Tắm trắng bao lâu thì có hiệu quả?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Cho em hỏi tắm trắng tại nhà bằng kem tắm trắng bao lâu thì mang lại hiệu quả. Da em thuộc loại ngăm bẩm sinh và trong thời gian qua thường xuyên đi nắng nữa nên lại càng đen hơn.

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Cho em hỏi tắm trắng tại nhà bằng kem tắm trắng bao lâu thì mang lại hiệu quả. Da em thuộc loại ngăm bẩm sinh và trong thời gian qua thường xuyên đi nắng nữa nên lại càng đen hơn. Em muốn cải thiện làn da của mình bằng cách tắm trắng, nhưng cũng hơi băn khoăn vì có người bảo trắng, còn một số người lại nói dùng không trắng hơn bao nhiêu mà còn ăn nắng thêm. Mong chuyên mục giải đáp giúp. Em cám ơn! (Kim Thuận - TP.Quảng Ngãi, Quảng Ngãi)

  
Đáp:
  
Thân chào bạn Kim Thuận, chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc tắm trắng tại nhà bằng kem tắm trắng bao lâu thì mang lại hiệu quả? Xin giải đáp như sau:
  
Không chỉ riêng bạn mà từ xưa đến nay hầu hết chị em phụ nữ Việt đều mong muốn sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng, song trên thực tế không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Làn da sạm đen, khô ráp do bẩm sinh hoặc tiếp xúc với ánh nắng nhiều đã giảm đi vẻ hấp dẫn nữ tính của mỗi eva và gây khó khăn trong việc chọn lựa trang phục hàng ngày.
 
 
 Tắm trắng bằng kem tắm trắng tại nhà Tắm trắng bằng kem tắm trắng tại nhà
 
    

Sự ra đời của kem tắm trắng với ưu điểm hiệu quả dưỡng trắng da nhanh chóng, dễ sử dụng ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, …và giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần so với thực hiện tại spa, đã nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích và rỉ tai nhau sử dụng.

  
Về bản chất, tắm trắng có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết xỉn màu và sần sùi tích tụ lâu năm trên bề mặt da, giúp da mịn màng tự nhiên. Đồng thời, ức chế sự hình thành hắc tố melanin và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe mạnh và trắng hơn. Kem tắm trắng đem đến hiệu quả cao nhất đối với những người có làn da trắng bị đen do cháy nắng,  người da vốn dĩ ngăm đen bẩm sinh thì phải kiên trì trong thời gian lâu hơn.
 

Nếu bạn dùng loại kem tắm trắng chứa hóa chất lột tẩy, thành phần Hydroquinone, thủy ngân…thì sẽ mang lại hiệu quả chỉ trong vài lần tắm. Tuy nhiên, những sản phẩm này bào mòn bề mặt da, làm lộ lớp da non, nên chúng ta thường nhầm tưởng da trắng lên. Lớp da non rất yếu ớt, dễ bắt nắng, nhanh chóng sạm đen, sần sùi, xuất hiện nám, đốm nâu… và xấu hơn so với khi chưa tắm trắng. Chưa kể không ít trường hợp còn bị kích ứng da, nhiễm trùng nặng, ảnh hưởng xấu đến cơ quan nội tạng và thậm chí là ung thư da.

 

Kem tắm trắng mang lại làn da trắng mịnKem tắm trắng mang lại làn da trắng mịn

 

Với những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên… không thể nào giúp làm trắng da “thần tốc” như hàng trôi nổi. Thông thường sau lần đầu sử dụng làn da mịn màng và sáng màu lên và để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của sắc tố da thì khoảng 4 - 6 tuần sử dụng ( da bị cháy nắng) và khoảng 6 - 8 tuần sử dụng (da ngăm bẩm sinh). Mặc dù vậy, kem tắm trắng có chất lượng đảm bảo lại có độ an toàn cao, không làm mỏng da hay vàng lông, tỷ tệ gây kích ứng da là rất thấp, làn da trắng hồng hào tự nhiên chứ không trắng bệch. Đặc biệt, tế bào da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, không bắt nắng, duy trì màu da lâu dài. Chính vì vậy, chuyên mục chân tình khuyên bạn chỉ nên dùng kem tắm trắng có chất lượng tốt nhằm đảm bảo an toàn, tuyệt đối đừng ham rẻ và ham làm trắng nhanh mà rước họa vào thân.

  
Ngoài ra, để giúp da ngày càng trắng hơn và không bị đen trở lại bạn nên nhớ phải hạn chế ra nắng sau khi tắm trắng, thoa kem chống nắng và bảo vệ da cẩn thận bởi tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân hàng đầu gây ra sạm da. Đồng thời, đừng quên dưỡng da vào ban đêm và tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần nhé.
 

Một trong những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, nguồn gốc và hiệu quả mà bạn có thể tìm hiểu đó là kem tắm trắng cao cấp Sakura.

 
Kemtắm trắng cao cấp SakuraKem tắm trắng cao cấp Sakura

 

Kem siêu tắm trắng cao cấp SakuraSuper White Spa System là một sản phẩm chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên cực hữu ích có khả năng làm trắng da an toàn, bao gồm: Rong biển, tinh chất ngọc trai, hoa anh đào, glycolic acid, vitamin A, C, E, lá trà xanh, dầu đậu nành, dầu Ôliu,..giúp da trắng hồng tự nhiên, mịn màng và làm mờ nám, sạm, nếp nhăn, vết rạn.

 

Đồng thời, kem siêu tắm trắng cao cấp Sakura còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da căng tràn sức sống, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả và tăng sức đề kháng cho da. Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và phù hợp cho mọi loại da.

 

Xem thêm tại:http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

 
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ có ích cho bạn, thân chúc Kim Thuận thành công và đừng quên phản hồi thông tin tắm trắng của bạn về cho chuyên mục nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.