spa.
Nếu còn bất cứ khó khăn nào trong bước khởi đầu kinh doanh spa, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi, đội ngũ chuyên gia setup spa Mai Hân sẽ giúp bạn tìm ra phương án khắc phục tốt nhất!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Chúc bạn kinh doanh spa thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.